24h
Yeah1 News

Cô bé lớp 8 đuổi theo Sỹ Luân năm xưa, ai ngờ sau này thành vợ anh được quỳ cầu hôn thêm lần nữa

Thứ bảy, 17/06/2023 | 22:02 (GMT+7)

Từng phải bỏ trốn khi cô bé 8 tuổi đuổi theo xin chữ ký, Sỹ Luân không ngờ sau đó cả hai lại nên duyên vợ chồng.

Trong chương trình Khách sạn 5 sao vừa lên sóng VTV mới đây, cặp vợ chồng ca sĩ Sỹ Luân - MC Liên Thảo đã có những chia sẻ thú vị về cuộc hôn nhân kéo dài hơn 10 năm của mình. 

Tại đây, một chi tiết vui được MC Nguyên Khang khai thác. Đó là khi Liên Thảo học lớp 8, cô được vào TP.HCM ăn Tết cùng ba. Khi tới chơi Thảo Cầm Viên, cô bé lớp 8 đã gặp ca sĩ Sỹ Luân tới biểu diễn nên đuổi theo xin chữ ký. Thế nhưng lúc này, anh đã nhanh chân chạy mất.

Cô bé lớp 8 đuổi theo Sỹ Luân năm xưa, ai ngờ sau này thành vợ anh được quỳ cầu hôn thêm lần nữa - ảnh 1

Mối duyên đặc biệt của Sỹ Luân và bà xã được Mc Nguyên Khang khai thác

Không ngờ rằng sau nhiều năm, Sỹ Luân có dịp gặp Thảo đang phụ trong chùa, ngay lập tức anh đã có cảm tình với cô bé mặc áo lam yêu quý Phật pháp. Về phía Liên Thảo, khi gặp Sỹ Luân, cô đã có cảm giác người này sẽ gắn bó với mình lâu dài.

2 người dễ nói chuyện với nhau và hẹn đi uống sinh tố.  Liên Thảo chia sẻ lý do khiến cô chú ý tới anh vì… mùi hương và điệu . Điều này được Sỹ Luân bật mí anh thường tắm ngày 3-4 lần và có sở thích dùng nước hoa.

Cô bé lớp 8 đuổi theo Sỹ Luân năm xưa, ai ngờ sau này thành vợ anh được quỳ cầu hôn thêm lần nữa - ảnh 2

Kỷ niệm về ngày Valentine đã giúp chuyện tình của cả hai thêm gắn bó

Do đặc thù công việc nên Sỹ Luân thường bận biểu diễn, không có thời gian dành cho người yêu trong những dịp lễ. Nhưng vào ngày Valentine, Sỹ Luân đã gây bất ngờ cho người yêu khi qua đón cô đi ăn, sau đó tặng hộp trà mà bên trong là một chiếc điện thoại. Sỹ Luân kể do người yêu thích sự bất ngờ nên anh đã nghĩ ra cách đó, còn món quà bên trong là do chiếc điện thoại của Thảo bị cũ.

Trong mắt anh, ngày còn là sinh viên, Thảo bán bong bóng, nước sâm, không từ việc gì để kiếm tiền đi học, không ngại gió mưa thời gian rảnh lên chùa. Cũng vì thế, anh hay để ý quan sát và mong muốn cô được may mắn, an lành. 

Cô bé lớp 8 đuổi theo Sỹ Luân năm xưa, ai ngờ sau này thành vợ anh được quỳ cầu hôn thêm lần nữa - ảnh 3

Sỹ Luân luôn sẵn sàng chở che cho bà xã

Với Thảo, Sỹ Luân vừa là Idol, là chồng, là người thầy. Anh cũng là người phát hiện, hướng cho Thảo đến với nghề MC. Do chênh lệch đến 12 tuổi nên mỗi lần cãi nhau, Sỹ Luân đe bà xã: “Anh còn... đẻ ra được em đấy!”

Ở tuổi 40, Sỹ Luân không khỏi bất ngờ và hạnh phúc khi bà xã khoe tờ giấy khám thai và thông báo anh sắp lên chức bố. Trong khi Thảo oà khóc vì ảnh hưởng tới kế hoạch học tập, Sỹ Luân lại phá lên cười và thay đổi suy nghĩ, dành thời gian nhiều hơn cho gia đình.

Cô bé lớp 8 đuổi theo Sỹ Luân năm xưa, ai ngờ sau này thành vợ anh được quỳ cầu hôn thêm lần nữa - ảnh 4
Cô bé lớp 8 đuổi theo Sỹ Luân năm xưa, ai ngờ sau này thành vợ anh được quỳ cầu hôn thêm lần nữa - ảnh 5

Nhóc tì chào đời giúp hôn nhân của cả hai thêm hạnh phúc

Bên cạnh những phút giây hạnh phúc, Sỹ Luân cũng từng trải qua những biến cố lớn trong cuộc đời mình. Năm 2009, Sỹ Luận gặp tai nạn phải trải qua phẫu thuật 2 lần, từ một chàng ca sĩ năng động, bỗng chốc anh trở thành một “em bé” không tự ăn tự uống, không tự sinh hoạt được.

Thông qua chương trình anh gửi lời nhắn tới mẹ: “Cho Sỹ Luân cơ hội được cảm ơn mẹ, biết ơn mẹ luôn đồng hành với con từ khi là một em bé, một người trưởng thành và bây giờ là một người cha... Trong mùa dịch vừa rồi, ba mất, mẹ sống một mình rất cô đơn. Sỹ Luân muốn mẹ hiểu rằng con đã làm cha, đã trưởng thành, mẹ không phải lo cho chúng con. Chúc mẹ luôn hạnh phúc bình an”.

Cô bé lớp 8 đuổi theo Sỹ Luân năm xưa, ai ngờ sau này thành vợ anh được quỳ cầu hôn thêm lần nữa - ảnh 6

Sỹ Luân gửi lời cảm ơn đến mẹ

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Sỹ Luân   gia đình sao  

Cùng chuyên mục