24h
Yeah1 News

Chi Pu phát âm tiếng Trung ngày càng tốt tại Đạp gió 2023, được Huỳnh Hiểu Minh và các tỷ tỷ khen ngợi

Thứ bảy, 01/07/2023 | 21:34 (GMT+7)

Chi Pu đang ngày càng để lại nhiều dấu ấn đẹp trong chương trình Đạp gió 2023. Đặc biệt, khả năng phát âm tiếng Trung của cô nàng cũng nhận được nhiều lời khen ngợi hơn so với lúc đầu.

Trong tập mới nhất của chương trình Đạp gió 2023, nhiều tình tiết thú vị cũng đã được hé lộ. Trong tập này, Chi Pu cùng Ella và Jia đã trình diễn tiết mục Shut up and dance. Phần thể hiện cực tốt đã giúp Chi Pu tăng 5 bậc, xếp thứ 4 trong BXH điểm bình chọn yêu thích từ các khán giả tại trường quay.

Chi Pu phát âm tiếng Trung ngày càng tốt tại Đạp gió 2023, được Huỳnh Hiểu Minh và các tỷ tỷ khen ngợi - ảnh 1

Chi Pu xếp hàng 4, tăng 5 bậc 

Trước tình cảm của mọi người dành cho mình, Chi Pu đã phát biểu bằng tiếng Trung để cảm ơn các tỷ tỷ. Cô nói: "Chúng ta đã cùng nhau đi qua một chặng đường rất dài. Đạp gió 2023 giống như gia đình của tôi. Thời gian ở bên mọi người, cùng nhau sinh hoạt tại nhà chung và học hỏi kinh nghiệm sẽ là ký ức đẹp khiến tôi mãi mãi không bao giờ quên. Tôi hy vọng mọi người có thể kiên cường, dùng 200% công lực đi hết chặng đường cuối cùng. Tôi yêu mọi người".

Chi Pu phát âm tiếng Trung ngày càng tốt tại Đạp gió 2023, được Huỳnh Hiểu Minh và các tỷ tỷ khen ngợi - ảnh 2

Nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn mọi người bằng tiếng Trung

Nếu như thời gian đầu, Chi Pu vẫn còn nhận về nhiều ý kiến không hay về cách phát âm tiếng Trung thì lần này, giọng ca Đóa hoa hồng đã cho thấy được sự tiến bộ rõ rệt. Chia sẻ của Chi Pu khiến nhiều tỷ tỷ xứ Trung cảm thấy xúc động và càng yêu mến nữ ca sĩ. Thậm chí, MC Huỳnh Hiểu Minh thì tỏ ra bất ngờ trước phát âm của nữ ca sĩ và dành lời khen ngợi: "Phát âm của em thực sự rất tốt". Bản thân Chi Pu cũng tiết lộ mình đã luyện tập mỗi ngày và cũng nhờ cô giáo tiếng Trung là nữ nghệ sĩ Thái Thiếu Phân.

Chi Pu phát âm tiếng Trung ngày càng tốt tại Đạp gió 2023, được Huỳnh Hiểu Minh và các tỷ tỷ khen ngợi - ảnh 3

Cô được Huỳnh Hiểu Minh khen ngợi về phát âm

Trong vòng công diễn 5, Chi Pu có đến 2 màn trình diễn. Đầu tiên là sự kết hợp với Tạ Hân trong màn trình diễn Swing (Super Junior). Ngoài ra, giọng ca "Anh ơi ở lại" sẽ trực tiếp đối đầu cùng Amber và Hoàng Lệ Linh (A-Lin) trong ca khúc Lonely dance. Cả 2 bài hát được Chi Pu lựa chọn trình diễn đều được đánh giá là sôi động và cuốn hút.  

Sau những giây phút thi đấu, các nhóm cũng được giao thử thách làm những MV ca nhạc do chính các thành viên tự thực hiện. Tại đây, nữ ca sĩ người Việt đã trổ tài lên ý tưởng cho nhóm với ca khúc Tỷ tỷ. Những vị trí như đạo diễn, quay phim chính, dựng phim,… đều do Chi Pu đảm nhiệm.

Chi Pu phát âm tiếng Trung ngày càng tốt tại Đạp gió 2023, được Huỳnh Hiểu Minh và các tỷ tỷ khen ngợi - ảnh 4

Chi Pu với nhiều ý tưởng đã được các tỷ tỷ khen ngợi

Cung Lâm Na không ngần ngại dành nguyên phần chia sẻ để khen ngợi: "MV do Chi Pu đưa ra ý tưởng. Cô ấy quay phim và chỉ chúng tôi cả cách diễn. Chúng tôi cùng nhau thống nhất đến từng chi tiết, hơn nữa khâu hậu kỳ cũng do Chi Pu làm, em ấy làm hết mọi thứ đó. Cô ấy rất có tài". 

Ngoài ra, đội trưởng Ella cũng chia sẻ thêm: "Chi Pu cực kỳ tâm huyết. Quay không tốt là em ấy quay lại. Em ấy không phải là người thích thỏa hiệp, rất là cầu toàn, điều này cũng được thể hiện với chính bản thân em ấy trong mỗi màn trình diễn. Tôi thấy những phần thưởng này nên dành tặng cho Chi Pu".

Chi Pu phát âm tiếng Trung ngày càng tốt tại Đạp gió 2023, được Huỳnh Hiểu Minh và các tỷ tỷ khen ngợi - ảnh 5

Nữ ca sĩ đang nhận được rất nhiều tình yêu thương tại Đạp gió 2023

Tại buổi trò chuyện, khi được hỏi muốn gửi lời cảm ơn đến ai sau hành trình dài tại chương trình, Chi Pu đã chọn cảm ơn chính bản thân mình vì đã luôn kiên trì, cố gắng và không từ bỏ dù có rất nhiều khó khăn. Có thể thấy, với sự nỗ lực hết mình, Chi Pu đã ngày càng hoàn thiện bản thân và thể hiện được nhiều khía cạnh mới mẻ hơn của mình. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục