24h
Yeah1 News

Chị Đẹp Hoàng Oanh lấy nước mắt khán giả với ca khúc về tình mẫu tử, con trai lai Tây cũng góp giọng?

Thứ sáu, 03/11/2023 | 14:25 (GMT+7)

Sân khấu solo của Hoàng Oanh tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" khiến nhiều người không khỏi xúc động. Con trai lai Tây được cho cũng sẽ xuất hiện cùng mẹ trong phần trình diễn này.

MC Hoàng Oanh là một trong 14 Chị Đẹp sẽ tham gia biểu diễn sân khấu solo trong tập 2 của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng". Xuất hiện trong tà Áo dài trắng tinh khôi, Hoàng Oanh thu hút khán giả với vóc dáng và nhan sắc xinh đẹp ở tuổi ngoài 30.

Trên sân khấu "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", Hoàng Oanh chọn thể hiện một ca khúc về gia đình. Lấy chủ đề tình mẫu tử, phần trình diễn của Hoàng Oanh hứa hẹn khiến khán giả không khỏi xúc động.

Chị Đẹp Hoàng Oanh lấy nước mắt khán giả với ca khúc về tình mẫu tử, con trai lai Tây cũng góp giọng? - ảnh 1

Chị Đẹp Hoàng Oanh hát ca khúc về tình mẫu tử khiến nhiều người xúc động

Đáng chú ý, trong phần biểu diễn này có xuất hiện tiếng hát bập bẹ của một em bé. Từ những chi tiết mới nhất được hé lộ, nhiều khả năng đây là tiếng con trai đầu lòng của MC Hoàng Oanh, bé Max. Cô cũng bày tỏ sự tâm đắc khi lần đầu nghe con hát theo được một ca khúc hát ru Việt Nam. Chính vì vậy có thể Hoàng Oanh muốn đưa giọng con vào để tăng thêm phần ý nghĩa cho sân khấu trình diễn của mình tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng".

Lời hát em bé mộc mạc, đáng yêu cùng những phút giây lắng đọng trên sân khấu của Hoàng Oanh sẽ khiến nhiều người không cầm được nước mắt. 

"Lần đầu tiên con biết hát một bài hát ru của Việt Nam, thật sự rất ý nghĩa và hạnh phúc với tôi" - MC Hoàng Oanh chia sẻ.

Chị Đẹp Hoàng Oanh lấy nước mắt khán giả với ca khúc về tình mẫu tử, con trai lai Tây cũng góp giọng? - ảnh 2

MC Hoàng Oanh cho con trai góp giọng trong phần trình diễn của mình tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"?

MC Hoàng Oanh cũng chia sẻ sân khấu này muốn dành tặng cho các Chị Đẹp đang và sắp làm mẹ. Nhiều Chị Đẹp rơi nước mắt khi theo dõi phần thể hiện của Hoàng Oanh, hiểu được những tâm tư tình cảm của một người mẹ dành cho con.

Ngoài MC Hoàng Oanh, tập 2 "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" sẽ có các sân khấu solo của một số Chị Đẹp như: Hồng Nhung, Thanh Ngọc, Phương Vy, Trang Pháp, Lynk Lee, MLee, Diệu Nhi...Tất cả đem đến những màu sắc đa dạng, bùng nổ cho khán giả theo dõi chương trình. Đồng thời thứ hạng sẽ có những thay đổi lớn sau tập phát sóng tiếp theo này với nhiều bất ngờ cho người xem.

Chị Đẹp Hoàng Oanh lấy nước mắt khán giả với ca khúc về tình mẫu tử, con trai lai Tây cũng góp giọng? - ảnh 3

Sân khấu xúc động về tình mẫu tử của MC Hoàng Oanh

Tập 2 "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" lên sóng vào lúc 21h15 thứ bảy, ngày 4/11 trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. Chương trình được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab và STV Production là đơn vị sản xuất. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục