24h
Yeah1 News

Bị chê tơi tả xứng đáng bị loại tại CDDGRS, H'Hen Niê có ngay phản ứng trên mạng xã hội

Thứ tư, 13/12/2023 | 10:04 (GMT+7)

Trước những lời chê bai dành cho mình tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023", phản ứng của H'Hen Niê có xứng đáng là hoa hậu thân thiện?

Là 1 trong 30 chị đẹp tham gia "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023" mùa đầu tiên, Hoa hậu H'Hen Niê từng được nhiều khán giả kì vọng sẽ làm nên chuyện. Tuy nhiên, xuyên suốt chương trình, nàng hậu vẫn chưa tạo được quá nhiều dấu ấn trong lòng công chúng. Thậm chí, H'Hen Niê còn bị chê "ngơ ngác", nhạt nhòa và thiếu quá nhiều kĩ năng để tham gia show tạp kĩ.

H'Hen Niê bị chê nhạt nhòa, thiếu kĩ năng tại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023'. Ảnh: FBNV
H'Hen Niê bị chê nhạt nhòa, thiếu kĩ năng tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023". Ảnh: FBNV

Đến thời điểm hiện tại, người đẹp Ê Đê vẫn đang trụ vững tại chương trình trong khi khá nhiều "chị đẹp" tài năng khác đã ra về. Đây là lý do khiến nhiều cư dân mạng lên tiếng cho rằng H'Hen Niê xứng đáng bị loại hơn. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nàng hậu đã không ngần ngại đăng tải hình ảnh ghi lại 1 lời góp ý thẳng thắn dành cho bản thân. Nội dung chia sẻ: "Sau 7 tập phát sóng, H'Hen Niê không thể hiện được điểm mạnh của mình, không ai hiểu được những cô gái này tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng để làm gì. Hỏi khán giả có nhu cầu xem các giọng ca mà cất lên chỉ thấy lạc tông hay không, thì chắc chắn câu trả lời là không. Đây chắc chắn là kinh nghiệm cho nhà sản xuất bởi người xem hiện nay luôn cần chất lượng chương trình tốt chứ không phải những gương mặt chỉ nhằm thu hút truyền thông".

Quan điểm thẳng thắn chê H'Hen Niê không xứng đáng ở lại với chương trình. Ảnh: FBNV
Quan điểm thẳng thắn chê H'Hen Niê không xứng đáng ở lại với chương trình. Ảnh: FBNV
Nàng hậu thừa nhận mọi khuyết điểm và biết ơn khi được trải nghiệm những bài học mới mỗi ngày. Ảnh: FBNV
Nàng hậu thừa nhận mọi khuyết điểm và biết ơn khi được trải nghiệm những bài học mới mỗi ngày. Ảnh: FBNV

Trước những chia sẻ này, H'Hen Niê thừa nhận bản thân yếu kém nhất về mọi mặt so với mặt bằng chung. Tuy nhiên, nàng hậu khẳng định bản thân đang cố gắng từng ngày và cảm thấy hạnh phúc về điều đó. "Em thật sự là được nhiều từ chương trình, được hằng ngày tập luyện, được làm điều mình nghĩ không bao giờ đụng đến, được vỡ lòng từ nhảy, hát…Em phải thừa nhận là em đang hạnh phúc vì những thay đổi nhỏ bé này của bản thân em. Em biết ơn tất cả các anh chị đã hỗ trợ, dạy em tất cả và em biết ơn khán giả đã quan tâm chương trình nhiều như vậy...", H'Hen Niê bộc bạch.

Tại vòng Công 2 vừa qua, H'Hen Niê lần đầu thử rap và nhảy cực sung trên sân khấu. Ảnh: FBNV
Tại vòng Công 2 vừa qua, H'Hen Niê lần đầu thử rap và nhảy cực sung trên sân khấu. Ảnh: FBNV

Thay vì phân trần hay bốp chát lại lời chỉ trích, Top 5 Miss Universe 2018 nhẹ nhàng nhận hết khuyết điểm của bản thân. Phản ứng của H'Hen Niê quả thực xứng danh "Hoa hậu thân thiện". Sau tất cả, khán giả vẫn đang chờ đợi màn thay đổi, "lột xác" của nàng hậu ở những vòng công diễn tiếp theo. Hy vọng H'Hen Niê sẽ cải thiện được những yếu kém để khẳng định bản thân hoàn toàn phù hợp với "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023".

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục