24h
Yeah1 News

Bản gốc của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: Hút hơn 5,7 tỷ lượt xem sau 2 tuần, trao hào quang cho nhiều ngôi sao

Chủ nhật, 14/04/2024 | 12:23 (GMT+7)

Những thành tích "khủng" của phiên bản gốc trước thềm lên sóng Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả.

Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai mới đây đã được nhà sản xuất của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng thông báo đã sở hữu bản quyền và sắp cho ra mắt tại Việt Nam.  Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai là bản Việt hóa của chương trình Call Me By Fire của Trung Quốc. Đây cũng là show truyền hình thực tế rất thành công tại xứ tỷ dân và được cho là tạo cú hit, bước đệm mang lại hào quang cho các "ca ca" đã có nhiều năm hoạt động trong làng giải trí. 

Bản gốc của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: Hút hơn 5,7 tỷ lượt xem sau 2 tuần, trao hào quang cho nhiều ngôi sao - ảnh 1

Phiên bản gốc của chương trình tại Trung Quốc, độ tuổi trung bình của dàn nghệ sĩ nam tham gia là trên 40 tuổi. Thậm chí có những "thúc thúc" cũng đã hơn 50. Dù vậy, các thành viên trong dàn cast đều chứng minh sức hút riêng, thậm chí hot trở lại không kém bất kỳ nam nghệ sĩ trẻ nào.

Ca Ca Vượt Mọi Chông Gai được biết đến là chương trình rất được ưa chuộng tại Trung Quốc nhờ vào những phần trình diễn đầu tư, công phu và đầy cảm xúc, kèm theo những tình huống hài hước và gần gũi của các sao nam ngoài đời thường.

Bản gốc của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: Hút hơn 5,7 tỷ lượt xem sau 2 tuần, trao hào quang cho nhiều ngôi sao - ảnh 2

Bên cạnh sự thu hút từ Triệu Văn Trác, Ca Ca Vượt Mọi Chông Gai - Call Me By Fire cũng đón nhận sự ủng hộ từ đông đảo khán giả nhờ sự tham gia của các ngôi sao nam nổi tiếng như Trần Tiểu Xuân, Tạ Thiên Hoa, Ngôn Thừa Húc, Trương Trí Lâm... Theo báo SCMP, chỉ sau chưa đầy 2 tuần phát sóng, chương trình đã trở thành đề tài nóng được nhiều người bình luận và thu hút hơn 5,7 tỷ lượt xem trên Weibo.

Nổi bật trong đó là màn tái xuất và lấy lại hào quang của Tô Hữu Bằng. Cụ thể, ở mùa 2 của chương trình, Tô Hữu Bằng là quán quân, Trần Tiểu Xuân nhận thêm giải trưởng nhóm xuất sắc X-Leader. Tô Hữu Bằng, Trương Trí Lâm, Ngô Kiến Hào là những nghệ sĩ có màn thể hiện xuất sắc trong cả chương trình với danh hiệu X-Fire.

Bản gốc của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: Hút hơn 5,7 tỷ lượt xem sau 2 tuần, trao hào quang cho nhiều ngôi sao - ảnh 3

Trước đó, mùa đầu tiên của chương trình Call me by fire đã rất thành công khi đưa nhiều nghệ sĩ đã vượt qua đỉnh cao sự nghiệp như Trương Trí Lâm, Trần Tiểu Xuân, Tạ Thiên Hoa... trở lại được lòng khán giả. Thông qua chương trình, họ đã có nhiều cơ hội làm việc hơn và thù lao của họ cũng được tăng lên gấp 3-4 lần.

Chương trình truyền hình thực tế truyền cảm hứng Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 (tên tiếng Anh: Call Me By Fire Vietnam) dự kiến sẽ được trên VTV3 lúc 20h - 21h30 và hệ thống kênh YouTube thuộc YeaH1 Digital lúc 20g bắt đầu từ  tháng 6/2024.

“Call Me by Fire” do MangoTV sở hữu sẽ là chương trình truyền hình thực tế tiếp theo được tập đoàn YeaH1 mua bản quyền đầu tư để Việt hoá và được sản xuất mùa giải đầu tiên vào năm 2024. Tại Việt Nam, tập đoàn YeaH1 chính là đơn vị duy nhất sở hữu bản quyền sản xuất chương trình “Call Me by Fire” của MangoTV với phiên bản Việt hoá Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục