24h
Yeah1 News

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: Rhymastic, HuyR và Phạm Khánh Hưng xác nhận tham gia

Thứ ba, 16/04/2024 | 11:53 (GMT+7)

Độ hot của 3 cái tên Tự Long, Trương Thế Vinh và Tăng Phúc còn chưa kịp lắng xuống thì NSX Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đã tiếp tục công bố Rhymastic, HuyR và Phạm Khánh Hưng là 3 Anh Tài tiếp theo.

Năm 2011, Rhymastic gia nhập SpaceSpeakers - tổ đội Hip-hop đình đám nhất Việt Nam, đảm nhận nhiều vai trò khác nhau như Rapper, Nhạc sĩ, Nhà sản xuất âm nhạc. Qua từng năm, Rhymastic dần khẳng định tài năng của mình với hàng loạt bản hit “triệu view", có mặt trên Top các bảng xếp hạng âm nhạc như "Yêu 5", "Nến Và Hoa", "Lạc", "Trên lầu cao",... Anh còn ghi dấu ấn qua những màn kết hợp ấn tượng với các nghệ sĩ nổi tiếng như “Cứ Chill Thôi" cùng Suni Hạ Linh và Chillies, "Hôm Nay Tôi Cô Đơn Quá" cùng Tóc Tiên, hay "Nếu như một ngày" cùng Min,…

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: Rhymastic, HuyR và Phạm Khánh Hưng xác nhận tham gia - ảnh 1

“Tôi hy vọng được hợp tác cùng thần tượng của mình tại chương trình như anh Bằng Kiều. Tôi hâm mộ anh từ lúc nhỏ nên rất hy vọng tại chương trình tôi có cơ hội hát cùng anh ở một ca khúc nào đó. Điều đó sẽ rất tuyệt vời với tôi”- Rhymastic nói. Rhymastic hứa hẹn sẽ làm mới bản thân tại chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 bằng những điều mới.

Thập niên 2000 với hàng loạt bản hit gắn liền với thanh xuân của hàng triệu người hâm mộ. Bắt đầu hành trình nghệ thuật vào năm 22 tuổi, trong suốt 18 năm trên con đường âm nhạc, năm 2005 đến 2008 là khoảng thời gian hoạt động mạnh mẽ nhất của anh. Phạm Khánh Hưng là người đã tạo ra hàng loạt ca khúc "làm mưa làm gió" như "Vì sao thế", “Người ra đi vì đâu”, “Không cần phải hứa đâu em”, “Đếm", "Lợi danh", "Thật lòng xin lỗi em", “Tình Là Thế", "Xin cho tôi được yêu”,...

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: Rhymastic, HuyR và Phạm Khánh Hưng xác nhận tham gia - ảnh 2

Sau khi ra mắt Album nhạc xưa “Xin Còn Gọi Tên Nhau” vào năm 2008, anh tạm gác lại các hoạt động nghệ thuật để định cư tại Mỹ. Đến năm 2023, giọng ca “Vì Sao Thế" trở lại với Album "Phạm Khánh Hưng’s Greatest Hits", nơi tái hiện những bài hát đình đám nhất của anh theo một cách mới mẻ, phù hợp với thị hiếu âm nhạc hiện đại nhưng mang đậm phong cách đặc trưng của anh. 

Phạm Khánh Hưng vừa phấn kích, vừa lo lắng khi quyết định tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024. Nam ca sĩ tiết lộ lý do cụ thể vì chưa bao giờ phải thi đấu ở bất cứ chương trình nào trong sự nghiệp âm nhạc, tuy nhiên phấn khích khi được gặp gỡ và giao lưu cùng những người chơi khác trong chương trình.

HuyR  là một nam ca sĩ - nhạc sĩ trẻ tài năng, được công chúng yêu thích với những giai điệu nhẹ nhàng, ca từ mộc mạc cùng phong cách giản dị, gần gũi. HuyR đã và đang chinh phục trái tim của đông đảo khán giả trẻ qua loạt ca khúc đình đám như: “Cô Gái M52”, “Anh Thanh Niên", “Cô Gái Vàng",...Trong đó, bài hát “Anh Thanh Niên” xuất sắc nằm ở vị trí dẫn đầu Top 10 ca khúc thịnh hành và được tìm kiếm nhiều nhất năm 2020, đồng thời cũng là MV nổi bật nhất YouTube 2020.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: Rhymastic, HuyR và Phạm Khánh Hưng xác nhận tham gia - ảnh 3

HuyR nói thêm, anh là một người chân thật và yêu đời, đôi lúc “vô tri”. “Tôi muốn lan tỏa sự yêu đời và những giá trị tích cực nhiều hơn đến mọi người trong cuộc sống. Trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024, tôi vẫn sẽ như vậy” – HuyR khẳng định.  

Chương trình truyền hình thực tế truyền cảm hứng Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 (tên tiếng Anh: Call Me By Fire Vietnam) dự kiến sẽ được trên VTV3 lúc 20g - 21g30 và hệ thống kênh YouTube thuộc YeaH1 Digital lúc 20g30 bắt đầu từ  tháng 6/2024. “Call Me by Fire” do MangoTV sở hữu sẽ là chương trình truyền hình thực tế tiếp theo được tập đoàn YeaH1 mua bản quyền đầu tư để Việt hoá và được sản xuất mùa giải đầu tiên vào năm 2024. Tại Việt Nam, tập đoàn YeaH1 chính là đơn vị duy nhất sở hữu bản quyền sản xuất chương trình “Call Me by Fire” của MangoTV với phiên bản Việt hoá Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục