24h
Yeah1 News

Con rắn dài gần 2 mét "đột nhập" KTX tại TPHCM khiến sinh viên hoảng hốt, tấn công bác bảo vệ gây rùng mình

Thứ hai, 01/04/2024 | 20:25 (GMT+7)

Đoạn video ghi lại cảnh con rắn dài gần 2m bò vào giường KTX sinh viên khiến nhiều người cảm thấy khiếp sợ.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại hình ảnh con rắn dài gần 2 mét trườn vào phòng kí túc xá ở TP.HCM được chia sẻ lên mạng đã khiến nhiều người rùng mình. Đáng nói, con rắn còn sẵn sàng tấn công người khác khiến ai cũng khiếp sợ. 

Theo như chia sẻ, một con rắn lớn đã bò vào bên trong KTX rồi leo lên giường của một sinh viên. Khi con rắn bò đến bên ngoài màn thì được các bạn cùng phòng phát hiện và hô hoán. Dù chưa biết con rắn đã bò vào bằng cách nào, nhưng các sinh viên có mặt đều không khỏi hoảng sợ. 

Con rắn dài gần 2 mét 'đột nhập' KTX tại TPHCM khiến sinh viên hoảng hốt, tấn công bác bảo vệ gây rùng mình - ảnh 1

Con rắn dà gần 2 mét bò vào phòng KTX sinh viên ở TPHCM

Ngay lúc này, một người đàn ông được cho là bảo vệ đã tìm cách để bắt con rắn khủng này. Người đàn ông một tay cầm đuôi, một tay cầm miếng vải với ý định chụp đầu con rắn. Tuy nhiên, khi phát hiện nguy hiểm, con rắn liền quay đầu lại tấn công bảo vệ khiến tất cả rùng mình.

Ngay sau khi bò quanh chiếc giường sắt, con rắn đã trườn xuống sàn nhà và bò về phía đống quần áo ở gần đó nhằm tìm cách bỏ trốn. Nhìn kích thước cũng như trọng lượng "khủng" của con rắn, tất cả những sinh viên có mặt được phen hú vía. Nếu không phát hiện kịp thời và để bị tấn công, hậu quả thật sự rất nghiêm trọng. 

Con rắn dài gần 2 mét 'đột nhập' KTX tại TPHCM khiến sinh viên hoảng hốt, tấn công bác bảo vệ gây rùng mình - ảnh 2

Nó sẵn sàng tấn công chú bảo vê và tìm cách lẩn trốn sau đó

Đoạn video sau khi được chia sẻ không chỉ khiến người chứng kiến mà cư dân mạng cũng phải "rùng mình". Cho dù một số loại rắn không có độc, nhưng với một số người thuộc nhóm người sợ rắn, khi nhìn thấy chúng có thể ngất xỉu và hoảng loạn.

Để ngăn chặn rắn bỏ vào nhà, bạn chỉ cần trồng một vài bụi sả xung quanh vì đây là mùi hương mà rắn rất sợ. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng những tép sả đập dập nhưng vẫn giữ nguyên cây rồi treo ở cửa ra vào sát mặt đất, nơi rắn có thể bò vào nhà.

Con rắn dài gần 2 mét 'đột nhập' KTX tại TPHCM khiến sinh viên hoảng hốt, tấn công bác bảo vệ gây rùng mình - ảnh 3

Mùi hương của sả có thể giúp đuổi rắn ra khỏi nhà

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục