24h
Yeah1 News

Người bố gào khóc sau vụ cháy khiến 3 người không qua khỏi ở Hà Nội: "Con ơi, con ở đâu về với bố"

Thứ bảy, 08/07/2023 | 15:06 (GMT+7)

Vụ hoả hoạn tại phố Khâm Thiên (TP. Hà Nội) cướp đi sinh mạng của 3 người còn rất trẻ, khung cảnh tang thương khi "người đầu bạc tiễn kẻ đầu" xanh khiến ai nấy đều xót xa.

Hậu quả vụ cháy tại số nhà 12, ngõ Thổ Quan (phường Thổ Quan, phố Khâm Thiên, quận Đống Đa, TP. Hà Nội) khiến 3 người mắc kẹt trong nhà tử vong. Các nạn nhân gồm: cháu N.Q.M (sinh năm 2010), cháu N.P.U (sinh năm 2012) và chị D.T.D (sinh năm 2004). Đồng thời ghi nhận nhiều thiệt hại về tài sản. Thời điểm xảy ra cháy, người lớn không có ở nhà.

Đến trưa nay ngày 8/7, người thân của các nạn nhân đã có mặt tại nhà tang lễ Bệnh viện Đống Đa để lo liệu thủ tục hậu sự.

Người bố gào khóc sau vụ cháy khiến 3 người không qua khỏi ở Hà Nội: 'Con ơi, con ở đâu về với bố' - ảnh 1

Người bố gào khóc khi con gái 19 tuổi qua đời trong vụ hoả hoạn

Ông Dương Văn Hiệp (quê Hưng Yên) là bố của nạn nhân D.T.D (sinh năm 2004) khi vừa bước xuống xe đến nhà tang lễ đã ngã quỵ, gào khóc gọi tên con trong vô vọng: "Con ơi, con ở đâu về với bố".

Chia sẻ trên báo Dân Trí, ông Hiệp cho biết nhận được tin con gặp nạn vào 8h sáng nay nên lập tức bắt xe về Hà Nội. Trên đường đi chỉ nghĩ gặp tai nạn bình thường nhưng ai ngờ con đã ra đi mãi mãi. D.T.D mới học xong cấp 3, đang trong thời gian nghỉ hè nên lên nhà cô chú chơi.

Người bố gào khóc sau vụ cháy khiến 3 người không qua khỏi ở Hà Nội: 'Con ơi, con ở đâu về với bố' - ảnh 2
Người bố gào khóc sau vụ cháy khiến 3 người không qua khỏi ở Hà Nội: 'Con ơi, con ở đâu về với bố' - ảnh 3

Vụ cháy ở phố Khâm Thiên khiến 3 người tử vong

Cũng vào trưa 8/7, anh Nguyễn Văn Kế là bố của 2 cháu N.Q.M (sinh năm 2010) và N.P.U (sinh năm 2012) cũng đến nhà tang lễ để lo hậu sự cho các con. Cách đây 3 ngày, vợ chồng anh Kế bắt đầu chuyến đi lễ dọc các tỉnh miền Trung nên để các con ở nhà cùng người cháu. Do chưa có chuyến bay nên đến chiều 8/7, vợ của anh Kế mới có thể về Hà Nội.

Sự việc xảy ra vô cùng đáng tiếc, để lại nỗi đau đớn với gia đình và người thân của các nạn nhân.

Người bố gào khóc sau vụ cháy khiến 3 người không qua khỏi ở Hà Nội: 'Con ơi, con ở đâu về với bố' - ảnh 4

Gia đình đang lo hậu sự cho các nạn nhân xấu số

Lãnh đạo quận Đống Đa và Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TP. Hà Nội gửi lời chia buồn, động viên đến hai gia đình. Trước mắt Sở sẽ hỗ trợ mỗi nạn nhân 10 triệu đồng. Chính quyền địa phương và người dân xung quanh cũng quyên góp ủng hộ cho gia đình có thân nhân gặp nạn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục