24h
Yeah1 News

Vì sao giám đốc Nhã Nam đăng bài xin lỗi lúc nửa đêm?

Thứ năm, 18/04/2024 | 09:44 (GMT+7)

Trước những ồn ào gần đây, Giám đốc Nhã Nam đã lên tiếng xin lỗi lúc rạng sáng ngày 18/4 trên fanpage chính thức của thương hiệu.

Thời gian gần đây, vụ lùm xùm liên quan đến Giám đốc của Công ty Nhã Nam khiến dư luận quan tâm. Sau nhiều ồn ào không hay, rạng sáng ngày 18/4, Giám đốc Nhã Nam là ông N.N.A. đã chính thức đăng bài xin lỗi lên fanpage chính thức của thương hiệu.

Giám đốc Nhã Nam chính thức có lời xin lỗi trên fanpage chính thức
Giám đốc Nhã Nam chính thức có lời xin lỗi trên fanpage chính thức

Cụ thể, Giám đốc Nhã Nam cho biết đã có "một số hành động thể hiện sự quan tâm, quý mến" đối với nữ nhân viên của mình khiến đối phương chịu tổn thương. Giám đốc Nhã Nam cảm thấy làm tiếc về vụ việc này và chính thức đăng bài xin lỗi sau thời gian dài im lặng.

"Tôi là N.N.A., Giám đốc Công ty Cổ phần Văn hoá và Truyền thông Nhã Nam. Thời gian qua có nhiều tin đồn liên quan tới những gì đã xảy ra trong quá trình làm việc của tôi và một nữ nhân viên trong công ty. Tôi thấy đã đến lúc cần nói lên một số điều gửi tới những ai quan tâm.

Tôi đã có một số hành động thể hiện sự quan tâm, quý mến đối với cô. Những hành động này không vượt quá các giới hạn đạo đức giữa con người với con người và nằm trong bối cảnh cụ thể. Nhưng điều tôi không lường được là vô tình gây bối rối, làm phiền và có thể gây tổn thương với cô ấy. Cho đến gần đây tôi mới được biết. Tôi đã gửi lời xin lỗi chân thành tới cô ấy vào ngày 31/3/2024", nguyên văn lời xin lỗi của Giám đốc Nhã Nam với nữ nhân viên.

Nguyên văn bài viết được đăng tải lúc rạng sáng của Giám đốc Nhã Nam
Nguyên văn bài viết được đăng tải lúc rạng sáng của Giám đốc Nhã Nam

Đồng thời, Giám đốc Nhã Nam còn bày tỏ sự áy náy với đồng nghiệp, bạn bè, đối tác và độc giả gắn bó nhiều năm với thương hiệu sách Nhã Nam vì bị các tin đồn sai lệch trên mạng ảnh hưởng tiêu cực. Cuối cùng, vị giám đốc này hy vọng những thông tin trên sẽ không tiếp tục lan truyền theo hướng xấu và chỉ tin vào những sự tích cực. Đây cũng là bài học sâu sắc mà Giám đốc Nhã Nam rút ra để hoàn thiện mình trong tương lai.

Những ngày gần đây, làn sóng kêu gọi 'tẩy chay' Nhã Nam ngày càng lan rộng
Những ngày gần đây, làn sóng kêu gọi "tẩy chay" Nhã Nam ngày càng lan rộng

Sau khi Giám đốc Nhã Nam đăng bài viết xin lỗi đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tính đến thời điểm hiện tại, bài viết đã nhận về 24.000 lượt tương với với 2.500 bình luận và 5.500 lượt chia sẻ. Phía fanpage cũng giới hạn những đối tượng có thể bình luận dưới bài viết này.

Trước đó không lâu, trên mạng xuất hiện thông tin liên quan đến việc Giám đốc Nhã Nam có hành vi quấy rối một nữ nhân viên trong công ty. Thái độ của Nhã Nam càng khiến netizen thêm bức xúc khi cứ im hơi lặng tiếng. 

TS Đặng Hoàng Giang trước đó cũng tuyên bố dừng hợp tác với Nhã Nam
TS Đặng Hoàng Giang trước đó cũng tuyên bố dừng hợp tác với Nhã Nam

Gần đây, TS Đặng Hoàng Giang - người có nhiều năm hợp tác với Nhã Nam đã thông báo ngừng hợp tác với hiệu sách này nhưng không trình bày rõ lý do. Nhiều người cho rằng rất có thể nguyên nhân liên quan đến những ồn ào tiêu cực của Nhã Nam trong thời gian quan. Sau TS Đặng Hoàng Giang, một số độc giả và đối tác của Nhã Nam cũng lên tiếng đấu tranh chống "quấy rối tình dục" ở môi trường trí thức sách vở.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục