24h
Yeah1 News

Thường xuyên bị người lạ theo dõi, Lý Nhã Kỳ công khai toàn bộ hình ảnh của kẻ quấy rối

Thứ ba, 19/09/2023 | 08:20 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ công khai danh tính và bày tỏ sự bức xúc với nhiều thành phần có hành vi theo dõi trước nhà và quấy rầy cuộc sống riêng tư của cô.

Không chỉ nổi tiếng với vai trò nghệ sĩ đình đám trong showbiz Việt, Lý Nhã Kỳ còn có cuộc sống xa hoa đáng ngưỡng mộ. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Lý Nhã Kỳ vẫn trung thành với cuộc sống độc thân hoàng kim. Có lẽ chính vì nguyên nhân này nên cô được xem là "nữ thần" trong lòng của nhiều khán giả.

Thời gian gần đây, Lý Nhã Kỳ đăng tải bài viết thể hiện sự bức xúc khi liên tục phát hiện nhiều kẻ lạ mặt có hành vi theo dõi, quấy rầy cuộc sống riêng tư của cô. Lý Nhã Kỳ viết trên trang Facebook cá nhân: "Một lần nữa ép tôi phải công khai những gương mặt quấy rối cuộc sống, sự riêng tư của tôi. Cách mà họ làm là đứng trước cổng nhà, lén lút xâm nhập vào nhà riêng, đi theo xe hoặc giả làm khách thuê, thậm chí đến những nơi công cộng như quán ăn, quán cà phê mà tôi thường lui tới".

Thường xuyên bị người lạ theo dõi, Lý Nhã Kỳ công khai toàn bộ hình ảnh của kẻ quấy rối - ảnh 1
Thường xuyên bị người lạ theo dõi, Lý Nhã Kỳ công khai toàn bộ hình ảnh của kẻ quấy rối - ảnh 2
Lý Nhã Kỳ bức xúc công khai hình ảnh những kẻ theo dõi
Lý Nhã Kỳ bức xúc công khai hình ảnh những kẻ theo dõi

Lý Nhã Kỳ cho biết đây không phải là lần đầu tiên cô bị những thành phần lạ mặt này quấy rối cuộc sống. Chính vì cảm thấy bất bình, không thể nhẫn nhịn được nữa nên nữ nghệ sĩ đã đăng tải hình ảnh công khai lên trang cá nhân.

Thường xuyên bị người lạ theo dõi, Lý Nhã Kỳ công khai toàn bộ hình ảnh của kẻ quấy rối - ảnh 4
Họ tìm mọi cách đột nhập vào nhà riêng hoặc đến những nơi cô thường lui tới
Họ tìm mọi cách đột nhập vào nhà riêng hoặc đến những nơi cô thường lui tới

Chưa dừng lại ở đó, cô còn chia sẻ bằng chứng về một người đàn ông kỳ lạ thường chạy xe đến đỗ trước cổng nhà cô vào khoảng nửa đêm sau 23h00 tối. Hành vi khó hiểu này của người đàn ông khiến Lý Nhã Kỳ đặc biệt lo sợ về việc bị người khác theo dõi hành tung, có ý đồ xấu: "Tiếp tục đứng trước cửa nhà tôi lúc 23h00 ngày 18/9. Tôi đang không hiểu họ muốn làm gì với tôi. Suốt ngày đứng ở ngoài cứ gọi vợ ơi vợ ơi".

Người đàn ông 23h00 đêm đến trước cổng nhà Lý Nhã Kỳ gọi 'vợ ơi'
Người đàn ông 23h00 đêm đến trước cổng nhà Lý Nhã Kỳ gọi "vợ ơi"

Chia sẻ với PV báo Người Lao Động, phía Lý Nhã Kỳ cho biết họ đã từng gặp trường hợp này nhiều lần trước đây: "Những hành vi bị quấy rối này khiến cuộc sống của chị Kỳ rất phiền phức. Cuộc sống cá nhân bị ảnh hưởng nhiều".

Khi được mọi người đề nghị báo cơ quan công an để lực lượng chức năng vào cuộc, Lý Nhã Kỳ chia sẻ: "Có báo công an nhưng những người này họ không quậy phá gì và cũng không có dấu hiệu tấn công tôi hay người khác nên không thể làm gì được".

Điều duy nhất mà nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" có thể làm là dùng hành động cảnh cáo, răn đe những thành phần xấu, đăng ảnh của họ lên mạng xã hội để đối phương cảm thấy xấu hổ mà rút lui. 

Thường xuyên bị người lạ theo dõi, Lý Nhã Kỳ công khai toàn bộ hình ảnh của kẻ quấy rối - ảnh 7
Lý Nhã Kỳ là chị đẹp nhận được nhiều sự mến mộ của khán giả Việt
Lý Nhã Kỳ là chị đẹp nhận được nhiều sự mến mộ của khán giả Việt

Lý Nhã Kỳ sinh năm 1982 và là nữ diễn viên, doanh nhân nổi tiếng của Việt Nam. Vai diễn để đời của Lý Nhã Kỳ là Diễm Kiều trong "Kiều nữ và đại gia". Đồng thời, cô còn đảm nhận nhiều vai trò khác nhau trong các hoạt động xã hội và nghệ thuật. Cô từng nhận được tước vị "Công chúa châu Á" do Hoàng đế tối cao Mangacop Unipa Saud Al Hadj đại diện cho chính quyền Mindanao của Vương quốc Hồi giáo nhân dân thống nhất Bangsamoro Philippines phong tặng. 

Ở tuổi 41, Lý Nhã Kỳ vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân giàu sang đáng ngưỡng mộ. Người đẹp sở hữu khối tài sản khổng lồ và nhiều bất động sản "khủng" ở các thành phố trung tâm, có thể kể đến như biệt thự, biệt phủ...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lý Nhã Kỳ   Theo dõi  

Cùng chuyên mục