24h
Yeah1 News

Xót xa vợ chồng trẻ gặp nạn vụ cao tốc Cam Lộ-La Sơn: Tìm thấy Giấy chứng sinh của con trai trong hành lý

Thứ hai, 11/03/2024 | 19:57 (GMT+7)

Vụ va chạm giữa xe khách và xe tải trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn (tỉnh Thừa Thiên Huế) đã khiến đôi vợ chồng trẻ ra đi mãi mãi, để lại bố mẹ già và con thơ mới 7 tháng tuổi.

Vào ngày 10/3, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, đoạn qua thôn Sơn Quả (xã Phong Sơn, huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế). Vụ việc khiến 2 nạn nhân tử vong là vợ chồng anh Cụt Văn Sơn (SN 2004) và chị Cụt Thị Phong (SN 2004), cùng trú huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An. Ngoài ra còn có 9 người khác bị thương ở các mức độ khác nhau.

Xót xa vợ chồng trẻ gặp nạn vụ cao tốc Cam Lộ-La Sơn: Tìm thấy Giấy chứng sinh của con trai trong hành lý - ảnh 1

Vụ tai nạn khiến đôi vợ chồng trẻ ra đi mãi mãi

Theo báo Giao thông, nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn được xác định do tài xế Lê Hoàng Q điều khiển xe khách không chú ý quan sát gây tai nạn giao thông. Trong khi đó, tài xế Phan Đình T điều khiển xe tải khi đỗ xe chiếm một phần đường xe chạy không đặt báo hiệu nguy hiểm theo quy định gây tai nạn giao thông.

Thông tin từ báo Pháp luật TPHCM, đa số những người gặp nạn đều là những lao động nghèo vào các tỉnh Bình Dương, Bình Phước, Kon Tum để cạo mủ cao su. 

Đáng buồn hơn, lực lượng chức năng khi kiểm tra hiện trường đã phát hiện trong hành lý của chị Phong là tờ giấy chứng sinh của con trai chào đời vào tháng 8/2023. Vì phải đi làm ăn xa, nên vợ chồng anh Cụt Văn Sơn đã gửi con cho vợ chồng ông Cụt Phò Bảy (bố của anh Sơn) chăm nuôi.

Xót xa vợ chồng trẻ gặp nạn vụ cao tốc Cam Lộ-La Sơn: Tìm thấy Giấy chứng sinh của con trai trong hành lý - ảnh 2

Đôi vợ chồng trẻ ra đi, để lại con trai mới 7 tháng tuổi bơ vơ

Đại diện địa phương cho biết, gia đình anh Sơn có sáu anh chị em, thuộc diện hộ nghèo. Ông nội của anh Sơn bị tai biến đang nằm một chỗ. Nhà đông con lại ở trong ngôi nhà sàn vách nứa nên vừa qua Bộ Công an và Công an tỉnh Nghệ An đã xây tặng ngôi nhà tình nghĩa cho gia đình ông Bảy (bố của anh Sơn).

Cũng vì hoàn cảnh nghèo khó nên gia đình không đủ khả năng thuê xe để đưa thi thể 2 vợ chồng về nhà. May mắn được đoàn thiện nguyện xe cứu thương 0 đồng Nghệ An giúp đỡ, đưa về quê nhà là huyện biên giới Kỳ Sơn (tỉnh Nghệ An).

Xót xa vợ chồng trẻ gặp nạn vụ cao tốc Cam Lộ-La Sơn: Tìm thấy Giấy chứng sinh của con trai trong hành lý - ảnh 3

Hoàn cảnh gia đình đầy khó khăn

Xót xa vợ chồng trẻ gặp nạn vụ cao tốc Cam Lộ-La Sơn: Tìm thấy Giấy chứng sinh của con trai trong hành lý - ảnh 4

Hàng xóm và địa phương chung tay quyên góp cho gia đình

Thương cho hoàn cảnh đôi vợ chồng trẻ, rất đông người dân, hàng xóm láng giềng đến thăm hỏi, chia buồn cùng với gia đình. Được biết, gia đình sẽ làm thủ tục mai táng theo phong tục địa phương. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: vợ chồng   Tai nạn   extruma  

Cùng chuyên mục