24h
Yeah1 News

Bé gái 4 tuổi ra đi mãi mãi sau 3 tiếng bị bỏ quên trên ô tô, bố ruột lập tức bị bắt

Thứ bảy, 09/03/2024 | 20:04 (GMT+7)

Thay vì chở con gái đi học, người bố lại lái xe thẳng đến chỗ làm và bỏ quên cô bé trên ô tô dẫn đến sự việc thương tâm.

Theo trang Mirro đưa tin, sự việc đau lòng xảy ra vào ngày 6/3 vừa qua tại ở Alagoinhas, bang Bahia, Brazil. Cô bé Izzi Gil de Oliveira, 4 tuổi, được phát hiện qua đời sau khi bị bỏ quên trong ô tô suốt 3 tiếng đồng hồ. 

Cha của cô bé (không được nêu tên) đã đến trình diện cảnh sát và khai rằng ông nhận ra mình đã bỏ quên con gái trong xe. Đáng buồn hơn, anh chỉ nhận ra sai lầm đau thương của mình sau khi nhận được cuộc gọi từ vợ.  

Amanda Brito, người phát ngôn Sở cảnh sát và cũng là người chịu trách nhiệm điều tra vụ án, cho biết người đàn ông 40 tuổi đã đưa con gái vào xe nhưng cô bé đã ngủ quên. Vì chưa quen với việc đưa con đến trường, nên anh ấy đã đi làm và quên mất sự có mặt của cô bé trên xe. 

Bé gái 4 tuổi ra đi mãi mãi sau 3 tiếng bị bỏ quên trên ô tô, bố ruột lập tức bị bắt - ảnh 1

Người đàn ông quên mất việc phải đưa con đến trường nên đã để quên cô bé ở trong xe suốt 3 tiếng

Vì Izzi bị cúm nên người mẹ đã gọi đến trường để hỏi xem con gái bà có ổn không, nhưng nhà trường nói với bà rằng con gái bà vẫn chưa được đưa đến trường. Người mẹ sau đó gọi điện cho chồng, anh ta lập tức chạy ra xe nhưng cô gái đã bất tỉnh. Khi lực lượng cứu hộ đến nơi thì đứa trẻ đã không thể qua khỏi.

Cảnh sát tin rằng cô gái đã bị bỏ lại trong xe khoảng ba giờ. Nguyên nhân chính xác của cái chết vẫn chưa được xác định. Nhưng nhiệt độ trung bình ở thị trấn Brazil hiện tại là khoảng 32 độ C. 

Bé gái 4 tuổi ra đi mãi mãi sau 3 tiếng bị bỏ quên trên ô tô, bố ruột lập tức bị bắt - ảnh 2

Bé Izzi Gil de Oliveira ra đi khiến ai cũng xót xa

Ngay sau vụ việc, người cha đã bị bắt và bị buộc tội ngộ sát. Sau khi bị thẩm vấn, cha của bé Izzi đã được tại ngoại trong khi chờ điều tra hình sự.

Thực tế, những trường hợp trẻ em bị bỏ quên trên ô tô vốn không phải thiếu. Một số trường hợp do xe đưa đón của trường đã bất cẩn, nhưng một số trường hợp lại do chính bố mẹ bỏ quên. Đáng buồn hơn, nhiều trường hợp trong số đó đã nhận phải kết quả xấu nhất. Hy vọng rằng các bậc phụ huynh hay giáo viên khi đưa rước các em đi học nên cẩn thận kiểm tra hơn, tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra. 

Bé gái 4 tuổi ra đi mãi mãi sau 3 tiếng bị bỏ quên trên ô tô, bố ruột lập tức bị bắt - ảnh 3

Hy vọng các vị phụ huynh có thể cẩn thận hơn khi đưa đón con đi học

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: bé gái 4 tuổi   Tai nạn  

Cùng chuyên mục