24h
Yeah1 News

Điều kỳ diệu không xảy ra, bé trai được chiến sĩ PCCC nỗ lực sơ cứu sau vụ cháy ở Phan Thiết không qua khỏi

Thứ bảy, 02/09/2023 | 10:26 (GMT+7)

Bé trai 3 tuổi được chiến sĩ PCCC nỗ lực sơ cứu, giành giật sự sống sau đám cháy ở TP. Phan Thiết đã không thể qua khỏi.

Theo nguồn tin từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận xác nhận trên Báo Người lao động, bé trai T.Q.T (3 tuổi) là nạn nhân trong vụ cháy tiệm sửa xe ở Phan Thiết đã tử vong. Dù được các y bác sĩ tích cực cứu chữa, kết hợp hội chẩn từ xa từ Viện Nhi đồng 2 (TP.HCM) nhưng do tình trạng quá nặng nên cháu bé không qua khỏi.

Thi thể cháu bé được bệnh viện bàn giao cho gia đình đưa về lo các thủ tục mai táng.

Điều kỳ diệu không xảy ra, bé trai được chiến sĩ PCCC nỗ lực sơ cứu sau vụ cháy ở Phan Thiết không qua khỏi - ảnh 1
Điều kỳ diệu không xảy ra, bé trai được chiến sĩ PCCC nỗ lực sơ cứu sau vụ cháy ở Phan Thiết không qua khỏi - ảnh 2

Cháu bé được chiến sĩ PCCC sơ cứu trên xe cứu thương nhưng không thể qua khỏi 

Đây là em bé được một chiến sĩ PCCC cứu ra từ đám cháy và nỗ lực sơ cứu trên xe cứu thương để giành giật sự sống trên đường đến bệnh viện. Trên đoạn đường khoảng 2km từ hiện trường vụ cháy đến bệnh viện, chiến sĩ này liên tục hà hơi, thổi ngạt, ấn bụng, lấy dị vật bên trong miệng, mũi của bé trai để mở đường thở. Tất cả công đoạn này được thực hiện liên tục và gấp rút với hy vọng chạy đua thời gian cứu được cháu bé khỏi cơn nguy kịch.

Tuy nhiên điều kỳ diệu đã không xảy ra, nâng tổng số nạn nhân tử vong trong vụ cháy này lên 4 người. Các nạn nhân gồm: bà P.B.T (sinh năm 1991, chủ nhà), ông N.H.Đ (hàng xóm của nạn nhân), em T.Q.A (sinh năm 2014, con trai của của bà T.) và cháu bé T.Q.T (sinh năm 2020).

Điều kỳ diệu không xảy ra, bé trai được chiến sĩ PCCC nỗ lực sơ cứu sau vụ cháy ở Phan Thiết không qua khỏi - ảnh 3

Hiện trường vụ cháy tiệm sửa xe gây thương vong lớn ở TP. Phan Thiết (Ảnh Người lao động)

Như thông tin đã chia sẻ trước đó, vụ cháy xảy ra lúc 18h30 phút ngày 31/8 tại tiệm sửa xe của ông T.V.H (sinh năm 1988) trên đường Hải Thượng Lãn Ông nối dài (xã Phong Nẫm, TP. Phan Thiết).

Khi phát hiện có cháy, ông N.H.Đ là hàng xóm đã lao vào cứu người thì không may bị điện giật tử vong. Lực lượng PCCC sau đó có mặt, đưa các nạn nhân đi cấp cứu nhưng hiện tại 3 nạn nhân trong gia đình này đều đã tử vong. Lãnh đạo Công an tỉnh Bình Thuận, TP. Phan Thiết và một số đơn vị, tổ chức đến thăm chia buồn cùng gia đình các nạn nhân.

Điều kỳ diệu không xảy ra, bé trai được chiến sĩ PCCC nỗ lực sơ cứu sau vụ cháy ở Phan Thiết không qua khỏi - ảnh 4

Vụ cháy khiến 3 nạn nhân trong một gia đình và 1 người hàng xóm tử vong (Ảnh Thanh niên)

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục