24h
Yeah1 News

Cô gái thất tình nghĩ quẩn được cứu sống, 3 tháng sau cưới luôn nhân viên cứu hộ đã cứu mình

Thứ tư, 03/04/2024 | 13:36 (GMT+7)

Cô gái đăng tải video được một lính cứu hỏa giải cứu trong lúc sảy chân ở sân thượng. Ba tháng sau, cô gái và chàng lính này đã nên duyên vợ chồng.

Tình yêu luôn tồn tại sự kết nối với duyên phận. Nhiều cặp đôi yêu nhau lâu năm nhưng vì không đủ duyên nợ nên cuối cùng đành bỏ lỡ nhau. Còn có nhiều cặp đôi chỉ mới gặp gỡ vài tháng, thậm chí là chưa từng tiếp xúc với nhau nhưng cuối cùng vì một cơ duyên ngẫu nhiên đã nên duyên vợ chồng và có cuộc sống hạnh phúc.

Đoạn video ghi lại cảnh cô gái bám chặt vào bờ tường suýt rơi xuống lầu
Đoạn video ghi lại cảnh cô gái bám chặt vào bờ tường suýt rơi xuống lầu

Câu chuyện mới đây được tờ 163 của Trung Quốc đăng tải thu hút sự quan tâm bàn luận của cộng đồng mạng. Mọi chuyện bắt đầu tại một tòa nhà chung cư cao tầng ở thành phố Phúc Châu (tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc). Lực lượng lính cứu hỏa, cứu hộ đã nhận được tin báo về trường hợp người phụ nữ có ý định nhảy lầu.

Sau khi đến hiện trường, lực lượng cứu hộ phát hiện người phụ nữ đứng trên sân thượng và muốn quyên sinh. Mọi người đã phân công nhau tiếp cận hiện trường cũng như tiến hành các công đoạn nhằm cứu sống cô gái an toàn.

Cô gái treo lơ lửng giữa trời và được 2 người lính cứu hộ giúp đỡ
Cô gái treo lơ lửng giữa trời và được 2 người lính cứu hộ giúp đỡ

Lúc nhìn thấy các nhân viên cứu hộ đến chung cư, cô gái vì hoảng loạn đã trượt chân ngã xuống dưới. May mắn cô gái kịp thời bám lại bờ tường và treo lơ lửng giữa chung cư ngoài trời. Một người lính cứu hỏa đứng phía trên đã giữ chặt tay của cô gái để cô không rơi xuống đất. Cùng lúc đó, một nhân viên cứu hộ khác đã tiếp cận khu vực cửa sổ của căn hộ bên dưới và ôm chặt lấy chân cô gái.

Nhờ lính cứu hộ trong nhà đỡ phần thân dưới và kéo cô gái vào nhà, cô gái mới được an toàn
Nhờ lính cứu hộ trong nhà đỡ phần thân dưới và kéo cô gái vào nhà, cô gái mới được an toàn

Mặc dù có sự hỗ trợ của các nhân viên cứu hộ, tính mạng của cô gái vẫn ngàn cân treo sợi tóc. Chỉ cần một sơ suất nhỏ, cô gái có thể đánh đổi bằng mạng sống. Trong lúc nguy cấp, người cứu hộ bên trong tòa nhà đã giữ chặt phần thân dưới của cô gái và cố gắng kéo cô vào trong nhà bằng đường cửa sổ.

Lúc vô tình, người cứu hộ đã làm tụt quần của cô gái khiến cô gái rơi vào trạng thái xấu hổ. Sau khi đỡ được người của cô gái, người cứu hộ còn tinh ý che chắn phần mông của cô gái để cô không bị ngã về phía sau.

Toàn bộ quá trình cứu hộ được một người dân sống ở chung cư đối diện quay lại. Người này cũng đăng tải video lên mạng ngay sau đó nhưng không nhận được nhiều sự chú ý. 

Trong lúc vô tình, lính cứu hộ kéo tụt quần cô gái
Trong lúc vô tình, lính cứu hộ kéo tụt quần cô gái

Cho đến mới đây, sau 3 tháng kể từ sự cố này, cô gái đã đăng lại video cứu hộ kèm theo ảnh cưới của mình. Hóa ra cô gái trong vụ nhảy lầu 3 tháng trước đã kết hôn với người lính cứu hộ tên Lý Minh. Lý Minh cũng chính là chàng trai đã đỡ lấy phần thân dưới của cô gái và trong lúc sơ sót đã khiến quần của cô bị tụt xuống. 

Sau 3 tháng, cô gái đám cưới với người lính cứu hỏa đã cứu mình
Sau 3 tháng, cô gái đám cưới với người lính cứu hỏa đã cứu mình

Mặc dù cô gái không bình luận gì thêm về trường hợp của mình nhưng nhiều cư dân mạng đã để lại lời chúc mừng cho cặp đôi. Mọi người suy đoán có lẽ sau sự cố ngày hôm đó, cô gái và Lý Minh đã có cơ hội được nói chuyện nhiều hơn. Cô gái vừa chịu tổn thương tình cảm được một chàng trai khác quan tâm, an ủi nên vượt qua được cú sốc và quyết định kết hôn với ân nhân của mình.

Mọi người để lại nhiều bình luận chúc mừng cặp đôi: "Tình yêu của họ dễ thương quá. Đọc nội dung mà cứ ngỡ là một bộ tiểu thuyết tình cảm hoặc phim lãng mạn nào đó", "Hẳn là cô gái đã tìm thấy định mệnh cuộc đời mình sau cú suýt rơi xuống lầu", "Mong cả hai có thể hạnh phúc lâu dài, chuyện tình của họ quá đẹp", "Cô gái đã chịu nhiều tổn thương tình cảm và chàng trai đã đến đúng lúc để lấp đầy khoảng trống trong cô"...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục