24h
Yeah1 News

Chú rể Việt dắt 5 người yêu cũ lên sân khấu nay ly hôn vợ sau 2 tháng cưới, soi chi tiết không ngờ?

Thứ tư, 22/05/2024 | 08:38 (GMT+7)

Trên mạng xuất hiện tin đồn cho rằng chú rể Đình Thắng từng gây xôn xao khi dắt 5 cô người yêu cũ đến đám cưới hiện đã ly hôn vợ sau 2 tháng.

Thông tin liên quan đến hôn nhân của cặp đôi Tiktoker nổi tiếng Đình Thắng và Hồng Thiệp nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Khoảng 2 tháng trước, trên mạng xuất hiện nhiều thông tin về đám cưới của cặp đôi với tiêu đề "đám cưới có nhiều người yêu cũ nhất năm 2024".

Sau khi khán giả tò mò tìm hiểu, được biết đoạn video trong hôn lễ ghi lại cảnh chú rể Đình Thắng đã mời 12-13 mời người yêu cũ đến tham dự đám cưới của mình. Điều bất ngờ là cô dâu không những không bài xích mà còn cảm thấy bình thường với hành động của chú rể. Thậm chí lúc đó, cô dâu còn hát tặng chú rể trên sân khấu.

Chú rể Việt dắt 5 người yêu cũ lên sân khấu nay ly hôn vợ sau 2 tháng cưới, soi chi tiết không ngờ? - ảnh 1
Hình ảnh cô dâu chú rể quê Hà Nam mời hội người yêu cũ lên sân khấu trong ngày cưới
Hình ảnh cô dâu chú rể quê Hà Nam mời hội người yêu cũ lên sân khấu trong ngày cưới

Ngay khi sự việc được chia sẻ rầm rộ trên mạng, chú rể quê Hà Nam cho biết mặc dù anh có nhiều người yêu cũ nhưng sau chia tay, anh vẫn giữ quan hệ bạn bè với mọi người. Anh và vợ đã bàn bạc trước với nhau về vấn đề này nên khi mời người yêu cũ lên sân khấu, vợ của anh cũng không cảm thấy phản cảm.

Mới đây, trên mạng xuất hiện thêm thông tin mới với nhiều từ khóa tìm kiếm về cặp đôi nhưng gắn với chữ "ly hôn". Điều này làm dấy lên nhiều nghi vấn cho rằng chú rể Đình Thắng và cô dâu Hồng Thiệp đã "đường ai nấy đi" sau 2 tháng tổ chức đám cưới.

Hiện tại, trên mạng xuất hiện thông tin cặp đôi gặp trục trặc tình cảm
Hiện tại, trên mạng xuất hiện thông tin cặp đôi gặp trục trặc tình cảm

Những ngày qua, trên kênh Tiktok của chú rể Đình Thắng, anh thường chia sẻ nhiều status tâm trạng sướt mướt, kèm theo những câu nói úp mở về chuyện ly hôn vợ như: "Phải chăng mọi thứ đều tại anh hay tại em, hay do cả hai quá vội vàng?", "Yêu nhau quá cắn nhau đau, quan tâm quá sẽ bị coi thường"...

Nhiều từ khóa tìm kiếm liên quan đến cặp đôi ly hôn
Nhiều từ khóa tìm kiếm liên quan đến cặp đôi ly hôn

Về phía cô dâu cũng không ngoại lệ khi Hồng Thiệp chia sẻ bản thân đang đối mặt với sự khủng hoảng sau hôn nhân. Thậm chí, cô còn để lại nhiều bình luận công kích dưới video của chú rể: "Luôn cho mình là đúng, còn tôi sai". 

Cô dâu bình luận ám chỉ chú rể phụ tình
Cô dâu bình luận ám chỉ chú rể phụ tình

Tuy nhiên, cộng đồng mạng đặt ra nghi vấn thực hư về chuyện cặp đôi vợ chồng son ly hôn sau 2 tháng đám cưới. Mọi người chỉ ra nhiều chi tiết bất ngờ, đặc biệt là lúc tâm trạng cả 2 đang suy sụp (theo như lời chính chủ chia sẻ) nhưng vẫn có thời gian quảng cáo sản phẩm bán hàng cuối mỗi video.

Chưa dừng lại ở đó, chú rể không công khai chuyện ly dị vợ, tâm trạng sa sút thất vọng nhưng vẫn có thời gian đi thả tim từng bình luận thắc mắc chuyện gia đình bên dưới video. Một số netizen nghi vấn cặp đôi cô dâu chú rể đang "diễn sâu" nhằm thu hút sự chú ý của mọi người.

Nhiều người phản ứng khi nhận thấy cô dâu chú rể đang cố tình 'câu view'
Nhiều người phản ứng khi nhận thấy cô dâu chú rể đang cố tình "câu view"

Hiện tại, đã có nhiều bình luận cảm thấy phản cảm trước hành động của cả hai. Mọi người đánh giá hôn nhân là chuyện hạnh phúc quan trọng nhất đời người, không phải là "content" câu view câu like trên mạng mà muốn nói gì thì nói. Thậm chí, có người còn đưa ra minh chứng việc Tiktoker dùng hôn nhân ra để "câu view" sẽ nhận kết cục bị người khác quay lưng, tẩy chay. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục