24h
Yeah1 News

Vy Oanh - nữ ca sĩ xinh đẹp với bản hit "Đồng xanh" là ai?

Thứ tư, 12/04/2023 | 16:03 (GMT+7)

Vy Oanh trải qua nhiều năm hoạt động trong showbiz và đến hiện tại đã đi qua không ít thăng trầm.

Vy Oanh là nữ ca sĩ không còn xa lạ trong làng nhạc Việt. Bên cạnh những ca khúc làm nên tên tuổi Vy Oanh như "Đồng xanh", "Fly" thì những thông tin về cuộc sống đời thường của Vy Oanh cũng được công chúng quan tâm nhiều không kém. Song cũng có không ít người nếu chưa theo dõi từ lâu thì có lẽ sẽ thắc mắc Vy Oanh là ai?

Vy Oanh là nữ ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt.
Vy Oanh là nữ ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt.

Vy Oanh tên thật là Nguyễn Mỹ Oanh, sinh năm 1985 tại vùng biển Phan Thiết, Bình Thuận. Vy Oanh từng chia sẻ cảnh gia đình khi cô còn bé khá khó khăn. Là con út trong gia đình có năm anh chị em nhưng từ nhỏ cô luôn ý thức được việc phải mạnh mẽ và tự lập để đỡ đần ba mẹ lớn tuổi.

Vy Oanh sau đó vào TP.HCM để tiếp tục việc học sau khi tốt nghiệp phổ thông. Được biết Vy Oanh có một người mẹ nuôi giàu có, nổi tiếng trong giới kinh doanh. Cô nhận mẹ nuôi khi vào Sài Gòn lập nghiệp và phụ bà kinh doanh bất động sản. Dù được định hướng sang nước ngoài du học nhưng Vy Oanh sau đó lại bén duyên với nghệ thuật khi thi đỗ vào nhạc viện. Sau một lần bước lên sân khấu trong một chương trình "Hát với nhau" thì Vy Oanh được phát hiện tiềm năng và theo đuổi việc ca hát từ đó.

Nữ ca sĩ vươn lên từ hoàn cảnh khó khăn.
Nữ ca sĩ vươn lên từ hoàn cảnh khó khăn.

Vy Oanh sau đó được mọi người biết đến với vai trò là ca sĩ. Sở hữu giọng hát ngọt ngào, trong trẻo, Vy Oanh còn được yêu mến bởi nhan sắc và gương mặt thanh tú. Nhờ có nhan sắc, Vy Oanh cũng dễ dàng lấn sân sang các lĩnh vực khác như làm MC hay tham gia đóng phim.

Album Fly cũng là đỉnh cao trong sự nghiệp của Vy Oanh khi cô gặt hái được nhiều giải thưởng với hai siêu hit là Đồng xanh và Fly. Nhờ những thành công này mà Vy Oanh xây dựng được cho mình cơ ngơi "khủng" cũng như sở hữu túi hiệu, xế hộp...Vy Oanh sau đó cũng kết hôn với một doanh nhân và 3 nhóc tì kháu khỉnh.

Gia đình của Vy Oanh và chồng doanh nhân.
Gia đình của Vy Oanh và chồng doanh nhân.

Dù vậy, Vy Oanh cũng nhiều lần vướng thị phi khi cô từng bị đồn đoán là "tiểu tam". Nữ ca sĩ đã từng lên tiếng phủ nhận và tung bằng chứng "minh oan" cho mình. Tuy nhiên thị phi vẫn không ngừng đeo bám khi sau đó, Vy Oanh lại lần nữa gây xôn xao vì việc...làm từ thiện bằng bánh bông lan trứng muối. Mặt khác, cũng có netizen cho rằng đó là ồn ào không đáng có bởi làm từ thiện bản chất đã là việc tốt cần được ủng hộ, không đáng để tranh cãi.

Vy Oanh cũng từng vướng không ít thị phi.
Vy Oanh cũng từng vướng không ít thị phi.

Hiện tại, nữ ca sĩ đình đám một thời cũng không còn hoạt động nghệ thuật năng nổ mà lui về tập trung chăm sóc cho gia đình và 3 con nhỏ.

Vy Oanh - nữ ca sĩ xinh đẹp với bản hit 'Đồng xanh' là ai? - ảnh 5

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục