24h
Yeah1 News

Hà Duy sao nhí đình đám từ bỏ diễn xuất chuyển hướng làm phi công là ai?

Thứ ba, 02/05/2023 | 16:49 (GMT+7)

Sao nhí Hà Duy từng xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình, nhưng lớn lên lại quyết định rẻ hướng làm phi công khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Duy được khán giả biết đến từng là sao nhí đình đám của màn ảnh Việt Nam, nam diễn viên sinh năm 1987 được khán giả "nhìn mặt gọi tên" khi xuất hiện trong hàng loạt bộ phim truyền hình ăn khách của làng giải trí Việt ngày ấy như Đội Đặc Nhiệm Nhà C21, Mùa Hè Sôi Động, Một Chuyến Thăm Quê, Xin Hãy Tin Em,...

Hà Duy sao nhí đình đám từ bỏ diễn xuất chuyển hướng làm phi công là ai? - ảnh 1

Được biết, Hà Duy vốn là con nhà nòi, anh là con trai của NSƯT Hương Dung. Hà Duy được gia đình tạo điều kiện cho tham gia các hoạt động nghệ thuật từ bé, chính vì vậy nam diễn viên sớm bộc lộ năng khiếu diễn trước khán giả. Được kỳ vọng sẽ là gương mặt diễn viên đình đám khi lớn lên, nhưng Hà Duy chọn rẽ hướng sau khi trưởng thành khiến không ít người bất ngờ trước quyết định của sao nhí.

Hà Duy và mẹ là NSƯT Hoàng Dung
Hà Duy và mẹ là NSƯT Hoàng Dung

Theo đó, Hà Duy quyết định làm phi công thay vì theo đuổi con đường nghệ thuật. Từ bỏ hào quang showbiz, Hà Duy là một trong những diễn viên đầu tiên ở Việt Nam rẻ hướng làm phi công. Nam diễn viên "Đội Đặc Nhiệm Nhà C21" hiện đang làm việc cho một hãng hàng không nổi tiếng ở Việt Nam.

Hà Duy và nam diễn viên 'Người Phán Xử' Việt Anh trong một chuyến bay.
Hà Duy và nam diễn viên "Người Phán Xử" Việt Anh trong một chuyến bay.
Một số hình ảnh của chàng phi công Hà Duy
Một số hình ảnh của chàng phi công Hà Duy
Hà Duy sao nhí đình đám từ bỏ diễn xuất chuyển hướng làm phi công là ai? - ảnh 5

Sau nhiều năm từ bỏ sự nghiệp nghệ thuật, Hà Duy không công khai quá nhiều hình ảnh cá nhân lên mạng xã hội. Lần hiếm hoi anh chàng chia sẻ về mối quan hệ với bạn gái Âu Hà My. Thậm chí cả hai đã dạm ngõ và chia sẻ chuyện sắp về chung một nhà. Tuy nhiên, ít lâu lâu sao Hà Duy cho biết cả hai "đường ai nấy đi" khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Duy từng có mối tình sắp tiến tới hôn nhân nhưng đã 'đường ai nấy đi' khiến nhiều người tiếc nuối.
Hà Duy từng có mối tình sắp tiến tới hôn nhân nhưng đã "đường ai nấy đi" khiến nhiều người tiếc nuối.
Sau đổ vỡ trong chuyện tình cảm, Hà Duy cho biết bản thân đang tập trung cho công việc.
Sau đổ vỡ trong chuyện tình cảm, Hà Duy cho biết bản thân đang tập trung cho công việc.

Sau khi chuyện tình cảm không thành, nam diễn viên kín tiếng trong việc chia sẻ cuộc sống riêng tư. Hiện tại, Hà Duy tập trung cho công việc và trải nghiệm du lịch trên các chuyến bay. Được biết, Hà Duy đang là cơ trưởng đoàn bay 919 thuộc Hãng Hàng không Quốc gia. Một trong những cột mốc trong sự nghiệp bay của Hà Duy được anh chia sẻ là hành trình hành trình đón đội tuyển bóng đá nam U22 trở về nước sau khi đại thắng tại SEA Games 2019.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hà Duy   phi công   phi công Hà Duy  

Cùng chuyên mục