24h
Yeah1 News

Danh tính nữ "cá mập" sinh năm 1994 Shark Tank Việt Nam: Tuổi đời trẻ nhất nhưng profile nổi bật nhất dàn doanh nhân nam?

Thứ tư, 20/09/2023 | 09:49 (GMT+7)

Nữ "cá mập" duy nhất sinh năm 1994 của Shark Tank Việt Nam mùa 6, profile đỉnh như nào mà dân tình đổ xô tìm kiếm.

Mới đây, chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 6 cùng đội hình "cá mập" đã chính thức được ra mắt. Ngoài những gương mặt quen thuộc như Shark Bình, Shark Hưng, Shark Hùng Anh, Shark Louis, năm nay còn có sự xuất hiện của một nữ "cá mập" hoàn toàn mới là Lê Hàn Tuệ Lâm. Theo đó, Shark Tuệ Lâm không chỉ gây chú ý khi là nữ cá mập duy nhất, mà còn bởi cô trẻ tuổi nhất trong "bể cá mập".

Lê Hàn Tuệ Lâm là nữ 'cá mập' sinh năm 1994 Shark Tank Việt Nam mùa 6 (Ảnh: Shark Tank Việt Nam)
Lê Hàn Tuệ Lâm là nữ "cá mập" sinh năm 1994 Shark Tank Việt Nam mùa 6 (Ảnh: Shark Tank Việt Nam)
Hé lộ dàn cá mập trong Shark Tank VN mùa 6 năm nay. Ảnh: Shark Tank Việt Nam
Hé lộ dàn cá mập trong Shark Tank VN mùa 6 năm nay. Ảnh: Shark Tank Việt Nam

Dù là gương mặt mới trên sóng Shark Tank Việt Nam nhưng trên thực tế, Tuệ Lâm đã gây dựng được tên tuổi trên thị trường đầu tư mạo hiểm tại Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Nữ cá mập sinh năm 1994 quê Hải Dương hiện là Giám đốc Quỹ đầu tư Nextrans Việt Nam. Cô từng là một trong những doanh nhân trẻ hàng đầu trong danh sách Forbes 30 Under 30.

Lê Hàn Tuệ Lâm là một trong 3 người Việt được Forbes vinh danh trong danh sách 30 Under 30 châu Á năm 2021. (Ảnh: Shark Tank Việt Nam)
Lê Hàn Tuệ Lâm là một trong 3 người Việt được Forbes vinh danh trong danh sách 30 Under 30 châu Á năm 2021. (Ảnh: Shark Tank Việt Nam)

Trong dàn “cá mập” năm nay, Shark Lê Hàn Tuệ Lâm là người có tuổi đời trẻ nhất. Song, các hoạt động của cô trong lĩnh vực đầu tư và những thành tích cá nhân cũng khiến nhiều người phải trầm trồ, đáng nể. Cô tốt nghiệp đại học Ngoại Thương, có kinh nghiệm làm việc tại nhiều công ty khác nhau như: Phân tích tài chính tại IP Communications, gia nhập Nextrans (trụ sở tại Seoul, Hàn Quốc) từ năm 2019 với nhiệm vụ tham gia vào việc đánh giá và đầu tư vào các công ty khởi nghiệp giai đoạn đầu ở Đông Nam Á và Mỹ, biên tập tại chuyên trang tài chính quốc tế IF24h , chuyên viên tư vấn tài chính tín dụng cá nhân tại Ngân hàng Citibank, gia nhập Base.vn - nền tảng phần mềm dành cho doanh nghiệp của Việt Nam.

Danh tính nữ 'cá mập' sinh năm 1994 Shark Tank Việt Nam: Tuổi đời trẻ nhất nhưng profile nổi bật nhất dàn doanh nhân nam? - ảnh 4

So với hình ảnh thường thấy trong các diễn đàn, diện mạo ngoài đời của Shark Tuệ Lâm khiến nhiều người bất ngờ. Cô sở hữu vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính, nhan sắc cuốn hút với nụ cười rạng rỡ. Cộng đồng mạng nhận xét, diện mạo bên ngoài của Shark Tuệ Lâm nhìn cuốn hút bởi vừa xinh đẹp, vừa toát lên vẻ quyền lực của một nữ doanh nhân.

Nhan sắc đời thường của nữ 'cá mập' Tuệ Lâm (Ảnh: Shark Tank Việt Nam)
Nhan sắc đời thường của nữ "cá mập" Tuệ Lâm (Ảnh: Shark Tank Việt Nam)

Hiện thông tin về nữ "cá mập" của Shark Tank Việt Nam đang thu hút sự quan tâm của công chúng. Diện mạo gây chú ý cùng profile cực đỉnh, Lê Hàn Tuệ Lâm hứa hẹn là nữ doanh nhân được yêu thích nhất chương trình năm nay.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Shark Tank   Lê Hàn Tuệ Lâm  

Cùng chuyên mục