24h
Yeah1 News

Chân dung bạn trai gán clip nóng khiến nữ diễn viên Cảnh Điềm lao đao là ai?

Thứ tư, 05/04/2023 | 11:30 (GMT+7)

Trương Kế Khoa là một trong những tay vợt nổi tiếng nhất Trung Quốc đang được netizen đặc biệt quan tâm khi bị cáo buộc bán video nóng của bạn gái cũ là nữ diễn viên Cảnh Điềm để gán nợ.

Trương Kế Khoa – người bị tố cáo phát tán video nhạy cảm của diễn viên Cảnh Điềm sinh năm 1988, là người Thanh Đảo, Sơn Đông, Trung Quốc. Anh có sự nghiệp thể thao huy hoàng khi là vận động viên bóng bàn giành huy chương vàng nội dung đơn nam Olympics London 2012, trở thành tay vợt nam thứ tư trong lịch sử bóng bàn có được Grand Slam, đạt kỷ lục chỉ trong 445 ngày. Bên cạnh đó là nhiều lần đoạt cúp vô địch thế giới và những giải thưởng danh giá khác.

Cảnh Điềm và Trương Kế Khoa
Cảnh Điềm và Trương Kế Khoa

Được biết, vì sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo, giá trị thương mại của Trương Kế Khoa thuộc top dẫn đầu người nổi tiếng trong lĩnh vực này. Năm 2016, tổng thu nhập bình quân của sao bóng bàn ước tính rơi vào 60 triệu NDT (8,7 triệu USD). Con số này được dự đoán tăng cao qua từng năm. Sau Thế vận hội Rio năm 2016, Trương Kế Khoa nhanh chóng nổi tiếng, đạt hơn 8 triệu người hâm mộ trên Weibo.

Trương Kế Khoa – người bị tố cáo phát tán video nhạy cảm của diễn viên Cảnh Điềm
Trương Kế Khoa – người bị tố cáo phát tán video nhạy cảm của diễn viên Cảnh Điềm

Bên cạnh đó, cựu vận động viên bóng bàn sở hữu bộ sưu tập siêu xe hạng sang như Bentley Continental GT, Mercedes-Benz G (màu vàng huỳnh quang), Maserati, BMW X6M, Range Rover Extended Edition, Tank 300, Rolls-Royce Cullinan màu ngọc lục bảo với giá tối thiểu 6,9 triệu NDT (hơn 1 triệu USD)…

Ngoài sự nghiệp lừng lẫy, Trương Kế Khoa còn được biết đến là người đào hoa, “thay người yêu như thay áo”. Anh có mối tình 6 năm với vận động viên Lưu Thi Văn, bị bắt gặp cặp kè với nhiều người đẹp trong giới giải trí như siêu mẫu Hề Mộng Dao, diễn viên Viên San San, Mã Tô… nhưng Cảnh Điềm là mối tình đầu tiên anh công khai.

Chân dung bạn trai gán clip nóng khiến nữ diễn viên Cảnh Điềm lao đao là ai? - ảnh 3

Nhiều thông tin khẳng định Trương Kế Khoa thường “đốt tiền” vào sòng bài ở Macau (Trung Quốc), Myanmar, nợ nần chồng chất ngay cả thời điểm thi đấu cho tuyển quốc gia. Tuy nhiên, thành tích rực rỡ của tay vợt sinh năm 1988 khiến nhiều người bỏ qua, không đào sâu sự việc. Hậu giải nghệ, rút các giải đấu lớn, Trương Kế Khoa dầndâncầndẫn dấn thân vào lĩnh vực showbiz nhờ khuôn mặt được nhận xét điển trai.

Chân dung bạn trai gán clip nóng khiến nữ diễn viên Cảnh Điềm lao đao là ai? - ảnh 4

Cảnh Điềm trở thành bạn gái của Trương Kế Khoa năm 2018 nhưng mối tình này chỉ kéo dài trong hơn một năm. Nguyên nhân khiến cả hai “đường ai nấy đi” chưa được tiết lộ. Thời gian này, truyền thông Trung Quốc đã râm ran tin ngôi sao họ Trương ham mê cờ bạc dẫn đến nợ nần khiến bạn gái chán nản dù cô không ít lần dang tay giúp đỡ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục