24h
Yeah1 News

Cô bé được bình chọn là thủ khoa đầu thai, có ngày sinh ý nghĩa hết sức đặc biệt có 102

Thứ tư, 23/08/2023 | 20:45 (GMT+7)

Không chỉ "sinh ra ở vạch đích", công chúa Winnie nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng còn có ngày sinh mang ý nghĩa hết sức đặc biệt.

Từ lâu, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã được xem là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Cả hai đã có nhiều năm đồng hành, gắn bó bên nhau trước khi tổ chức đám cưới thế kỷ vào năm 2019. Đến năm 2020, cuộc hôn nhân càng thêm viên mãn khi vợ chồng nữ ca sĩ chính thức chào đón thành viên mới đáng yêu. 

Cô bé được bình chọn là thủ khoa đầu thai, có ngày sinh ý nghĩa hết sức đặc biệt có 102 - ảnh 1

Đông Nhi, Ông Cao Thắng có chuyện tình khiến nhiều người ngưỡng mộ

Đặc biệt, nhiều khán giả đã phát hiện ra chi tiết mang ý nghĩa đặc biệt phía sau ngày sinh của bé Winnie. Theo đó, cô bé sinh ngày 26/10, còn Ông Cao Thắng sinh ngày 13/1, Đông Nhi sinh ngày 13/10. Như vậy, sinh nhật của bé Winnie là sau sinh nhật Đông Nhi 13 ngày.

Chưa kể, nếu cộng ngày sinh nhật của Ông Cao Thắng với ngày sinh nhật của Đông Nhi sẽ bằng ngày sinh 26 của con gái đầu lòng. Chính sự trùng hợp đến mức kỳ lạ này đã khiến nhiều cư dân mạng cho rằng ngày sinh nhật của con gái Đông Nhi – Ông Cao Thắng như một định mệnh và nó cũng mang ý nghĩa đặc biệt với cặp đôi. Phải chăng đây cũng chính là yếu tố giúp gắn kết tình cảm gia đình?

Cô bé được bình chọn là thủ khoa đầu thai, có ngày sinh ý nghĩa hết sức đặc biệt có 102 - ảnh 2

Ý nghĩa ngày sinh của con gái

Vì Ông Cao Thắng mang họ Ông vô cùng hiếm, nên nhiều người tò mò về cái tên mà vợ chồng nữ ca sĩ đã đặt cho con gái Winnie. Theo như chia sẻ, cả hai đã chốt hạ cái tên cực kỳ đáng yêu là Ông Yên Nhi cho cô bé. Ngoài ý nghĩa về sự an yên, nhẹ nhàng trong cuộc sống, nếu theo Hán tự, thì tên con gái Đông Nhi cũng đầy đủ các cung ngũ hành, bổ trợ cho nhau, mang nhiều mong ước về một tương lai tươi đẹp cho bé. 

Cô bé được bình chọn là thủ khoa đầu thai, có ngày sinh ý nghĩa hết sức đặc biệt có 102 - ảnh 3
Cô bé được bình chọn là thủ khoa đầu thai, có ngày sinh ý nghĩa hết sức đặc biệt có 102 - ảnh 4

Bé Winnie có tên thật là Ông Yên Nhi

Nói về lý do đặt cái tên này, nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Cảm ơn con vì đã có mặt trong cột mốc đặc biệt này ở cuộc đời ba mẹ nhé Ông Yên Nhi, một cô gái màu hồng tươi sáng điểm tô thêm cuộc sống từ đây về sau của ba mẹ". 

Bên cạnh đó, cư dân mạng còn hài hước gọi vui bé Winnie là "thủ khoa đầu thai". Nguyên nhân là vì cô bé không chỉ được sinh ra trong gia đình có bố mẹ đều là người nổi tiếng, mà gia thế của Ông Cao Thắng cũng "chẳng phải dạng vừa".

Cô bé được bình chọn là thủ khoa đầu thai, có ngày sinh ý nghĩa hết sức đặc biệt có 102 - ảnh 5

Gia đình cực phẩm của đông Nhi

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: winnie   Đông Nhi   Ông Cao Thắng  

Cùng chuyên mục