24h
Yeah1 News

Thanh Hằng, Lan Khuê, Thuý Vân nổi bật tại sàn diễn Asian Kids Fashion Week

Thứ hai, 22/01/2024 | 10:14 (GMT+7)

Asian Kids Fashion Week (AKFW) do đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc thực hiện, diễn ra trong hai đêm 20-21.1 tại TPHCM, giới thiệu 7 bộ sưu tập thời trang của các nhà thiết kế Việt Nam và quốc tế.

Asian Kids Fashion Week (AKFW ) là một sự kiện thời trang dành cho trẻ em được tổ chức thường niên bởi đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc. Vài năm trở lại đây, quy mô chương trình không còn gói gọn tại Việt Nam mà đã được nâng tầm tổ chức tại các quốc gia khác trong khu vực châu Á, gần nhất là Hàn Quốc.

Thanh Hằng, Lan Khuê, Thuý Vân nổi bật tại sàn diễn Asian Kids Fashion Week - ảnh 1

AKFW mùa 7 có chủ đề ‘Cầu Vồng - 7 sắc màu'. Mọi người thường nói ‘sau cơn mưa sẽ có cầu vồng', nên để có được cầu vồng chúng sẽ phải chịu được những cơn mưa. Chương trình năm nay diễn ra trong hai đêm 20 và 21/1 tại TP HCM.

Đêm đầu tiên đã giới thiệu 7 bộ sưu tập, trong đó có mỗi bộ sưu tập của Hà Nhật Tiến là nhà thiết kế Việt Nam. Chương trình tối qua có sự góp mặt của Thanh Hằng, Thúy Vân, Lan Khuê, Lệ Hằng trong vai trò vedette. Ngoài ra còn có hàng chục người mẫu nhí của Pink House và một số người mẫu đã có tên tuổi khác.

Thanh Hằng, Lan Khuê, Thuý Vân nổi bật tại sàn diễn Asian Kids Fashion Week - ảnh 2

BST có sự góp mặt của Siêu mẫu Thanh Hằng (vedette), Mister Supranational 2023 - Top Nathanon , Mister International Seung Hwan Lee, Mister International - winner man of the year 2023 Bruno Barbieri Roggiero và các người mẫu nhí từ Pink House.

Thanh Hằng cho biết hôm qua cô bị cảm sốt, nhưng do đã nhận lời đạo diễn Hưng Phúc và NTK Hà Nhật Tiến từ khá lâu, nên cô cố gắng có mặt từ sớm để thử đồ. Khi lần đầu nhìn thấy bộ trang phục, Thanh Hằng rất thích và cho hay rất có thể sẽ diện đi chơi Tết.

Sân khấu tối qua được bố trí thanh trượt Dolly, first face mẫu nhí Celine và vedette Thanh Hằng lẫn các người mẫu đã có màn trình diễn rất ấn tượng. 

Thanh Hằng, Lan Khuê, Thuý Vân nổi bật tại sàn diễn Asian Kids Fashion Week - ảnh 4

Vedette Lan Khuê được khen thần thái phù hợp với bộ trang phục đầy sắc màu và những bước chân mạnh mẽ, dứt khoát trên sàn runway. Đặc biệt, hoa khôi còn xuất hiện cùng Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc 2023 Soyun Kim và Nam vương Toàn cầu 2017 Lee Seung Hwan.

BST ‘Phương đông mùa rất tết ’ - NTK Hà Nhật Tiến khơi gợi tình gia đình, lòng yêu thương và nhiều sắc màu cảm hứng Việt Nam. Hà Nhật Tiếm lựa chọn văn hóa Lô Tô, tranh Tết xưa và văn hóa đồ bộ đậm chất Việt để làm nên BST này, với góc nhìn của người trẻ yêu giá trị truyền thống được làm mới với ngôn ngữ thời trang riêng của mình. 

Thanh Hằng, Lan Khuê, Thuý Vân nổi bật tại sàn diễn Asian Kids Fashion Week - ảnh 6

BST từ thương hiệu Label Kivti của NTK Krupali - Ấn Độ 

Thanh Hằng, Lan Khuê, Thuý Vân nổi bật tại sàn diễn Asian Kids Fashion Week - ảnh 7

Á hậu Thúy Vân đã hóa thân thành một cô gái Ấn Độ, xuất hiện đầy bí ẩn trên sân khấu. Đây là lần đầu á hậu diện trang phục truyền thống của đất nước tỷ dân, khiến khán giả trầm trồ. 

BST Thời trang D - Antidote by Hwansung park - Hàn Quốc

Thanh Hằng, Lan Khuê, Thuý Vân nổi bật tại sàn diễn Asian Kids Fashion Week - ảnh 8

D-Antidote tin rằng thời trang không chỉ là một xu hướng nhất thời, mà còn là cách thể hiện cá tính và bản sắc của mỗi người. Thương hiệu mong muốn trở thành “chất riêng”, “độc lạ” cho những người muốn thoát khỏi những khuôn mẫu nhàm chán và tầm thường của thời trang đường phố.

BST Amos and Friends by NTK Amos Ananda Yeo - Singapore

Thanh Hằng, Lan Khuê, Thuý Vân nổi bật tại sàn diễn Asian Kids Fashion Week - ảnh 9

AMOS ANANDA.

Nhà thiết kế đã mang bộ sưu tập “AMOS AND FRIENDS SEASON 1” và trình diễn tại AKFW SS7 Việt Nam. 

BST NTK Norman Malagueno Acuba - Philippines

Thanh Hằng, Lan Khuê, Thuý Vân nổi bật tại sàn diễn Asian Kids Fashion Week - ảnh 10

Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh xuất hiện với vai trò vedette, được nhiều khán giả tán tưởng. Cô được khen gương mặt đẹp không tì vết, thu hút mọi ánh nhìn. 

BST Wonder Baby - Shanghai

Thanh Hằng, Lan Khuê, Thuý Vân nổi bật tại sàn diễn Asian Kids Fashion Week - ảnh 11

Bộ sưu tập Wonder Baby được chọn lựa từ các thương hiệu thời trang từ khắp nơi trên thế giới, chủ yếu tập trung tại các quốc gia Châu Âu như Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Hà Lan, Trung Đông và Châu Á.

Thanh Hằng, Lan Khuê, Thuý Vân nổi bật tại sàn diễn Asian Kids Fashion Week - ảnh 12

Nhóc tì triệu view Emily Nhã Uyên đảm nhận vai trò vedette của BST. 

BST Belia đến từ NTK Agied Derta Gafar

Thanh Hằng, Lan Khuê, Thuý Vân nổi bật tại sàn diễn Asian Kids Fashion Week - ảnh 13

Bộ sưu tập Belia đến từ NTK Agied Derta Gafar (Ei-đia-đờ- ga-phờ ) cho chúng ta hiểu thêm về câu chuyện của lòng nhiệt huyết, khát vọng và niềm đam mê được xem là chìa khóa mở ra cánh cửa thế giới rộng lớn trong mắt của mỗi thiếu nữ. “BELIA” nghĩa là khoảng thời gian khi các cô gái bắt đầu trưởng thành, là cột mốc của tuổi trẻ đầy đam mê, nhiệt huyết và tình yêu đầy mãnh liệt. 

Thanh Hằng, Lan Khuê, Thuý Vân nổi bật tại sàn diễn Asian Kids Fashion Week - ảnh 14

Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc 2023 được giao vị trí vedette cho BST của NTK Indonesia. Cô diện váy cúp ngực khoe vai trần, khoác hờ áo choàng trông gợi cảm bên Nam vương Siêu quốc gia Ecuador 2023 Bruno cũng quyến rũ không kém. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục