24h
Yeah1 News

'Ông trùm hoa hậu' Bảo Hoàng ngại ngùng khi catwalk cùng Xuân Hạnh trong ngày đón nhận tin vui

Thứ năm, 06/06/2024 | 13:43 (GMT+7)

Nhiều sao Việt đã có mặt chúc mừng CEO Bảo Hoàng và Hoa hậu Xuân Hạnh chính thức trở thành đại sứ cho dòng điện thoại cao cấp.

Mới đây, nhiều sao Việt đã cùng hội tụ tại sự kiện đặc biệt để chúc mừng CEO Bảo Hoàng và Hoa hậu Xuân Hạnh chính thức trở thành đại sứ cho dòng điện thoại cao cấp.

Buổi lễ công bố đã thu hút sự tham gia của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng như vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh - Sara Lưu, Hoa hậu Ngọc Diễm, Hoa hậu Thu Hoài, Á hậu Kim Duyên, Á hậu Thuỷ Tiên, Á hậu Hoàng Nhung, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, cùng vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ.

'Ông trùm hoa hậu' Bảo Hoàng ngại ngùng khi catwalk cùng Xuân Hạnh trong ngày đón nhận tin vui - ảnh 1

Trong không gian sang trọng và tinh tế, CEO Bảo Hoàng và Hoa hậu Xuân Hạnh đã chính thức được giới thiệu là đại sứ của Vertu Việt Nam. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên Vertu Việt Nam công bố đại sứ hình ảnh, kết hợp với ra mắt sản phẩm mới, thu hút sự quan tâm đặc biệt từ giới mộ điệu.

"Ông trùm hoa hậu" Bảo Hoàng, người đã từng cầm cân nảy mực tại nhiều cuộc thi nhan sắc, lần đầu tiên có màn "final catwalk" cùng với Hoa hậu Xuân Hạnh. Dù có phần ngại ngùng, CEO Bảo Hoàng vẫn tự tin sánh đôi cùng Xuân Hạnh, tạo nên khoảnh khắc đáng nhớ trong buổi công bố.

'Ông trùm hoa hậu' Bảo Hoàng ngại ngùng khi catwalk cùng Xuân Hạnh trong ngày đón nhận tin vui - ảnh 2

Ngoài CEO Bảo Hoàng, đã được tiết lộ trước đó, Hoa hậu Xuân Hạnh, "Miss Cosmo Vietnam 2023", chính là đại sứ bí mật được giữ kín đến phút chót. Sự xuất hiện của cô tại sự kiện đã tạo nên sự bất ngờ và thích thú cho khách mời.

CEO Bảo Hoàng chia sẻ về cơ duyên trở thành đại sứ của Vertu: “Đây là một trải nghiệm và cũng là một thử thách với tôi bởi tôi ít khi xuất hiện trước công chúng với vai trò này. Một phần lý do tôi nhận lời ngay với Vertu Việt Nam là bởi sự ngưỡng mộ, yêu thích dành cho Vertu từ khi còn là sinh viên"

Về phần Hoa hậu Xuân Hạnh, cô chia sẻ cảm xúc bất ngờ và hạnh phúc khi bản thân làm việc trong lĩnh vực thời trang, đam mê cái đẹp và cũng rất thích khám phá những sản phẩm công nghệ, khi cầm trên tay những chiếc điện thoại này, cô cảm nhận đây như một món trang sức chứ không chỉ là chiếc điện thoại nữa. 

Kim Duyên chúc mừng CEO Bảo Hoàng và Xuân Hạnh khi đảm nhận vai trò mới
Kim Duyên chúc mừng CEO Bảo Hoàng và Xuân Hạnh khi đảm nhận vai trò mới
'Ông trùm hoa hậu' Bảo Hoàng ngại ngùng khi catwalk cùng Xuân Hạnh trong ngày đón nhận tin vui - ảnh 4

Joyce Phạm thông báo tháng 6 năm nay sinh, Xuất hiện tại sự kiện Joyce Phạm diện 1 thiết kế đầm ôm màu đen khéo léo giấu bụng. Vốn không tăng quá nhiều cân nên gương mặt của Joyce Phạm vẫn giữ được vẻ nhỏ nhắn, xinh xắn.

Hoa hậu Thu Hoài gây ấn tượng với phong cách cá tính, nhan sắc trẻ trung.
Hoa hậu Thu Hoài gây ấn tượng với phong cách cá tính, nhan sắc trẻ trung.
Kim Duyên diện váy quây khoe vóc dáng ấn tượng.
Kim Duyên diện váy quây khoe vóc dáng ấn tượng.
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục