24h
Yeah1 News

NSƯT Hoài Linh tái xuất trên sân khấu hài kịch, kết hợp Cát Phượng mang đến tiếng cười dung dị

Thứ hai, 26/06/2023 | 11:07 (GMT+7)

Tối 24.6, chương trình ca nhạc hài kịch Đêm của cười 3 do nghệ sĩ Cát Phượng làm đạo diễn và tổ chức sản xuất với sự tái xuất của NSƯT Hoài Linh đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Đêm của cười 3 gồm 4 tiết mục hài Hãy sống chân thật, Rác bẩn, Ba hiểu lòng con, Kỳ cục luật và các phần biểu diễn ca nhạc của ca sĩ Cẩm Ly, Quốc Đại, Đạt Long Vinh, Hoài Sơn, Nina Trâm… Các tác phẩm hài kịch đều được xây dựng kịch bản gần gũi với những tình tiết được lấy từ cuộc sống đời thường. Những câu nói tạo thành trào lưu của giới trẻ ngày nay cũng được lồng ghép tinh tế mang đến hơi thở đương đại cho các tác phẩm.

Tiết mục hài mở màn mang tên Hãy sống chân thật (tác giả Bảo Khương) với sự tham gia diễn xuất của nghệ sĩ Bảo Khương, Cát Phượng, Dũng Nhí, La Thành và Tuyền Mập… Tiểu phẩm phê phán thói hư tật xấu của những đối tượng lười lao động, nói lên vấn nạn dàn cảnh lừa đảo, lợi dụng lòng thương người để kiếm lợi. Với nét diễn duyên dáng của mình, các nghệ sĩ đem đến tiếng cười sảng khoái nhưng cũng đầy sự trắc ẩn với những phút lắng động bởi sự ăn năn hối cải của các nhân vật. 

Tiểu phẩm 'Hãy sống chân thật' với nhiều tình huống gây cười nhưng vẫn có nhiều chi tiết cảm động.
Tiểu phẩm "Hãy sống chân thật" với nhiều tình huống gây cười nhưng vẫn có nhiều chi tiết cảm động.

Tiểu phẩm Rác bẩn (tác giả Tiết Cương) với sự tham gia diễn xuất của các nghệ sĩ hài Tiết Cương, Cường Mập, Khánh Linh, Công Phát… nói về vấn nạn xả rác bừa bãi bên cạnh việc lạm dụng bia rượu, gả ép hôn nhân con cái trong bàn nhậu. Với hơn 30 phút biểu diễn, tác phẩm không chỉ mang đến tiếng cười mà còn góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường thông qua các phong trào tình nguyện của các bạn trẻ.

NSƯT Hoài Linh tung hứng với các nghệ sĩ trẻ.
NSƯT Hoài Linh tung hứng với các nghệ sĩ trẻ.

Tiểu phẩm Ba hiểu lòng con (tác giả Lạc Hoàng Long) là sự kết hợp của nghệ sĩ Minh Nhí và các học trò của mình như Lạc Hoàng Long, Bảo Bảo, Di Dương, Năm Chà… Tiểu phẩm mang đến tiếng cười qua những tình huống gần gũi thường gặp trong đời sống để từ đó cảm thông cho các số phận trong cộng đồng LGBT. Hai ngôi sao trẻ xuất thân từ Cười Xuyên Việt là Bảo Bảo, Năm Chà liên tục có những màn tung hứng với những câu nói mang tính trào lưu, xu hướng khiến khán giả phải bật cười thích thú. 

Tiểu phẩm Kỳ cục luật (tác giả Huỳnh Tiến Khoa) đánh dấu sự kết hợp lần thứ 3 của NSƯT Hoài Linh và diễn viên trẻ đang rất được khán giả yêu thích là Mạc Văn Khoa.Từng chia sẻ áp lực khi phải diễn chung sân khấu với tiền bối, Mạc Văn Khoa đã chứng minh được sự duyên dáng, hóm hỉnh và thông minh khi làm chủ sân khấu, phối hợp nhịp nhàng với nghệ sĩ Hoài Linh gạo cội trong từng mảng miếng hài.

Mạc Văn Khoa từng chia sẻ áp lực khi diễn chung với tiền bối Hoài Linh.
Mạc Văn Khoa từng chia sẻ áp lực khi diễn chung với tiền bối Hoài Linh.

Bên cạnh 4 tiểu phẩm hài, Đêm của cười 3 còn mang tới cho khán giả những tiết mục ca nhạc xen kẽ, được cài cắm, gắn kết để tạo đường dây kết nối. Sự xuất hiện của ca sĩ Quốc Đại, Cẩm Ly hay rapper Yuno BigBoy đều gây bất ngờ cho khán giả. Ngoài màn kết hợp song ca cùng Quốc Đại trong ca khúc Lời cuối cho tình yêu, ca sĩ Cẩm Ly còn tặng khán giả ca khúc từng làm nên tên tuổi của mình là Em sẽ là người ra đi. Trong khi đó, rapper Yono BigBoy khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện ở màn chào kết với ca khúc hit Hổng dám đâu.

Cẩm Ly tham gia chương trình với những ca khúc gắn liền với tên tuổi.
Cẩm Ly tham gia chương trình với những ca khúc gắn liền với tên tuổi.

Nam ca sĩ Đạt Long Vinh đang làm mưa làm gió với hai ca khúc Hoa cưới, Pháo hồng cũng xuất hiện trong chương trình, mang đến nhiều tiếng vỗ tay phấn khích. Cũng trong đêm diễn này, nghệ sĩ Cát Phượng bất ngờ giới thiệu, “lăng xê” cậu “con nuôi” điển trai - ca sĩ Hoài Sơn. Với giọng hát tốt, ngoại hình điển trai, Hoài Sơn được khán giả cổ vũ nhiệt tình, hứa hẹn sẽ trở thành ca sĩ nhiều triển vọng.

Cát Phượng giới thiệu học trò mới.
Cát Phượng giới thiệu học trò mới.

Được biết, phần lớn các diễn viên trẻ tham gia Đêm của cười 3 là học trò của nghệ sĩ Cát Phượng khi cô đứng lớp cho các khoá đào tạo diễn viên của đàn anh là nghệ sĩ Minh Nhí. Trong hàng ghế khán giả, Lãnh Thanh - một trong những học trò thành danh của Cát Phượng cũng lặng lẽ có mặt để ủng hộ thầy của mình. Dự kiến Đêm của cười 4 sẽ được tổ chức vào tháng 10-11 năm nay, tại sân khấu Trống Đồng (Tp.HCM).

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục