24h
Yeah1 News

MC Ngọc Khánh “khui chuyện” bạn trai mới của Ngọc Quyên trên sóng truyền hình

Thứ ba, 19/03/2024 | 12:26 (GMT+7)

Hội ngộ cùng MC Ngọc Khánh tại một talkshow mới đây, Ngọc Quyên đã trút hết tâm sự với người hâm mộ về cuộc sống ở Mỹ và lần đầu hé lộ về bạn trai mới.

Mới đây vào ngày 17/3, đã diễn ra một sự kiện giới thiệu về những talkshow , chương trình ca nhạc, phóng sự và phim tài liệu về người Việt tại Mỹ.

MC Ngọc Khánh “khui chuyện” bạn trai mới của Ngọc Quyên trên sóng truyền hình - ảnh 1

Trong số các dự án được giới thiệu, talkshow "American Dream (Giấc mơ Mỹ)" do đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh chủ trì đã nhận được sự quan tâm đặc biệt. Đồng thời, công bố MC đồng hành xuyên suốt talkshow là nữ doanh nhân và MC xuất sắc Ngọc Khánh.

MC Ngọc Khánh “khui chuyện” bạn trai mới của Ngọc Quyên trên sóng truyền hình - ảnh 2

Ngọc Khánh không chỉ là một MC có kinh nghiệm hơn 10 năm mà còn là một doanh nhân thành công trong ngành làm đẹp tại Mỹ. Cô là một người phụ nữ đam mê và nghiên cứu sâu về mảng làm đẹp và sức khỏe, là một minh chứng sống động cho giấc mơ Mỹ. Sự kết hợp giữa vai trò MC và doanh nhân đã khiến Ngọc Khánh trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy cho vị trí này.

Mặc dù vô cùng bận rộn với công việc kinh doanh và lịch trình làm việc đối tác Nhật, Hàn, Ngọc Khánh luôn dành thời gian cho nghệ thuật khi có cơ hội. Đối với cô, nghệ thuật không chỉ là công việc đơn thuần, mà còn là đam mê từ lâu. Cô đã ngay lập tức chấp nhận lời mời làm MC xuyên suốt đồng hành trong talkshow vì chỉ khi sống với nghệ thuật, Giấc mơ Mỹ của cô mới thật sự trọn vẹn.

MC Ngọc Khánh “khui chuyện” bạn trai mới của Ngọc Quyên trên sóng truyền hình - ảnh 3

Tập đầu tiên của talkshow đã có Ngọc Quyên, một trong những siêu mẫu hàng đầu của làng mẫu Việt Nam trước đây, làm khách mời. Trong talkshow , Ngọc Quyên đã chia sẻ tâm sự về cuộc sống tại Mỹ và lần đầu tiên hé lộ về bạn trai mới trên sóng truyền hình.

MC Ngọc Khánh “khui chuyện” bạn trai mới của Ngọc Quyên trên sóng truyền hình - ảnh 4

Ngoài ra, sự kiện còn thu hút sự quan tâm đặc biệt với sự xuất hiện của cặp đôi Ngọc Khánh và Ngọc Quyên trên thảm đỏ. Mặc dù không còn tích cực tham gia các hoạt động như trước đây, nhưng mỗi khi xuất hiện, cả hai người đẹp vẫn thu hút sự chú ý bởi nhan sắc nổi bật của mình. Sự kiện cũng có sự góp mặt của đông đảo người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Talkshow "American Dream" hứa hẹn mang đến nhiều thông tin và câu chuyện thú vị về cuộc sống và thành công của người Việt tại Mỹ. Cùng chờ đón các tập phát sóng trong thời gian tới để khám phá thêm về những giấc mơ và thành tựu của cộng đồng người Việt ở Mỹ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: siêu mẫu   Ngọc Quyên  

Cùng chuyên mục