24h
Yeah1 News

Sao nữ Vbiz yêu vội, "cưới thần tốc" chỉ sau 1 tháng: 3 năm không biết mặt gia đình chồng, hậu ly hôn ra sao?

Thứ sáu, 23/02/2024 | 09:21 (GMT+7)

Sau khi ly hôn, nữ diễn viên này được chồng cũ chu cấp đến hơn 120 triệu/tháng và cuộc sống hiện tại khiến nhiều người tò mò.

Ngọc Quyên từng là một trong những siêu mẫu nổi tiếng đình đám của showbiz Việt. Đến năm 2014, Ngọc Quyên gây chú ý khi bất ngờ thông báo kết hôn với một bác sĩ Việt kiều. Mặc dù chỉ quen biết nhau trong một thời gian ngắn, nữ siêu mẫu tiết lộ rằng tình yêu của họ đã nảy nở chỉ sau một tuần, và chỉ một tháng sau đó, họ đã tổ chức lễ cưới. Mặc dù lúc đó sự nghiệp của cô đang ở đỉnh cao trong cả lĩnh vực thời trang và điện ảnh, Ngọc Quyên đã quyết định tạm rời showbiz Việt để chuyển đến Mỹ. 

Sao nữ Vbiz yêu vội, 'cưới thần tốc' chỉ sau 1 tháng: 3 năm không biết mặt gia đình chồng, hậu ly hôn ra sao? - ảnh 1

Trong suốt ba năm đầu tiên sau khi chuyển đến sống cùng chồng là một bác sĩ, Ngọc Quyên thú nhận rằng cô không biết gì về gia đình của ông, không biết họ sống ở đâu, họ trông như thế nào, và họ làm nghề gì. Cô giải thích lý do không tìm hiểu thêm về gia đình của chồng sau khi kết hôn: "Người ta không thích thì tôi không hỏi. Nếu anh ấy chia sẻ thì tôi tiếp nhận, còn nếu anh ấy không nói thì tôi không hỏi. Và anh ấy cũng vậy, không bao giờ hỏi về cuộc sống đời tư trước đây của tôi. Đổi lại, sẽ có những điều rất thoải mái, như cuộc sống chỉ có 2 vợ chồng, tôi không phải làm dâu, anh ấy không nói và cha mẹ chồng cũng không tìm đến".

Ngọc Quyên và chồng cũ
Ngọc Quyên và chồng cũ

Những tưởng có cuộc sống viên mãn nơi đất khách thì đến năm 2017, Ngọc Quyên bất ngờ thông báo ly hôn chồng vì cả hai không còn tìm được tiếng nói chung. Tháng 11/2023, Ngọc Quyên tiết lộ rằng ngay trước khi phải ra toà để ly hôn, cô vẫn không ngừng livestream để kiếm tiền dù lòng cô vẫn đau đớn vì mối quan hệ tan vỡ. 

Sao nữ Vbiz yêu vội, 'cưới thần tốc' chỉ sau 1 tháng: 3 năm không biết mặt gia đình chồng, hậu ly hôn ra sao? - ảnh 3

"Cái gì cũng ngửa tay xin tiền khó lắm, mà cái tôi của tôi cũng rất lớn. Thật ra chuyện vợ chồng xin tiền thì cũng có gì đâu nhưng tôi bị áp lực, tôi làm cho người ta bị áp lực theo. Cả hai bị căng thẳng chuyện tiền bạc. 15 tuổi tôi đã đi kiếm tiền rồi, mà người đã kiếm được tiền rồi thì tiêu xài lại rất thoải mái.

Khi có nhiều mâu thuẫn hơn trong cuộc sống thì tôi nghĩ hết duyên. Hôm đó 10 giờ phải lên toà ly dị nhưng 9 giờ sáng tôi còn make up để livestream: 'Hi, xin chào quý vị, ngày hôm nay em bán đồ...' nhưng tâm hồn tôi thì nát tan, vỡ vụn rồi. Tiếng Anh của tôi không giỏi, tiền bạc cũng không nhiều nên rất lo lắng khi ly hôn". - Ngọc Quyên chia sẻ.

Sao nữ Vbiz yêu vội, 'cưới thần tốc' chỉ sau 1 tháng: 3 năm không biết mặt gia đình chồng, hậu ly hôn ra sao? - ảnh 4

Được biết sau khi ly hôn, Ngọc Quyên tiếp tục sinh sống và làm việc tại Mỹ. Nữ diễn viên không đòi hỏi phân chia tài sản. Sao nữ Vbiz sau đó được chồng chu cấp 5.000 đô (tầm 122 triệu đồng) để nuôi dưỡng con trai. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: sao nữ   Ly hôn   Ngọc Quyên  

Cùng chuyên mục