24h
Yeah1 News

Hoa hậu duy nhất từ Đông Nam Á đoạt vương miện Miss World, Mai Phương liệu có làm nên kỳ tích?

Thứ năm, 07/03/2024 | 17:09 (GMT+7)

Hoa hậu duy nhất đến từ Đông Nam Á đoạt vương miện Miss World trong hơn 7 thập kỷ qua, đại Việt Nam năm nay liệu có tạo nên kỳ trong đêm chung kết?

Megan Young - đại diện xuất sắc của Philippines tại đăng quang Hoa hậu Thế giới 2013. Cô đăng quang ngôi vị cao nhất lúc tròn 23 tuổi. Cũng nói thêm, trong lịch sử cuộc thi Miss World (Hoa hậu Thế Giới) hơn 7 thập kỷ, Megan Young là một trong những người đẹp đến từ Đông Nam Á đạt vương miện xanh. Không nói ngoa khi cho rằng, Đông Nam Á rất khó để tìm kiếm một vẻ đẹp toàn diện như cô gái sinh năm 1990 này

Megan Young là cô gái duy nhất của Đông Nam Á được vinh danh tại Hoa hậu Thế Giới
Megan Young là cô gái duy nhất của Đông Nam Á được vinh danh tại Hoa hậu Thế Giới

Megan Young sở hữu gương mặt thanh tú, thánh thiện, người đẹp còn nổi bật với làn da bánh mật khỏe khoắn, chiều cao 1,7 m. Vào thời điểm đó, mặc dù không sở hữu chiều cao vượt trội nhưng Megan Young đến với Miss World với một profile siêu khủng. Lúc đó, cô đang là diễn viên kiêm người dẫn chương trình được yêu thích tại Philippines. Thường xuyên chụp hình cho nhiều tạp chí thời trang lớn. 

Nhan sắc xinh đẹp Megan Young lúc mới đăng quang
Nhan sắc xinh đẹp Megan Young lúc mới đăng quang

Sở hữu vẻ đẹp lai Á và Âu, Megan Young là đại diện mở màn cho chuỗi chiến thắng của Philippines tại các đấu trường sắc đẹp quốc tế. Khoảnh khắc cô chạm tay đến vương miện Miss World 2013 đã trở thành câu chuyện truyền cảm hứng cho nhiều cô gái có ước mơ trở thành hoa hậu không chỉ ở Philippines mà còn trên toàn thế giới

Hoa hậu duy nhất từ Đông Nam Á đoạt vương miện Miss World, Mai Phương liệu có làm nên kỳ tích? - ảnh 3

Cũng trong năm đó, Megan Young được vinh danh là Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2013 - chủ nhân của danh hiệu Miss Grand Slam. Tuy nhiên, chiến thắng này từng gây tranh cãi vì cô mang hai dòng máu Philippines - Mỹ, chứ không phải thuần châu Á. Bộ váy màu hồng mà cô mặc tại chung kết tới thời điểm bây giờ vẫn đẹp ngất ngây. Đó cũng chính là một sự lựa chọn khôn ngoan của Megan Young khi sử dụng tông màu hồng pastel nhã nhặn - gam màu phong thủy của Miss World.

Hoa hậu duy nhất từ Đông Nam Á đoạt vương miện Miss World, Mai Phương liệu có làm nên kỳ tích? - ảnh 4

Trong giai đoạn đương nhiệm, Megan Young đi khắp nơi để tham gia hoạt động cộng đồng và giúp đỡ người khó khăn, đặc biệt là trẻ em và người lớn tuổi. Sau này, dù đã hết nhiệm kỳ, cô vẫn đồng hành cùng tổ chức Miss World, nhiều năm liên tiếp đảm nhận vai trò MC của cuộc thi.

Megan Young là một trong những Hoa hậu Thế giới được đánh giá cao nhất.
Megan Young là một trong những Hoa hậu Thế giới được đánh giá cao nhất.

Hiện, sau 12 năm đăng quang, Megan Young vẫn trẻ trung, xinh đẹp rạng rỡ. Ở độ tuổi 34, mặc dù không còn xuất hiện thường xuyên tham gia các hoạt động liên quan đến Miss World, người đẹp Philippines vẫn giữ được sức nóng được các fan sắc đẹp nhắc đến mỗi năm khi cuộc thi diễn ra. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoa Hậu   Megan Young   Miss World  

Cùng chuyên mục