24h
Yeah1 News

Top 3 Miss Universe Vietnam 2023 hậu đăng quang: Hoa hậu “mất tích” sau khi thi quốc tế, Á hậu chạy show “mệt nghỉ”

Thứ tư, 31/01/2024 | 19:46 (GMT+7)

4 tháng kể từ sau đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2023, trong khi Bùi Quỳnh Hoa im ắng lạ thường thì Hương Ly và Hồng Đăng lại tất bật hoạt động nghệ thuật.

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa im ắng sau khi trắng tay tại đấu trường quốc tế

Miss Universe Vietnam 2023 là mùa giải có nhiều thị phi nhất nhì những năm qua. Đặc biệt, kết quả đêm chung kết hứng chịu nhiều sự chỉ trích từ phía người hâm mộ sắc đẹp. Theo đó, Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Miss Universe Vietnam 2023 trong sự hoài nghi của công chúng, nhiều khán giả đã không công nhận người đẹp gốc Hà Nội. 

Sau khi trở về Việt Nam từ đấu trường quốc tế, Bùi Quỳnh Hoa không có bất kỳ hoạt động nào nổi bật
Sau khi trở về Việt Nam từ đấu trường quốc tế, Bùi Quỳnh Hoa không có bất kỳ hoạt động nào nổi bật

Những lời chỉ trích, phê phán càng trở nên dữ dội hơn sau khi Bùi Quỳnh Hoa đại diện Việt Nam đến El Salvador dự thi Hoa hậu Hoàn vũ. Cô nàng trắng tay rời cuộc thi, khiến khán giả đặt dấu chấm hỏi về thực lực của Bùi Quỳnh Hoa. Trở về quê nhà, người đẹp sinh năm 1998 không có nhiều hoạt động nổi trội. 

Quỳnh Hoa chỉ xuất hiện duy nhất một sự kiện diễn ra vào tháng 11, nhưng không tạo được tiếng vang. Cô nàng chỉ đăng tải các hoạt động ăn uống, vui chơi cùng bạn bè là chủ yếu. Đặc biệt, Bùi Quỳnh Hoa không xuất hiện trong bất cứ sàn diễn thời trang nào với tư cách Vedette hay First Face khiến dân tình lấy làm lạ về nàng hậu.

Á hậu 1 Hương Ly “đắt show”

Người được khán giả nhớ đến nhiều hơn lại chính là Á hậu 1 Nguyễn Thị Hương Ly. Cô nàng quê quán Gia Lai được đông đảo người hâm mộ biết đến qua sự năng nổ, nhiệt tình tham gia nhiều cuộc thi về sắc đẹp với mong muốn đại diện quê nhà Việt Nam đến Hoa hậu Hoàn vũ quốc tế. 

Khác với Hoa hậu, Á hậu 1 Hương Ly lại xuất hiện thường xuyên trên các sàn diễn thời trang có tiếng
Khác với Hoa hậu, Á hậu 1 Hương Ly lại xuất hiện thường xuyên trên các sàn diễn thời trang có tiếng

Sau khi cán đích với ngôi vị Á hậu 1, cô nàng thăng tiến trông thấy với công việc người mẫu của mình. Nhan sắc xinh đẹp, thân hình tỉ lệ vàng và gương mặt thần thái của Hương Ly được lòng các nhà thiết kế Việt, mang đến nhiều cơ hội trình diễn cho người đẹp.

Hương Ly còn thể hiện sự khác biệt khi lựa chọn cho mình những dự án lan tỏa thông điệp về thời trang bền vững với mọi người, thay vì các dự án thiện nguyện như các hoa hậu khác.

Hồng Đăng nổi bật trong vai trò diễn giả

Tương tự Hương Ly, Á hậu 2 Miss Universe Vietnam 2023 cũng chăm chỉ chạy show không ngừng. Cô thường xuyên góp mặt trong những buổi talkshow dành cho các bạn trẻ, đại diện quảng bá cho một số hoạt động giáo dục. Không chỉ vậy, Hồng Đăng còn xuất hiện một cách đầy tỏa sáng trên sàn catwalk thời gian qua.

Á hậu Hồng Đăng 'bội thu' hợp đồng quảng cáo, làm diễn giả cho các chương trình liên quan đến lĩnh vực giáo dục
Á hậu Hồng Đăng "bội thu" hợp đồng quảng cáo, làm diễn giả cho các chương trình liên quan đến lĩnh vực giáo dục

Trong top 3 chung cuộc của Miss Universe Vietnam 2023, Á hậu Hồng Đăng là người có học vấn nổi bật. Cô sinh ra và lớn lên tại Nga, thế nên Hồng Đăng có thời gian học tập tại trường Đại học Pennsylvania. Nàng hậu đã xuất sắc tốt nghiệp chuyên ngành Phân tích rủi ro tài chính và bất động sản. Đồng thời, nhiều khán giả còn ấn tượng trước khả năng sử dụng tiếng Anh lưu loát để thuyết trình của cô.

Hiện Miss Universe Vietnam đang trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng khi rục rịch tổ chức mùa giải 2024 với dàn thành viên chủ chốt hoàn toàn mới. Người đẹp Quỳnh Nga rời ghế Giám đốc quốc gia, Lan Khuê từ chức CEO của Miss Universe Vietnam. Thay vào đó, khán giả vô cùng trông chờ làn gió mới cho chương trình đến từ bộ đôi nhà sản xuất Dược Sĩ Tiến - Hương Giang.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục