24h
Yeah1 News

Hà Trần: Mọi người đang hiểu sai từ "no shame", đã liên lạc với Tùng Dương để giải thích nhưng chưa nhận được phản hồi

Thứ tư, 12/06/2024 | 08:45 (GMT+7)

Diva Hà Trần không ngại chia sẻ thẳng thắn về lùm xùm gây xôn xao những ngày qua.

Chiều ngày 11/6, Diva Trần Thu Hà (Hà Trần) đã tổ chức họp báo giới thiệu live concert đặc biệt mang tên "Thiên Hà Tinh Khôi" kỷ niệm 30 năm ca hát của mình. Tại buổi họp báo, nữ Diva không chỉ chia sẻ về dự án âm nhạc mới mà còn thẳng thắn giải đáp về những ồn ào liên quan đến hai đàn em là Tùng Dương và Trấn Thành.

Hà Trần: Mọi người đang hiểu sai từ 'no shame', đã liên lạc với Tùng Dương để giải thích nhưng chưa nhận được phản hồi - ảnh 1

Gần đây, Tùng Dương xuất hiện trong một chương trình âm nhạc và trình diễn ca khúc "Sau Lời Từ Khước". Đoạn clip biểu diễn này được anh đăng tải lên trang cá nhân, và bất ngờ khi Diva Hà Trần để lại bình luận "no shame" (không biết xấu hổ) và tag tài khoản Facebook cá nhân của Trấn Thành. Hành động này đã gây ra nhiều hiểu lầm và phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng.

Phản hồi lại bình luận của Hà Trần, Tùng Dương giải thích rằng anh luôn tôn trọng bản quyền và đã xin phép tác giả Phan Mạnh Quỳnh trước khi biểu diễn ca khúc. Anh cho biết đã đóng tác quyền đầy đủ và cảm thấy không cần phải có những bình luận nặng nề như vậy. "Mỗi một phiên bản mang một màu sắc khác nhau cho tác phẩm, càng đông càng vui có gì đâu sao chị Hà lại nặng lời như thế?", Tùng Dương viết.

Bình luận "no shame" của Hà Trần nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán, nhiều người cho rằng cô đang chỉ trích Tùng Dương về việc cover bài hát. Tuy nhiên, tại buổi họp báo, Hà Trần đã làm rõ quan điểm của mình.

Hà Trần: Mọi người đang hiểu sai từ 'no shame', đã liên lạc với Tùng Dương để giải thích nhưng chưa nhận được phản hồi - ảnh 2

"Chữ 'no shame' nếu hiểu đúng nghĩa là 'không phải thẹn, không ngượng' và tôi thực sự chỉ nói đến Trấn Thành. Đây là một cách đùa của mấy chị em thân thiết, chứ không mang ý chê trách. Trong tiếng Anh, nếu muốn chê người ta thường dùng 'shame on you' hoặc 'shameless' chứ không ai nói 'no shame' cả," Hà Trần giải thích.

Hà Trần cho biết cô đã cố gắng liên lạc với Tùng Dương để giải thích nhưng chưa nhận được phản hồi. "Không phải hiểu lầm mà là hiểu quá sai. Một số khán giả cũng đẩy câu chuyện này theo hướng không tích cực. Tôi có hai con người: một là với gia đình và một là với âm nhạc nên không năng nổ trên mạng xã hội. Câu chuyện xảy ra khi cả ekip đang tá hoả chuẩn bị cho liveshow," cô chia sẻ.

Nữ Diva bày tỏ sự tiếc nuối nếu sự việc này gây ảnh hưởng đến Trấn Thành và mong muốn giải quyết hiểu lầm với Tùng Dương sớm nhất có thể. "Tôi và chị Thanh Lam, Tùng Dương là những người bạn thân thiết, họ là những nghệ sĩ rất đặc biệt mà tôi trân trọng và yêu quý. Tôi không có vấn đề gì với chuyện này cả, rồi chúng tôi sẽ nói chuyện lại với nhau thôi," Hà Trần khẳng định.

Kỷ Niệm 30 Năm Ca Hát Với "Thiên Hà Tinh Khôi"

Hà Trần: Mọi người đang hiểu sai từ 'no shame', đã liên lạc với Tùng Dương để giải thích nhưng chưa nhận được phản hồi - ảnh 3

Live concert "Thiên Hà Tinh Khôi" đánh dấu chặng đường 30 năm ca hát của Hà Trần, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những màn trình diễn đầy cảm xúc và ấn tượng. Nữ Diva hy vọng qua sự kiện này, khán giả sẽ hiểu rõ hơn về những đóng góp và nỗ lực của cô trong suốt ba thập kỷ qua.

Buổi họp báo kết thúc trong không khí thân mật, Hà Trần nhận được nhiều lời chúc và sự ủng hộ từ đồng nghiệp và người hâm mộ, hứa hẹn một live concert thành công rực rỡ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hà trần   no shame  

Cùng chuyên mục