24h
Yeah1 News

Trấn Thành đảm nhận vai trò đặc biệt cho "em út" trong bố tứ diva Việt Nam- Hà Trần

Thứ tư, 12/06/2024 | 08:59 (GMT+7)

Chiều ngày 11/6 tại TP.HCM, Diva Trần Thu Hà (Hà Trần) đã chính thức giới thiệu dự án Live Concert "Thiên Hà Tinh Khôi" nhằm kỷ niệm 30 năm ca hát.

Là “em út” trong bộ tứ diva Việt Nam, sự xuất hiện của Hà Trần trong làng nhạc đến từ những nỗ lực không ngừng nghỉ và khả năng tư duy âm nhạc vượt trội. Từ nhỏ, âm nhạc đã chảy trong tâm hồn cô như một dòng suối tự nhiên, đầy màu sắc cá tính, sự nổi loạn và khao khát nghệ thuật.

Trấn Thành đảm nhận vai trò đặc biệt cho 'em út' trong bố tứ diva Việt Nam- Hà Trần - ảnh 1

Hà Trần chinh phục khán giả và giới chuyên môn nhờ giọng hát độc đáo và nhiều cảm xúc. Cô nổi tiếng với các ca khúc như: "Tóc Gió Thôi Bay", "Một Mình", "Em Về Tinh Khôi", "Tình Ca"… Sau đó, Hà Trần biến đổi thành “tắc kè hoa” của làng nhạc Việt, thử nghiệm nhiều thể loại như World music, Electronic, Trip hop, Blues, Rock, Alternative,... Gần đây nhất, cô thu hút sự chú ý khi hóa thân thành mascot Phượng Hoàng Lửa tại "The Masked Singer" mùa đầu tiên.

Thiên Hà Tinh Khôi - Live Concert Đánh Dấu 3 Thập Kỷ Hoạt Động

Trấn Thành đảm nhận vai trò đặc biệt cho 'em út' trong bố tứ diva Việt Nam- Hà Trần - ảnh 2

Live Concert "Thiên Hà Tinh Khôi" bao gồm hai đêm diễn: đêm đầu tiên tại TP.HCM vào tối 10/08/2024 tại Nhà thi đấu Quân Khu 7 và đêm thứ hai tại Hà Nội vào tối 24/08/2024 tại Cung điền kinh Mỹ Đình. Dự kiến, hàng nghìn khán giả sẽ tham dự để vinh danh chặng đường 30 năm đầy tự hào của Hà Trần.

"Thiên Hà Tinh Khôi" được dàn dựng công phu, kết hợp giữa âm nhạc, công nghệ, hiệu ứng âm thanh và ánh sáng. Hà Trần cho biết: “Quy mô và mức độ tập trung đầu tư lần này là không gian âm nhạc của Hà cho khán giả suốt 30 năm qua, với nhiều thế hệ người nghe đồng hành. Bao nhiêu kỷ niệm, vốn liếng sân khấu và ân tình với khán giả sẽ được gói ghém trong concert lần này.”

Trấn Thành đảm nhận vai trò đặc biệt cho 'em út' trong bố tứ diva Việt Nam- Hà Trần - ảnh 3

Tại buổi họp báo, Hà Trần xúc động nhắc về nhạc sĩ Trần Tiến và mẹ: “Nhạc sĩ Trần Tiến là người nâng đỡ tinh thần rất lớn cho Hà vì Hà mất mẹ sớm. Ngay lúc này, Hà chỉ nghĩ tới mẹ và ước gì mẹ có mặt ở khoảnh khắc hạnh phúc này.” Nhạc sĩ Trần Tiến cũng chia sẻ về giọng hát của Hà Trần: “Giữa cát nóng sa mạc Sahara, tôi nhận băng cassette của Hà Trần gửi từ Mỹ. Lúc đó tôi mới thốt lên: 'Cháu mình hát hay thật.'”

Dàn nghệ sĩ khách mời của Live Concert bao gồm NSND Trần Hiếu, nhạc sĩ Trần Tiến, Marzuz, NSND Thanh Lam, Trung Quân và nhiều nghệ sĩ khác. Mỗi đêm diễn cũng có những khách mời đặc biệt: Phan Mạnh Quỳnh, Orange, Tóc Tiên và Lân Nhã. Hà Trần nhận định: “Hành trình 30 năm của Hà không thể trọn vẹn nếu thiếu gia đình và những người bạn tri âm tri kỷ.”

Trấn Thành đảm nhận vai trò đặc biệt cho 'em út' trong bố tứ diva Việt Nam- Hà Trần - ảnh 4

Cô cũng “lấp lửng” về vai trò của MC Trấn Thành trong Live Concert Thiên Hà Tinh Khôi - không chỉ là một người đồng nghiệp mà còn là một “người hâm mộ” âm nhạc Hà Trần đầy đam mê và chân thành.

Live Concert "Thiên Hà Tinh Khôi" không chỉ là sự kiện âm nhạc, mà còn là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của Hà Trần. Với sự kết hợp giữa âm nhạc và công nghệ, cùng sự tham gia của những nghệ sĩ tên tuổi, concert hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc khó quên cho khán giả. Hãy cùng đón chờ một bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao, vinh danh 30 năm cống hiến của Diva Hà Trần!

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trấn Thành   diva Việt Nam  

Cùng chuyên mục