24h
Yeah1 News

Danh tính người chiến thắng gương mặt ảnh bìa - đường đến vương miện Hoa hậu Thế giới Doanh nhân 2023

Thứ tư, 31/05/2023 | 11:16 (GMT+7)

Danh hiệu gương mặt ảnh bìa - đường đến vương miện Hoa hậu Thế giới Doanh nhân 2023 đã tìm ra chủ nhân thắng cuộc chính là nữ doanh nhân My Nguyễn.

Tối ngày 30/5, lễ công bố kết quả chương trình gương mặt ảnh bìa – đường đến vương miện Hoa hậu Thế giới Doanh nhân 2023 đã diễn ra tại Nhà hát Truyền hình, Đài Truyền hình TodayTV.

Sau nhiều vòng thi, kết quả người chiến thắng chung cuộc và trở thành gương mặt ảnh bìa 2023 của đấu trường này là nữ doanh nhân My Nguyễn. Trong khi đó, người đạt giải Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt là 2 nữ doanh nhân Vũ Hạnh (nhận giải Doanh nhân có tấm lòng nhân ái) và Nguyễn Thùy Dung (nhận giải Người truyền cảm hứng).

My Nguyễn là người chiến thắng chung cuộc
My Nguyễn là người chiến thắng chung cuộc

Ngoài ra, hoa hậu tài năng Đỗ Diễm Ngọc và hoa hậu kết nối doanh nhân Phạm Minh Hiền cũng đồng thời lọt vào top 5 chung cuộc.

Trưởng BTC - nhà báo Nguyễn Duy Mạnh cho biết, cuộc thi không nhằm mục đích đặt nặng lợi nhuận hay quảng bá mà muốn kết nối các doanh nhân trong công tác cộng đồng: "Chúng tôi hướng đến sự chung tay để giúp đỡ nhiều trẻ em còn khó khăn trong cuộc sống. Chúng tôi lấy tên gương mặt ảnh bìa vì đơn giản là mong muốn tìm kiếm các doanh nhân xuất hiện trên ảnh bìa của Doanh nhân và Cuộc sống để lan tỏa những giá trị cao đẹp".

Danh tính người chiến thắng gương mặt ảnh bìa - đường đến vương miện Hoa hậu Thế giới Doanh nhân 2023 - ảnh 2
Top 5 chung cuộc của cuộc thi
Top 5 chung cuộc của cuộc thi

Góp mặt trong chương trình còn có sự tham gia của ca sĩ Nguyên Vũ, diễn viên Hiền Mai, NSƯT Cát Tường, á hậu Băng Châu... cùng nhiều nhân vật khác có tiếng nói trong cộng đồng doanh nhân.

Được biết, tiền thân của cuộc thi là Hoa hậu Thế giới Doanh nhân và được tổ chức trong suốt 10 năm qua. Gương mặt trang bìa là format mới nhằm tìm kiếm các doanh nhân có tủ tâm-tầm-sắc và kết nối để trở thành gương mặt ảnh bìa của tạp chí. Chương trình hướng đến cái nhìn nhẹ nhàng hơn trong thời buổi các cuộc thi sắc đẹp bùng nổ như hiện tại.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục