24h
Yeah1 News

Chung kết The New Mentor: Dàn thí sinh mang siêu xe lên thảm đỏ cũng không nổi bằng Phạm Thoại vác cả tủ quần áo

Chủ nhật, 15/10/2023 | 19:09 (GMT+7)

Thảm đỏ chung kết The New Mentor đã chứng kiến sự đổ bộ của loạt bộ cánh hoành tráng và không kém phần độc đáo.

Tối nay ngày 15/10, chung kết The New Mentor sẽ diễn ra tại TP.HCM. Trước thềm đêm thi, thảm đỏ của sự kiện đã diễn ra và chứng kiến sự đổ bộ không chỉ của dàn thí sinh mà còn của hàng loạt celeb cũng như người nổi tiếng với những bộ cánh vô cùng ấn tượng.

NTK Đỗ Long
NTK Đỗ Long
Diễn viên Kim Xuân
Diễn viên Kim Xuân

Một trong những điều chiếm spotlight chính là ekip The New Mentor đã chơi lớn mang cả xế hộp tiền tỷ lên thảm đỏ. Các thí sinh của 4 team lần lượt bước xuống từ siêu xe và tạo dáng sang chảnh trên thảm đỏ trước khi tiến vào trong. Đây được cho là concept khá mới mẻ trong Vbiz và khiến nhiều fan không khỏi hào hứng.

Mai Ngô
Mai Ngô
Lâm Châu
Lâm Châu
Như Vân
Như Vân

Các thí sinh của đêm chung kết lần lượt là: Như Vân - Lâm Châu (đội Hà Hồ), Thu Trang (đội Lan Khuê), Vũ Thúy Quỳnh - Trà My - Đỗ Hương Giang (đội Hương Giang) và Kim Phương - Mai Ngô - Bùi Lý Thiên Hương (đội Thanh Hằng). Tất cả đều gây ấn tượng với nhan sắc và thần thái đỉnh cao trong những bộ cánh sang chảnh.

Hương Giang
Hương Giang
Dược sĩ Tiến và Trang Trần
Dược sĩ Tiến và Trang Trần

Thảm đỏ đêm chung kết cũng chào đón sự xuất hiện của loạt sao Việt như Thanh Thanh Huyền, Minh Khắc, Minh Kha,... Trong đó, Phạm Thoại lại là cái tên thu hút nhiều ánh nhìn nhất trên thảm đỏ. Nam hot TikToker lộ diện với hình ảnh búp bê Barbie, trong chiếc đầm hồng và mái tóc vàng nổi bật. Chơi lớn hơn, Phạm Thoại còn mang cả tủ quần áo lên thảm đỏ và hóa thân thành một búp bê Barbie trong chiếc tủ hồng. Có thể thấy Phạm Thoại vẫn duy trì tinh thần độc lạ như những lần xuất hiện gây xôn xao trên các thảm đỏ trước đây.

Phạm Thoại
Phạm Thoại
Á hậu Miss Universe Vietnam 2022 Thuỷ Tiên
Á hậu Miss Universe Vietnam 2022 Thuỷ Tiên
Hoàng Thuỳ
Hoàng Thuỳ

Ngoài host và 4 vị super mentor là Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Hương Giang và Lan Khuê thì đêm chung kết còn chào đón sự xuất hiện của NTK Moo Asava đến từ Thái Lan, Han Jaejin - Người đại diện SM Entertainment Vietnam, giám đốc sáng tạo Alex Fox...

Trước thềm chung kết, khán giả liên tục đưa ra những đánh giá cho từng thí sinh và dự đoán về ứng cử viên sáng giá giành được ngôi vị cao nhất cuộc thi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục