24h
Yeah1 News

Sam muốn "sinh thêm đứa nữa" khi cặp sinh đôi vừa tròn 1 tháng tuổi, hé lộ bụng bầu 9 tháng cực gọn gàng

Thứ bảy, 30/03/2024 | 07:43 (GMT+7)

Sam hài hước hỏi chia sẻ về việc sẽ sinh thêm con khi 2 em bé song sinh mới vừa trong 1 tháng tuổi. Hình ảnh trong quá trình bầu bí của nữ diễn viên cũng được công khai.

Trên trang cá nhân, Sam vừa chia sẻ lại hình ảnh hành trình 9 tháng 10 ngày mang thai. Nữ diễn viên hài hước viết : "Nếu em làm một chuyến nữa thì sao ạ". 

Chắc hẳn đây chỉ là chia sẻ vui của Sam khi 2 con sinh đôi mới chỉ vừa tròn 1 tháng tuổi. Cách đây vài ngày, Sam cùng ông xã tổ chức tiệc đầy tháng cho cặp song sinh. Theo một số thông tin, 2 em bé được đặt tên là Ijun và Ijin.

Sam muốn 'sinh thêm đứa nữa' khi cặp sinh đôi vừa tròn 1 tháng tuổi, hé lộ bụng bầu 9 tháng cực gọn gàng - ảnh 1

Sam và ông xã đón 2 con chào đời khoẻ mạnh

Nhiều người cũng dành lời khen ngợi và trầm trồ trước hình ảnh mang thai quá xinh đẹp của Sam. Gần như chỉ có vòng 2 to lên, còn mọi thứ đều không thay đổi từ vóc dáng đến nhan sắc. 

Sam muốn 'sinh thêm đứa nữa' khi cặp sinh đôi vừa tròn 1 tháng tuổi, hé lộ bụng bầu 9 tháng cực gọn gàng - ảnh 2
Sam muốn 'sinh thêm đứa nữa' khi cặp sinh đôi vừa tròn 1 tháng tuổi, hé lộ bụng bầu 9 tháng cực gọn gàng - ảnh 3

Sam khi mang thai 3 tháng đến lúc gần sinh vẫn giữ nhan sắc xinh đẹp

Trước đó vào ngày 27/2, Sam hạnh phúc thông báo vượt cạn thành công, hạ sinh cặp song sinh gồm 1 trai 1 gái. Hai em bé chào đời nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Sam lựa chọn sinh con ở một bệnh viện quốc tế tại TP.HCM với dịch vụ như một khách sạn 5 sao. 

Sau sinh, Sam gần như dồn toàn thời gian để chăm sóc cho 2 con. Nữ diễn viên thừa nhận việc làm mẹ vô cùng vất vả, "đầu bù tóc rối" với hàng ngàn thứ việc không tên. Trong quá trình mang thai và sinh con, Sam luôn có chồng đồng hành bên cạnh. Mặc dù vậy nữ diễn viên tuyệt đối không công khai ông xã với người hâm mộ và mong muốn được giữ sự riêng tư trong cuộc sống cá nhân.

Sam muốn 'sinh thêm đứa nữa' khi cặp sinh đôi vừa tròn 1 tháng tuổi, hé lộ bụng bầu 9 tháng cực gọn gàng - ảnh 4

Cặp song sinh của Sam là 1 trai 1 gái

Sam muốn 'sinh thêm đứa nữa' khi cặp sinh đôi vừa tròn 1 tháng tuổi, hé lộ bụng bầu 9 tháng cực gọn gàng - ảnh 5

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh là người hỗ trợ vợ chồng Sam đón 2 em bé "rồng" chào đời khoẻ mạnh

Cuối năm 2022, Sam công khai nhận lời cầu hôn từ bạn trai. Đến đầu năm 2023, cô đi đăng ký kết hôn nhưng không chia sẻ về dung mạo của ông xã khiến nhiều người tò mò. Đến giữa năm 2023, Sam thông báo đang mang thai con đầu lòng nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm và hiện tại đã chính thức làm mẹ.

Nói về ông xã, Sam từng cho biết anh không hoạt động trong giới giải trí, không phải người nổi tiếng nên mong muốn được tôn trọng quyền riêng tư cuộc sống cá nhân. Sam cũng không ít lần lên tiếng đính chính trước những tin đồn không chính xác về người bạn đời của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục