24h
Yeah1 News

Chị Đẹp Huyền Baby "đụng độ" nàng thơ Diệp Bảo Ngọc, sắp lấn sân đóng phim?

Thứ tư, 06/03/2024 | 11:09 (GMT+7)

Dàn mỹ nhân xinh đẹp của làng giải trí Việt cùng hội ngộ tại thảm đỏ công chiếu phim Quý Cô Thừa Kế 2 như Trương Quỳnh Anh, Huyền Baby, Karen Nguyễn, Diệp Bảo Ngọc,...

Vào chiều tối ngày 5.3, sự kiện ra mắt bộ phim điện ảnh "Quý cô thừa kế 2" đã tạo nên một sức hút lớn với sự xuất hiện đông đảo của dàn ekip và dàn sao nổi tiếng trong giới điện ảnh Việt Nam. Đây được coi là một trong những sự kiện đáng chú ý và được mong đợi trong làng điện ảnh năm nay.

Chị Đẹp Huyền Baby 'đụng độ' nàng thơ Diệp Bảo Ngọc, sắp lấn sân đóng phim? - ảnh 1

Bước lên thảm đỏ của sự kiện, dàn diễn viên chính của "Quý cô thừa kế 2" đã thu hút mọi ánh nhìn. Đạo diễn Hoàng Duy cùng các diễn viên Trang Nhung, Huy Khánh, Công Ninh, Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt, Quyên Qui, Thanh Trâm và Otis đã tạo nên một hình ảnh rạng rỡ và đầy phần hứng khởi cho bộ phim.

Huyền Baby ghi điểm với phong cách hiện đại, trẻ trung
Huyền Baby ghi điểm với phong cách hiện đại, trẻ trung

Hiếm hoi mới thấy chị đẹp Huyền Baby xuất hiện tại sự kiện công chiếu phim khiến khán giả đồn đoán liệu chị đẹp chuẩn bị lấn sân nghiệp diễn.

Chị Đẹp Huyền Baby 'đụng độ' nàng thơ Diệp Bảo Ngọc, sắp lấn sân đóng phim? - ảnh 3
Chị Đẹp Huyền Baby 'đụng độ' nàng thơ Diệp Bảo Ngọc, sắp lấn sân đóng phim? - ảnh 4
Chị Đẹp Huyền Baby 'đụng độ' nàng thơ Diệp Bảo Ngọc, sắp lấn sân đóng phim? - ảnh 5

Các mỹ nhân qua cam thường cũng không dìm nổi 

Chị Đẹp Huyền Baby 'đụng độ' nàng thơ Diệp Bảo Ngọc, sắp lấn sân đóng phim? - ảnh 6

Ngoài ra, không chỉ có dàn diễn viên chính, thảm đỏ còn chào đón sự xuất hiện của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam.

Chị Đẹp Huyền Baby 'đụng độ' nàng thơ Diệp Bảo Ngọc, sắp lấn sân đóng phim? - ảnh 7
Chị Đẹp Huyền Baby 'đụng độ' nàng thơ Diệp Bảo Ngọc, sắp lấn sân đóng phim? - ảnh 8

Vợ chồng nghệ sĩ Kim Cương - Ưng Hoàng Phúc, Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng, Trương Thế Vinh, Nhật Kim Anh, Đức Tiến, Trương Quỳnh Anh, vợ chồng Tú Vi - Văn Anh, vợ chồng đạo diễn Võ Thanh Hòa - Mai Bảo Ngọc, Quách Ngọc Tuyên... đều có mặt để chia vui và ủng hộ cho ekip cũng như thưởng thức tác phẩm mới.

Chị Đẹp Huyền Baby 'đụng độ' nàng thơ Diệp Bảo Ngọc, sắp lấn sân đóng phim? - ảnh 9

Buổi công chiếu phim "Quý cô thừa kế 2" không chỉ là dịp để gặp gỡ dàn sao mà còn là thời khắc diễn viên Trang Nhung và đạo diễn Hoàng Duy thể hiện tình cảm ngọt ngào và sự biết ơn đối với khán giả. Cả hai đã có những chia sẻ cảm động và hứa hẹn sẽ tiếp tục hoạt động nghệ thuật nếu được sự ủng hộ của khán giả.

Trang Nhung đã trải lòng và biểu lộ sự xúc động của mình trước tình cảm và sự chờ đợi từ khán giả sau thời gian dài lui về hậu phương chăm sóc gia đình. Cô cảm ơn sự ủng hộ từ lúc cô mới bước vào nghề làm người mẫu cho đến khi trở thành diễn viên. Trang Nhung cho biết nếu nhận được sự ủng hộ tiếp tục từ khán giả, cô sẽ quay lại hoạt động nghệ thuật ngay từ bây giờ.

Ông xã của Trang Nhung, đạo diễn Hoàng Duy, cũng không kém phần đáng yêu khi bày tỏ mong muốn được sự yêu thương và ủng hộ từ khán giả. Anh đã đùa rằng nếu không được khán giả yêu thương, anh sẽ phải ra đường. Trang Nhung ngay lập tức đáp lại với tình yêu thương: "Em sẽ ra đường cùng anh!" Tràng Nhung và Hoàng Duy đã tạo nên một khoảnh khắc ngọt ngào và đáng nhớ, khiến cả khán phòng vỡ òa trong tiếng cười và tình cảm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Huyền Baby  

Cùng chuyên mục