24h
Yeah1 News

Ca sĩ Duy Mạnh: "Nhiều hoa hậu, diễn viên yêu đại gia chán chê, đến khi bị bỏ quay sang trách móc đổ lỗi"

Thứ bảy, 24/02/2024 | 13:12 (GMT+7)

Những chia sẻ của nam ca sĩ Duy Mạnh về việc hoa hậu, người mẫu, diễn viên...yêu đại gia thu hút sự quan tâm với bàn luận trái chiều.

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ có bài đăng chia sẻ quan điểm về việc nhiều người đẹp trong showbiz Việt yêu đại gia. Anh cho rằng: "Nhiều người mẫu, diễn viên, hoa hậu...yêu đại gia chán chê, đến lúc bị đại gia bỏ thì quay ra trách móc, đổ lỗi cứ như mình là nạn nhân".

Ca sĩ Duy Mạnh nêu quan điểm riêng rằng thời buổi này không có chuyện người nổi tiếng, xinh đẹp yêu người bình dân, anh thợ hồ, anh đạp xích lô... Ai cũng đều muốn ít nhất tìm được người bằng mình, hoặc có tiền, có địa vị xã hội. Giọng ca "Tình em là đại dương" cho rằng việc yêu đại gia không xấu, khi người phụ nữ tài giỏi, xinh đẹp thì cũng nên tìm người phù hợp.

Ca sĩ Duy Mạnh: 'Nhiều hoa hậu, diễn viên yêu đại gia chán chê, đến khi bị bỏ quay sang trách móc đổ lỗi' - ảnh 1

Ca sĩ Duy Mạnh cho rằng nhiều người đẹp yêu đại gia, khi bị bỏ quay ra đổ lỗi trách móc

Tuy nhiên các đại gia cũng muốn tìm một người phụ nữ xinh đẹp và có trí tuệ để chinh phục. Chính vì vậy nếu đã chấp nhận bước vào cuộc chơi này thì chịu "chơi" và "nhận quà", nên dù có chuyện gì xảy ra cũng không nên trách móc, đừng nghĩ mình là nạn nhân.

Những chia sẻ của ca sĩ Duy Mạnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm bàn luận trên mạng xã hội. Bài đăng của anh sau vài tiếng nhận về hơn 10.000 lượt tương tác với hơn 1.000 bình luận bày tỏ ý kiến. Nhiều người cho rằng Duy Mạnh dù nói "hơi thô nhưng thật", nhưng bên cạnh đó vẫn có ý kiến cho rằng câu chuyện này "muôn màu muôn vẻ", không thể đánh đồng tất cả hay từ một trường hợp mà phán xét tiêu cực hay tích cực.

Ca sĩ Duy Mạnh: 'Nhiều hoa hậu, diễn viên yêu đại gia chán chê, đến khi bị bỏ quay sang trách móc đổ lỗi' - ảnh 2

Cư dân mạng tranh luận về quan điểm của ca sĩ Duy Mạnh

Trong giới giải trí có không ít những người đẹp tìm được bến đỗ bình yên bên những thiếu gia, đại gia với cuộc sống hạnh phúc. Nhưng cũng rất nhiều ồn ào liên quan đến chuyện tình tiền giữa các chân dài và doanh nhân giàu có.

Ca sĩ Duy Mạnh: 'Nhiều hoa hậu, diễn viên yêu đại gia chán chê, đến khi bị bỏ quay sang trách móc đổ lỗi' - ảnh 3

Showbiz Việt vốn không hiếm những câu chuyện ồn ào về việc chân dài yêu đại gia (Ảnh minh hoạ)

Duy Mạnh vốn là ca sĩ thường xuyên có những chia sẻ thẳng thắn về nhiều vấn đề trong giới giải trí lẫn đời sống thường ngày. Cũng chính vì sự thẳng thắn này mà không ít phát ngôn của anh gây tranh luận dữ dội trên mạng xã hội.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục