24h
Yeah1 News

Tuấn Hưng đăng đàn tố Duy Mạnh cực căng thẳng, vừa thân thiết đã gặp biến vì đụng chạm đến gia đình?

Thứ tư, 29/11/2023 | 16:23 (GMT+7)

Ca sĩ Tuấn Hưng cho rằng Duy Mạnh đã khơi mào những phát ngôn không hay về chuyện gia đình của mình, khiến anh không thể chấp nhận được.

Cụ thể Tuấn Hưng cho rằng Duy Mạnh đang động chạm đến gia đình mình, điều này rất tối kỵ. Dòng trạng thái của giọng ca "Cầu vồng khuyết" khá căng thẳng, bày tỏ sự không đồng tình với những chia sẻ từ phía Duy Mạnh.

"Anh ơi, anh bảo anh em mình đùa cho vui, cho fan thêm vui. Giờ anh lại đi vào điều tối kỵ là gia đình. Về khoản này anh có đủ và đầy để dạy em không? Hãy dạy em những điều tử tế để làm một thằng đàn ông quân tử" - Tuấn Hưng chia sẻ.

Tuấn Hưng đăng đàn tố Duy Mạnh cực căng thẳng, vừa thân thiết đã gặp biến vì đụng chạm đến gia đình? - ảnh 1

Tuấn Hưng không hài lòng về những chia sẻ của Duy Mạnh liên quan đến gia đình mình

Nguyên nhân dẫn đến sự việc căng thẳng này xuất phát từ việc ca sĩ Duy Mạnh chia sẻ hình ảnh của Tuấn Hưng kèm dòng chữ: "Muốn giữ gia đình êm ấm, các ông nên tách mẹ ruột và mẹ vợ ra. Cho họ ở chung sớm thì nguy cơ tan vỡ gia đình nhanh lắm".

Đính kèm bức hình, Duy Mạnh còn nhắn gửi đến "em trai Tuấn Hưng" rằng để giữ gia đình yên ấm thì nên nịnh vợ và nịnh cả mẹ.

Tuấn Hưng đăng đàn tố Duy Mạnh cực căng thẳng, vừa thân thiết đã gặp biến vì đụng chạm đến gia đình? - ảnh 2

Bài đăng của Duy Mạnh khiến mối quan hệ với Tuấn Hưng trở nên căng thẳng?

Điều này khiến ca sĩ Tuấn Hưng cảm thấy không hài lòng khi bị đụng chạm đến người thân trong gia đình. Dù mối quan hệ giữa cả hai đang trở nên thân thiết hơn, nhưng Tuấn Hưng không thể bỏ qua những chia sẻ này từ Duy Mạnh.

Hiện câu chuyện giữa Tuấn Hưng và Duy Mạnh đang nhận về nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Duy Mạnh và Tuấn Hưng từng có mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết như hai anh em. Tuy nhiên khoảng năm 2010, hai nam ca sĩ này sứt mẻ tình cảm. Nguyên nhân được suy đoán là do Hương Baby (khi đó đang là bạn gái Tuấn Hưng) đóng MV cùng Duy Mạnh, khiến hai bên tranh cãi dữ dội.

Tuấn Hưng đăng đàn tố Duy Mạnh cực căng thẳng, vừa thân thiết đã gặp biến vì đụng chạm đến gia đình? - ảnh 3
Tuấn Hưng đăng đàn tố Duy Mạnh cực căng thẳng, vừa thân thiết đã gặp biến vì đụng chạm đến gia đình? - ảnh 4

Duy Mạnh và Tuấn Hưng từng là anh em thân thiết, sau đó có mâu thuẫn lớn "cạch mặt nhau"

Đến đầu năm 2012, giọng ca "Tìm lại bầu trời" khẳng định không phải là bạn bè của ca sĩ "Kiếp đỏ đen", giữa cả hai đối đầu kịch liệt, đấu tố qua lại. Duy Mạnh từng tố Tuấn Hưng vô ơn, trong khi Tuấn Hưng cũng ám chỉ Duy Mạnh lợi dụng tên tuổi của mình để lăng xê album sắp ra mắt.

Sau đó nhiều năm, mối quan hệ giữa Duy Mạnh và Tuấn Hưng liên tục rơi vào trạng thái căng thẳng. Mãi đến khoảng cuối năm 2022 đến nay, hai ca sĩ "làm lành", xóa bỏ những mẫu thuẫn khi xưa. Tuấn Hưng chia sẻ giữa cả hai có sự hiểu lầm, quan điểm khác nhau khi còn trẻ. Ca sĩ Duy Mạnh cũng viết tặng "em trai" một ca khúc để làm hòa.

Tuấn Hưng đăng đàn tố Duy Mạnh cực căng thẳng, vừa thân thiết đã gặp biến vì đụng chạm đến gia đình? - ảnh 5
Tuấn Hưng đăng đàn tố Duy Mạnh cực căng thẳng, vừa thân thiết đã gặp biến vì đụng chạm đến gia đình? - ảnh 6

Mối quan hệ hiện tại giữa Duy Mạnh và Tuấn Hưng đã ôn hòa hơn trước khi hóa giải được hiểu lầm

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tuấn Hưng   Duy Mạnh  

Cùng chuyên mục