24h
Yeah1 News

Vừa lập kỷ lục với cảnh hôn "ướt át", phim của Yoona và Junho đã "gặp biến"?

Thứ hai, 10/07/2023 | 20:55 (GMT+7)

'King The Land' (Khách Sạn Vương Giả) hiện đang nhận về "cơn bão" chỉ trích từ dư luận vì bị cho là thiếu tôn trọng và bóp méo sự thật về người Ả Rập và Hồi giáo.

Những tưởng sau "cú hít" của cảnh hôn tận 3 phút giúp 'King The Land' (Khách Sạn Vương Giả) lọt top 7 phim có rating cao nhất mọi thời đại của JTBC sẽ giúp đoàn làm phim "thuận buồm xuôi gió" lên sóng những tập còn lại, thế nhưng ekip làm phim lại gặp phải "tam tai" khi vừa qua "kiếp nạn" vướng phải tin đồn hẹn hò giữa hai diễn viên chính nay lại tiếp tục nhận về hàng loạt chỉ trích vì cách xây dựng hình tượng nhân vật trong tập 7.

Cả hai diễn viên chính cũng vừa dính tin đồn hẹn hò gần đây
Cả hai diễn viên chính cũng vừa dính tin đồn hẹn hò gần đây

Sau khi tập 7 phát sóng, 'King The Land' (Khách Sạn Vương Giả) hiện đang nhận về hàng loạt chỉ trích vì thiếu tôn trọng vai diễn Vương Tử.

Cụ thể trong tập này, hình ảnh Samir - một vương tử Ả Rập, trả lời điện thoại được bao quanh bởi những người phụ nữ tại một quán bar, công khai tán tỉnh Angel và thưởng thức bữa ăn với rượu vang đã được miêu tả. Việc xây dựng nhân vật một hoàng tử Arab vừa nghiện rượu vừa mê gái khiến khán giả Arab bất bình. Đồng thời, quyết định chọn một diễn viên Ấn Độ vào vai này càng khiến người xem bức xúc.

Vừa lập kỷ lục với cảnh hôn 'ướt át', phim của Yoona và Junho đã 'gặp biến'? - ảnh 2
Cách xây dựng nhân vật Vương Tử khiến ekip làm phim vấp phải vô số tranh cãi
Cách xây dựng nhân vật Vương Tử khiến ekip làm phim vấp phải vô số tranh cãi

Nhân vật hoàng tử Arab giàu có Samir do nam diễn viên Ấn Độ Anupam Tripathi - người được biết đến nhiều nhất với vai Ali Abdul trong series 'Squid Game' thủ vai. Nam chính Gu Won (Lee Jun Ho) nhận nhiệm vụ phải mời bằng được vị khách VIP này đến khách sạn. Dù dễ dàng hoàn thành, Gu Won không ngờ Samir lại bị vẻ đẹp Sa Rang (Yoona) mê hoặc và liên tục tìm cách tán tỉnh. Điều này đã khiến nam chính nóng mặt, đứng ngồi không yên.

Nhân vật hoàng tử Arab do Anupam Tripathi thủ vai - Nam diễn viên từng tham gia series Netflix đình đám 'SQUID GAME'
Nhân vật hoàng tử Arab do Anupam Tripathi thủ vai - Nam diễn viên từng tham gia series Netflix đình đám 'SQUID GAME'

Khán giả Trung Đông bày tỏ sự tức giận khi cảnh này lên sóng:

- “Chúng tôi không uống rượu hay gái m.ạ.i d*m”

- ”Hình ảnh của chúng tôi đã bị bóp méo rất nhiều” 

- “Phim truyền hình Hàn Quốc đã hạ thấp phẩm giá của người Ả Rập và người Hồi giáo.”

Đáp lại JTBC đưa ra thông báo: “Các nhân vật, khu vực và địa danh xuất hiện trong phim đều là bối cảnh hư cấu. Chúng tôi không miêu tả anh ấy như một vương tử của một quốc gia nào đó."

Trên Instagram, nhiều người cũng yêu cầu ekip xóa cảnh phim của Samir trong tập 7. Hiện phim đang nhận về cơn bão một sao trên IMDB và vẫn đang có dấu hiệu giảm mạnh.

Phim nhận về 'cơn bão' một sao trên IMDB và vẫn có xu hướng giảm trong thời gian tới
Phim nhận về "cơn bão" một sao trên IMDB và vẫn có xu hướng giảm trong thời gian tới

Trước đó, một bộ phim Hàn Quốc khác là 'Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19' do Shin Hye Sun đóng chính cũng bị chỉ trích vì tình tiết bóp méo lịch sử liên quan đến Arab. Ở một tập phim, ekip đưa thông tin về việc một người đàn ông Arab sống tại thế kỷ 10 là người phát minh ra loại rượu tên Arak, là tiền thân của món Soju ngày nay. Tuy nhiên, nhiều khán giả khẳng định việc phát minh ra rượu xuất phát từ các thí nghiệm của nhà giả kim Razi ở Iran. Theo các tài liệu lịch sử, ông được ghi công là người phát hiện ra acid sulfuric và ethanol. Trong đó, ethanol là nguyên liệu chính để sản xuất các loại đồ uống như vodka, tequila hay soju sau này.

Hiện 'King The Land' (Khách Sạn Vương Giả) vẫn nhận về rất nhiều sự quan tâm từ netizen. Điều này được minh chứng qua việc tập 8 của 'King The Land' (Khách Sạn Vương Giả) có rating trung bình toàn quốc là 12,3%.

Nụ hôn 'cháy màn hình' của cả hai giúp đài cap JTBC lập kỷ lục top 7 phim có rating cao nhất mọi thời đại
Nụ hôn "cháy màn hình" của cả hai giúp đài cap JTBC lập kỷ lục top 7 phim có rating cao nhất mọi thời đại

Con số này giúp bộ phim lọt TOP 7 phim có rating cao nhất mọi thời đại của đài JTBC (sau The World of the Married, Reborn Rich, Sky Castle, Doctor Cha, Itaewon Class và Agency). Được biết, 'King The Land' (Khách Sạn Vương Giả) mở màn với tỷ suất trung bình toàn quốc là 5% và tăng dần sau từng tập.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục