24h
Yeah1 News

Rộ trailer Vagabond 2 hút hơn 100.000 lượt xem, dự kiến đổ bộ năm 2024?

Chủ nhật, 07/04/2024 | 10:14 (GMT+7)

Video với tiêu đề "Trailer Vagabond 2" thu hút nhiều sự quan tâm của dân mạng. Mới đây, lượt xem của trailer đã lên đến 100.000 views khiến nhiều người hoang mang.

Bộ phim truyền hình hành động Hàn Quốc Vagabond (tên tiếng Việt: Lãng khách) ra mắt năm 2019 do Lee Seung Gi và Suzy đóng chính từng trở thành hiện tượng khắp toàn châu Á. Nội dung chính của Vagabond kể về một vụ tai nạn máy bay bí ẩn khiến nhiều người qua đời, trong đó có cháu trai của Cha Dal Geon (Lee Seung Gi). Cha Dal Geon đã bắt tay vào điều tra và từ đó phát hiện ra nhiều sự thật kinh khủng. Trong quá trình đó, Cha Da Geon quen biết Go Hae Ri (Bae Suzy) - nhân viên bí mật của Cơ quan Tình báo Quốc gia.

Bộ phim Vagabond làm mưa làm gió màn ảnh nhỏ Hàn Quốc năm 2019
Bộ phim Vagabond làm mưa làm gió màn ảnh nhỏ Hàn Quốc năm 2019

Với tình tiết kịch tính hấp dẫn, Vagabond đã tạo nên cơn sốt với cộng đồng mê phim ảnh. Hai diễn viên chính là Lee Seung Gi và Bae Suzy cũng trở nên nổi tiếng hơn trên màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên, Vagabond kết thúc với hình ảnh Cha Dal Geon và Go Hae Ri đối đầu mâu thuẫn dự báo sẽ tiếp tục có phần 2. Thế nhưng đã gần 5 năm trôi qua, khán giả vẫn chưa nghe tin gì về việc lên sóng của phần tiếp theo.

Cái kết trong tập cuối Vagabond khiến nhiều người mong chờ phần 2
Cái kết trong tập cuối Vagabond khiến nhiều người mong chờ phần 2

Cuối năm 2023, nam diễn viên Lee Seung Gi đã xác nhận trong một buổi biểu diễn cá nhân về việc chuẩn bị cho phần 2 của Vagabond. Lee Seung Gi chia sẻ nhà sản xuất phim đang lên kế hoạch và tìm kiếm địa điểm ghi hình tại Philippines. 

Một tài khoản mạng đăng ảnh trailer Vagabond 2
Một tài khoản mạng đăng ảnh trailer Vagabond 2

Mới đây, một tài khoản chuyên đăng bài về phim ảnh quốc tế đã công khai ảnh trailer Vagabond 2 trên Netflix kèm theo một đường dẫn đến Youtube. Đoạn video dài hơn 3 phút với tiêu đề "Trailer Vagabond 2" hút hơn 100.000 người xem chỉ trong thời gian ngắn đăng tải. Tuy nhiên mọi người cũng nhanh chóng phát hiện đây không phải trailer chính thức của phim.

Tuy nhiên đoạn trailer này chỉ là một cách 'câu view'
Tuy nhiên đoạn trailer này chỉ là một cách "câu view"

Cụ thể, trong video, chủ tài khoản chỉ đề cập đến một số thông tin cơ bản về phim Vagabond 2. Ngoài ra, chủ tài khoản phân tích nguyên nhân vì sao Vagabond 2 trì hoãn việc sản xuất và phát sóng phim. Người này cho rằng sau khi Vagabond lên sóng thu hút sự chú ý và có kế hoạch làm phần 2 thì đại dịch Covid-19 kéo đến khiến quá trình quay phim chưa thể tiến hành. 

Lee Seung Gi vừa kết hôn gần đây nên sẽ khó sắp xếp công việc
Lee Seung Gi vừa kết hôn gần đây nên sẽ khó sắp xếp công việc

Sau thời gian đại dịch, nhiều bộ phim lên sóng và ảnh hưởng từ các lý do khách quan nên các diễn viên chưa thể sắp xếp được lịch trình làm việc. Gần đây, nam chính Lee Seung Gi cưới vợ và chuẩn bị lên chức bố nên có lẽ anh sẽ càng thêm bận rộn. Trong thời gian gần nhất, Vagabond 2 vẫn chỉ là một cái tên được viết trên kế hoạch chứ chưa thể được hiện thực hoá.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục