24h
Yeah1 News

Rộ tin "Vagabond 2" đang được tiến hành sản xuất sau hơn 4 năm?

Thứ ba, 14/11/2023 | 10:10 (GMT+7)

Sau nhiều lần trì hoãn thì mới đây, tại một buổi biểu diễn tại Philippines, nam chính Lee Seung Gi đã xác nhận phần 2 của series này đang được tiến hành sản xuất.

Sau nhiều lần trì hoãn thì mới đây, tại một buổi biểu diễn tại Philippines, nam chính Lee Seung Gi đã xác nhận phần 2 của series này đang được tiến hành sản xuất và tìm kiếm địa điểm ghi hình tại nước này.

Lee Seung Gi xác nhận 'Vagabond 2' đang được tiến hành sản xuất
Lee Seung Gi xác nhận "Vagabond 2" đang được tiến hành sản xuất

Với sự tham gia của cặp đôi Lee Seung Gi và Suzy, Vagabond là một trong những phim truyền hình "ăn khách" vào năm 2019, không chỉ trên thị trường nội địa mà phim gây được sự chú ý trên toàn thế giới khi lên sóng Netflix.

Cặp đôi ' ăn khách' nhất màn ảnh năm 2019 Lee Seung Gi và Suzy
Cặp đôi " ăn khách" nhất màn ảnh năm 2019 Lee Seung Gi và Suzy

Vagabond phần 1 kết thúc cùng tình tiết mở khi bộ đôi này phải đối đầu với nhau, nút thắt cao trào này đã khiến khán giả mong đợi phần 2 ngay từ khi phần 1 kết thúc.

Được biết, Vagabond là một siêu phẩm nổi tiếng của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc vào năm 2019. Không chỉ quy tụ dàn diễn viên cộm cán mà Vagabond còn khiến cuốn hút người xem bởi mạch phim gay cấn, bất ngờ. Phim kể về hành trình truy tìm sự thật sau môt vụ rơi máy bay mà Cha Dal Gun (Lee Seung Gi) từng trải qua. Thời điểm ấy, anh gặp gỡ và đồng hành cùng Go Hae Ri (Suzy) - một nhân viên của Cục Tình báo Quốc gia.

Vagabond là một siêu phẩm nổi tiếng của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc vào năm 2019
Vagabond là một siêu phẩm nổi tiếng của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc vào năm 2019

Những tưởng bộ phim sẽ theo mô-típ như nhiều tác phẩm lãng mạn khác nhưng cuối cùng, Vagabond kết thúc bằng khung cảnh Dal Gun và Hae Ri đối đầu nhau. Lúc này, Dal Gun trở thành sát thủ của tổ chức khủng bố và có nhiệm vụ tìm diệt Hae Ri. Cái kết lửng lơ khiến khán giả hiếu kỳ và hứa hẹn về một phần 2 hoành tráng hơn nữa. 

Rộ tin 'Vagabond 2' đang được tiến hành sản xuất sau hơn 4 năm? - ảnh 4

Tuy nhiên bẵng đi 3 năm, đến đầu năm 2022, khán giả mới nghe ngóng được thông tin về việc đoàn phim Vagabond bắt đầu bấm máy cho phần 2. Đến thời điểm hiện tại, chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào về dàn diễn viên cũng như lịch chiếu từ nhà đài. Nhiều "mọt phim" không giấu được sự chán nản trước việc nhà sản xuất kéo dài không ra mắt Vagabond 2. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục