24h
Yeah1 News

Trương Lăng Hách khiến khán giả "đứng ngồi không yên" vì tạo hình cổ trang siêu thực

Thứ sáu, 04/08/2023 | 10:32 (GMT+7)

Mỹ nam Hoa ngữ này đang khiến khán giả "đứng ngồi không yên" vì tạo hình cổ trang siêu thực trong một dự án phim mới.

Mới đây, những hình ảnh của Trương Lăng Hách với tạo hình cổ trang trong dự án phim mới đang được lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Trong tạo hình này, nma diễn viên mang thần thái lẫn vẻ đẹp "siêu thực" khiến netizen "đứng ngồi không yên".

Tạo hình cổ trang của Trương Lăng Hách trong 'Tứ Hải Trọng Minh'
Tạo hình cổ trang của Trương Lăng Hách trong 'Tứ Hải Trọng Minh'

Được biết, đây là một dự án phim cổ trang - tiên hiệp kể về câu chuyện giữa cô nàng Nam Nhan (Cảnh Điềm) và Kê Dương/Đế quân Đạo Sinh Thiên (Trương Lăng Hách).

Trong 'Tứ Hải Trọng Minh', Trương Lăng Hách vào vai Kê Dương, Đế quân Đạo Sinh Thiên Chí tôn đứng đầu tu giới. Chính nhan sắc đỉnh cao cộng với thần thái ngút ngàn, cộng với khuôn mặt góc cạnh của Trương Lăng Hách khiến anh chàng phù hợp với cả phim cổ trang lẫn hiện đại. 

Trương Lăng Hách khiến khán giả 'đứng ngồi không yên' vì tạo hình cổ trang siêu thực - ảnh 2
Vẻ đẹp siêu thực của Trương Lăng Hách
Vẻ đẹp siêu thực của Trương Lăng Hách

Cụ thể, 'Tứ Hải Trọng Minh'  kể về hành trình tu tiên và xông pha giang hồ của Nam Nhan  (Cảnh Điềm đóng) và ba người bạn. Vì chữa bệnh cho mẹ, Nam Nhan xin làm đệ tử của Ngưỡng Nguyệt Tông để học luyện đan. Tại đây, nàng gặp Kê Dương (Trương Lăng Hách đóng), thực chất anh là Đế Quân đang giấu giếm thân phận. Họ đã thiết lập "ổ khóa đồng tâm", kết hôn với nhau và đồng hành cùng nhau trên con đường tu tiên. Từ mối quan hệ oan gia, sau nhiều lần kề vai chiến đấu, họ đã nảy sinh tình cảm với đối phương.

Trương Lăng Hách trong vai Kê Dương
Trương Lăng Hách trong vai Kê Dương
Cảnh Điềm đẹp không tì vết trong 'Tứ Hải Trọng Minh'
Cảnh Điềm đẹp không tì vết trong 'Tứ Hải Trọng Minh'

Tuy nhiên, mẹ của Nam Nhan bị Ma tu giết, Kê Dương vì bảo vệ nàng cũng bị sát hại. Trong quá trình trả thù, Nam Nhan phát hiện ra nàng là chuyển thế của Yêu Hậu. Đồng thời, Nam Nhan vướng vào một âm mưu lớn do nhân vật Phụng Vi , người được coi là "thầy của thiên hạ" dựng lên.

Trương Lăng Hách và Cảnh Điềm trong 'Tứ Hải Trọng Minh'
Trương Lăng Hách và Cảnh Điềm trong 'Tứ Hải Trọng Minh'

'Tứ Hải Trọng Minh' là một bộ phim cổ trang, tiên hiệp được chuyển thể từ tiểu thuyết 'Ta Có Ba Cái Long Ngạo Thiên Trúc Mã' của tác giả Y Đái Tuyết. Dự án này được chấp bút bởi biên kịch Phương Khương Khương - người từng viết nên 'Pháp Sư Vô Tâm' và chỉ đạo bởi đạo diễn Thành Tử Du - người từng chỉ đạo cho dự án ăn khách 'Sơn Hà Lệnh'.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục