24h
Yeah1 News

Triệu Lộ Tư vì "bắt chước" Địch Lệ Nhiệt Ba mà cố thay đổi điều này

Thứ năm, 17/08/2023 | 16:09 (GMT+7)

Triệu Lộ Tư đã cố gắng thử sức với phong cách giống Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng vẫn không được đón nhận, ngược lại nhận về nhiều phản ứng trái chiều.

Triệu Lộ Tư hiện đang là một trong những sao nữ 9x nhận về nhiều sự chú ý từ người hâm mộ bởi vẻ đẹp trong sáng và phong cách ăn mặc độc đáo. Sau thành công của bộ phim 'Vụng Trộm Không Thể Giấu' khiến nhiều người điên đảo với vai diễn mang vẻ đẹp trong sáng và ngọt ngào khiến Triệu Lộ Tư càng chiếm được thiện cảm trong lòng khán giả.

'Vụng Trộm Không Thể Giấu' giúp Triệu Lộ Tư gặt hái được nhiều thành công
'Vụng Trộm Không Thể Giấu' giúp Triệu Lộ Tư gặt hái được nhiều thành công

Sau khi có thông tin Triệu Lộ Tư sẽ xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Madame Figaro Hommes trong số mới nhất đã thu hút vô số sự chú ý từ người hâm mộ. Hơn hết, lần trở lại này thông qua các hình ảnh "nhá hàng", có thể thấy Triệu Lộ Tư đã xuất hiện với diện mạo vô cùng mới mẻ và trưởng thành mà ngôi sao 9x chưa từng thử sức trước đây.

Triệu Lộ Tư lột xác hoàn toàn với hình tượng quý cô
Triệu Lộ Tư lột xác hoàn toàn với hình tượng quý cô

Trong diện mạo mới này, Triệu Lộ Tư nhận về vô số phản ứng trái chiều từ người hâm mộ. Có người rất tán dương vì sự "lột xác" cũng như không ngại đổi mới bản thân, thử sức với nhiều phong cách khác nhau và phát triển phong cách cá nhân.

Thế nhưng nữ diễn viên cũng nhận về khá nhiều phản ứng trái chiều khi bị nhận xét là không phù hợp với hình tượng quý cô bởi gương mặt của Triệu Lộ Tư vốn dĩ đã trông rất "baby", thế nên việc cố gượng ép mặc trang phục trưởng thành trông không được hài hòa như mong đợi.

Triệu Lộ Tư vốn dĩ mang vẻ đẹp trong sáng và khuôn mặt baby
Triệu Lộ Tư vốn dĩ mang vẻ đẹp trong sáng và khuôn mặt baby

Nhiều người cũng so sánh phong cách này của Triệu Lộ Tư với Địch Lệ Nhiệt Ba khi nàng "mỹ nhân Tân Cương" cũng mang phong cách trưởng thành và từng rất nhiều lần diện trang phục quý cô lộng lẫy tại các sự kiện hay trên bìa tạp chí. Có thể thấy, Địch Lệ Nhiệt Ba mang vẻ đẹp mặn mà, thần thái quyến rũ nên phù hợp với phong cách trưởng thành hơn Triệu Lộ Tư.

Triệu Lộ Tư vì 'bắt chước' Địch Lệ Nhiệt Ba mà cố thay đổi điều này - ảnh 4
Phong cách quý cô của Địch Lệ Nhiệt Ba được khen ngợi hết lời
Phong cách quý cô của Địch Lệ Nhiệt Ba được khen ngợi hết lời

Điều này cũng không thể phủ nhận sự thay đổi, cố gắng từng ngày của Triệu Lộ Tư để trở nên hoàn thiện hơn trong mắt công chúng. Sau thành công vang dội của 'Vụng Trộm Không Thể Giấu', nữ diễn viên được dự đoán sẽ vào vai nữ chính trong 'Rèm Ngọc Châu Sa' khiến fan hâm mộ vô cùng chờ đợi dự án tiếp theo của nàng tiểu hoa 95.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục