24h
Yeah1 News

Triệu Lộ Tư bị "tố" chỉnh sửa ảnh quá đà, khai gian chiều cao khiến netizen ngán ngẫm

Thứ ba, 15/08/2023 | 20:25 (GMT+7)

Triệu Lộ Tư là một trong những sao nữ Hoa ngữ được chú ý bậc nhất ở thời điểm hiện tại. Thế nên ngay cả cân nặng hay chiều cao cũng trở thành "đề tài" để netizen chú ý.

Ở thời điểm hiện tại, có thể thấy Triệu Lộ Tư đang là một trong những sao nữ thế hệ 9x được quan tâm bậc nhất sau thành công của bộ phim 'Vụng Trộm Không Thể Giấu' làm điên đảo khán giả trong thời gian qua. Nữ diễn viên còn liên tục góp mặt trong nhiều bộ phim và sánh đôi với các sao nam nổi tiếng, chính điều này đã giúp Triệu Lộ Tư trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và bị "soi" kỹ từng chi tiết.

Tên tuổi của Triệu Lộ Tư ngày càng được khẳng định sau 'Vụng Trộm Không Thể Giấu'
Tên tuổi của Triệu Lộ Tư ngày càng được khẳng định sau 'Vụng Trộm Không Thể Giấu'

Mới đây nhất, chiều cao thật sự của Triệu Lộ Tư lại được cư dân mạng mang ra bàn tán sôi nổi khi cho rằng mỹ nhân 9x đã cố tình photoshop để làm vóc dáng trông thon thả và "hack" chiều cao để trông đẹp hơn.

Nhiều người cho rằng Triệu Lộ Tư đang lạm dụng photoshop quá đà
Nhiều người cho rằng Triệu Lộ Tư đang lạm dụng photoshop quá đà

Các hình ảnh của Triệu Lộ Tư tại các sự kiện cũng được cho là chỉnh sửa quá đà trong khi ảnh thực tế và ảnh sau khi qua sự "phù phép" của photoshop khác xa nhau một trời một vực. Điều này khiến khán giả cũng như fan hâm mộ của nữ diễn viên vô cùng ngán ngẫm.

Triệu Lộ Tư bị 'tố' chỉnh sửa ảnh quá đà, khai gian chiều cao khiến netizen ngán ngẫm - ảnh 3
Hình ảnh thực tế và sau khi được photoshop của Triệu Lộ Tư
Hình ảnh thực tế và sau khi được photoshop của Triệu Lộ Tư

Được biết, trong profile của Triệu Lộ Tư có để chiều cao là 1,61m nhưng trong thực tế những bức ảnh ngoài đời thực có vẻ không đúng với chiều cao mà nữ diễn viên từng công khai. Cụ thể, khi đứng cạnh Lý Thấm cao 1,66m thì Triệu Lộ Tư vẫn chỉ đứng tới cổ của đàn chị khiến netizen nghi ngờ về chiều cao thật sự của cô nàng. Hay khi đứng cạnh đàn chị trong show 'Happy Camp' là Bạch Lộc với chiều cao 1,65m, Triệu Lộ Tư vẫn trông thấp hơn hẳn.

Triệu Lộ Tư bị 'tố' chỉnh sửa ảnh quá đà, khai gian chiều cao khiến netizen ngán ngẫm - ảnh 5
Hình ảnh 'vạch trần' chiều cao thật sự của Triệu Lộ Tư
Hình ảnh "vạch trần" chiều cao thật sự của Triệu Lộ Tư

Nhiều người còn cho rằng Triệu Lộ Tư đang cố "đánh bóng" tên tuổi khi liên tiếp xuất hiện trên các hot search liên quan đến vấn đề nhan sắc và vóc dáng trong khi thực tế ngoại hình của nữ diễn viên còn tồn tại nhiều khuyết điểm. 

Trước đó, Triệu Lộ Tư còn được gắn mác "trà xanh" khi có "tiền sử" lôi các nghệ sĩ đình đám ra để bàn luận, biến họ trở thành công cụ "ké fame". Từ Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba cho đến Victoria Tống Thiến, Tiêu Chiến...

Mỹ nhân 9x còn bị netizen gán mác 'trà xanh'
Mỹ nhân 9x còn bị netizen gán mác "trà xanh"

Ở thời điểm hiện tại, Triệu Lộ Tư đã gặt hái được nhiều thành công thế nên việc nữ diễn viên cố tình "đánh bóng" tên tuổi có lẽ là điều không cần thiết. Nhiều khán giả mong muốn thay vì tạo ra scandal khiến tên tuổi bị ảnh hưởng, Triệu Lộ Tư nên tập trung vào sự nghiệp diễn xuất sẽ có lợi hơn cho cô nàng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục