24h
Yeah1 News

Triệu Lộ Tư "đọ sắc" cùng đàn chị Châu Tấn, nhan sắc thua xa "đại hoa đán"?

Thứ ba, 19/09/2023 | 09:54 (GMT+7)

Mới đây, khoảnh khắc chung khung hình của Triệu Lộ Tư và Châu Tấn tại một sự kiện đang "gây sốt" mạng xã hội.

Vào ngày 16/9 vừa qua, Châu Tấn cùng hai đàn em là Triệu Lộ Tư và Lưu Hạo Nhiên cùng có mặt tại một sự kiện của một thương hiệu đã thu hút nhiều sự chú ý. Đáng chú ý, sự xuất hiện của 3 diễn viên đình đám này đã nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên MXH.

Khoảnh khắc khiến công chúng thảo luận hơn cả có lẽ là khoảnh khắc chung khung hình hiếm hoi giữa Triệu Lộ Tư và Châu Tấn bởi lẽ cả hai vốn là những sao "khủng" của làng giải trí Hoa ngữ hiện tại. Thế nhưng, điều đáng nói đây là lần "chạm mặt" đầu tiên của mỹ nhân đầy tai tiếng và đàn chị được xem là "đại hoa đán" khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Khoảnh khắc chung khung hình hiếm hoi của hai mỹ nhân Hoa ngữ
Khoảnh khắc chung khung hình hiếm hoi của hai mỹ nhân Hoa ngữ

Có thể thấy, trông Triệu Lộ Tư có vẻ khá bối rối và căng khi bắt chuyện với đàn chị. Có lẽ, làm việc chung hay gặp Châu Tấn đều là vinh hạnh của những người nghệ sĩ trẻ như Triệu Lộ Tư. Vì thế, cô nàng không ngần ngại mà "tranh thủ" cơ hội "ngàn năm có một" này.

Triệu Lộ Tư trông có vẻ khá bối rối khi tiếp chuyện với đàn chị
Triệu Lộ Tư trông có vẻ khá bối rối khi tiếp chuyện với đàn chị

Thế nhưng cũng không tránh khỏi việc nhan sắc, thần thái Triệu Lộ Tư và Châu Tấn bị mang ra làm "đề tài" bàn tán sôi nổi. Có thể thấy, dù có nhan sắc và tuổi tác được xem là già dặn hơn đàn em ở tuổi U50, Châu Tấn vẫn toát lên thần thái cùng dáng vẻ của một "đại Hoa đán" nhiều năm trong nghề. Cô toát lên khí chất đỉnh cao "có một không hai" khi xuất hiện tại sự kiện.

Thần thái 'ngút ngàn' đúng chuẩn 'đại hoa đán' của làng giải trí Cbiz
Thần thái "ngút ngàn" đúng chuẩn "đại hoa đán" của làng giải trí Cbiz

Mặc dù kém hơn nhiều tuổi là thế nhưng có lẽ Triệu Lộ Tư còn rất lâu để có thể "sánh kịp" đàn chị. Nhiều bình luận đã để lại lời khen cho dáng vẻ của Châu Tấn trong một video được quay tại sự kiện. 

Thế nhưng cũng không phủ nhận được nhan sắc tràn đầy sức sống tươi trẻ của Triệu Lộ Tư khi cô nàng diện chiếc váy cúp ngực khoe trọn những ưu điểm trên cơ thể. Có thể nói, từ sau thành công của 'Vụng Trộm Không Thể Giấu', Triệu Lộ Tư đã thành công lấy lại được danh tiếng trước đó và cả mặt sự nghiệp. Nhan sắc của nữ diễn viên cũng được cho là "thăng hạng" theo năm tháng.

Triệu Lộ Tư 'đọ sắc' cùng đàn chị Châu Tấn, nhan sắc thua xa 'đại hoa đán'? - ảnh 4
Triệu Lộ Tư 'đọ sắc' cùng đàn chị Châu Tấn, nhan sắc thua xa 'đại hoa đán'? - ảnh 5
Nhan sắc Triệu Lộ Tư ngày càng 'thăng hạng'
Nhan sắc Triệu Lộ Tư ngày càng "thăng hạng"
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục