24h
Yeah1 News

Triệu Lệ Dĩnh "thua đau" trước một người trong cùng một tạo hình, nhan sắc áp đảo cả bản gốc

Thứ ba, 26/09/2023 | 20:14 (GMT+7)

Mới đây, tạo hình của nữ diễn viên được cho là "bản sao" của Triệu Lệ Dĩnh được đánh giá còn đẹp hơn cả chính chủ.

Ngôi sao Hoa ngữ trẻ tuổi Hoàng Dương Điềm Điềm vừa mới tung ra bộ ảnh trong tạo hình cổ trang gây sốt mạng xã hội. Nữ diễn viên từng đảm nhận phiên bản nhí của Triệu Lệ Dĩnh trong 'Sở Kiều Truyện' xuất hiện với trang phục cổ trang đầy rực rỡ. Cô nàng thu hút mọi ánh nhìn với gương mặt đẹp không tì vết, đôi mắt đầy long lanh với trang phục đỏ rực rỡ càng làm vẻ đẹp của Hoàng Dương Điềm Điềm rực rỡ hơn bao giờ hết.

Triệu Lệ Dĩnh 'thua đau' trước một người trong cùng một tạo hình, nhan sắc áp đảo cả bản gốc - ảnh 1
Triệu Lệ Dĩnh 'thua đau' trước một người trong cùng một tạo hình, nhan sắc áp đảo cả bản gốc - ảnh 2
Triệu Lệ Dĩnh 'thua đau' trước một người trong cùng một tạo hình, nhan sắc áp đảo cả bản gốc - ảnh 3
Triệu Lệ Dĩnh 'thua đau' trước một người trong cùng một tạo hình, nhan sắc áp đảo cả bản gốc - ảnh 4

Nhiều người nhận xét nét đẹp của nữ diễn viên trong trang phục này rất giống với Triệu Lộ Dĩnh. Trước đó, Triệu Lộ Dĩnh từng khiến người hâm mộ "điên đảo" với loạt tạo hình của nữ diễn viên trong dự án cổ trang 'Dữ Phượng Hành'. Đặc biệt, bộ trang phục đỏ rực rỡ kết với với gương mặt bị thương của cô nàng khiến khán giả mê mệt.

Triệu Lệ Dĩnh 'thua đau' trước một người trong cùng một tạo hình, nhan sắc áp đảo cả bản gốc - ảnh 5

Vào thời điểm đó, tạo hình này của Triệu Lệ Dĩnh nhận về vô số lời tán dương từ người hâm mộ và trở thành một trong những lần xuất hiện gây ấn tượng mạnh trong lòng công chúng. Trước đó, ở dự án 'Sở Kiều Truyện', Triệu Lệ Dĩnh cũng từng "đốn tim" khán giả với loạt tạo hình đẹp bắt mắt, được đầu tư kỹ càng.

Trước đó, ngôi sao trẻ Hoàng Dương Điềm Điềm từng gây ấn tượng mạnh với khán giả truyền hình khi thể hiện phiên bản "nhí" của nhân vật Sở Kiều do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính dù không có quá nhiều đất diễn.

Cụ thể, Hoàng Dương Điềm Điềm thủ vai Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh) thời bé khi thể hiện cảnh sống nô lệ, lột tả được khát vọng sống, lòng thù hận qua ánh mắt và biểu cảm gương mặt. Dù vẫn còn khá trẻ, thế nhưng sao nhí này vẫn không ngại thử thách, dốc hết lòng vì vai diễn.

Hoàng Dương Điền Điềm với vai diễn phiên bản nhí của Triệu Lệ Dĩnh trong 'Sở Kiều Truyện'
Hoàng Dương Điền Điềm với vai diễn phiên bản nhí của Triệu Lệ Dĩnh trong 'Sở Kiều Truyện'

Hoàng Dương Điềm Điềm được nhận xét có gương mặt khá giống Triệu Lệ Dĩnh. Giờ đây, cô nhóc ngày nào đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp và tham gia nhiều dự án phim tầm cỡ.

Hoàng Dương Điềm Điềm sở hữu nét đẹp đầy trong trẻo
Hoàng Dương Điềm Điềm sở hữu nét đẹp đầy trong trẻo

Một số bộ phim nổi bật mà nữ diễn viên từng góp mặt như: Như Ý Truyện, Đại Minh Phong Hoa, Trùng Khởi Chi Cực Đại Thính Lôi và Trường Ca Hành...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục