24h
Yeah1 News

Triệu Lệ Dĩnh bị đàn chị "chê" ngay trên sóng truyền hình, bạn thân Tạ Na có động thái "dằn mặt"

Thứ sáu, 18/08/2023 | 16:54 (GMT+7)

Thái độ chê bai của đàn chị dành cho Triệu Lệ Dĩnh ngay trên sóng truyền hình và thái độ bênh vực bạn thân của Tạ Na trước đó được cư dân mạng đào lại.

Được biết, Triệu Lệ Dĩnh là một trong những nàng tiểu hoa đán 85 xinh đẹp và tài năng của Cbiz. Nữ diễn viên đã dần khẳng định tên tuổi và khả năng diễn xuất thông qua hàng loạt vai diễn qua các bộ phim như "Sam Sam đến rồi", "Hoa Thiên Cốt", "Sở Kiều Truyện", "Minh Lan Truyện"...

Triệu Lệ Dĩnh mang vẻ đẹp trong trẻo cùng diễn xuất ấn tượng
Triệu Lệ Dĩnh mang vẻ đẹp trong trẻo cùng diễn xuất ấn tượng

Hơn hết, danh tiếng của Triệu Lệ dĩnh vô cùng tốt trong làng giải trí vô cùng tốt và có rất nhiều bạn bè thế nên trường hợp nữ diễn viên bị "chê" khiến là điều vô cùng hiếm thấy. Chính vì nhận quá nhiều sự yêu mến từ công chúng, việc Triệu Lệ Dĩnh bị bị nhắc đến trong phát ngôn của đàn chị ngay trên sóng truyền hình trước đó đã bị cộng đồng mạng "đào lại" và bàn tán xôn xao.

Triệu Lệ Dĩnh có mối quan hệ bạn bè thân thiết với Tạ Na
Triệu Lệ Dĩnh có mối quan hệ bạn bè thân thiết với Tạ Na

Cụ thể, khi Văn Vịnh Nghi (Hoa hậu Hong Kong từng hai lần đoạt giải Ảnh hậu) tham gia show truyền hình 'Bạn Ơi Hãy Lắng Nghe' với vai trò khách mời cùng với Đổng Tử Kiện, khi được MC của chương trình là Tạ Na hỏi về việc có xem bộ phim nào do Đổng Tử Kiện đóng hay không thì Văn Vịnh Nghi trả lời rằng: "Dĩ nhiên rồi, gần đây chị có theo dõi Ai Là Hung Thủ do cậu ấy đóng, rất tuyệt vời đó nha!.... Nhưng chị không thích nhân vật nữ chính trong phim". 

Văn Vịnh Nghi bị cho là 'chê' diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh ngay trên sóng truyền hình
Văn Vịnh Nghi bị cho là "chê" diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh ngay trên sóng truyền hình

Thế nhưng ai cũng biết rằng Triệu Lệ Dĩnh chính là nữ chính trong bộ phim 'Ai Là Hung Thủ' nên dường như việc Văn Vịnh Nghi ám chỉ như thế khiến không khí có phần lúng túng bởi Tạ Na và Triệu Lệ Dĩnh vốn dĩ là cặp bạn thân nổi tiếng của Cbiz.

Triệu Lệ Dĩnh bị đàn chị 'chê' ngay trên sóng truyền hình, bạn thân Tạ Na có động thái 'dằn mặt' - ảnh 4
Bạn thân Tạ Na có thái độ vô cùng bênh vực dành cho bạn thân
Bạn thân Tạ Na có thái độ vô cùng bênh vực dành cho bạn thân

Chính điều này đã khiến Tạ Na khó chịu ra mặt  và tỏ ý không hài lòng trước những nhận xét của Văn Vịnh Nghi về cô bạn thân của mình. Thế nhưng ngay sau đó, Văn Vịnh Nghi đã chính thức lên tiếng thanh minh cho bản thân rằng : "Chị không phải là không thích cô ấy (Triệu Lệ Dĩnh), mà là không thích nữ chính Thẩm Vũ, diễn xuất thật tệ". 

Triệu Lệ Dĩnh sở hữu nét đẹp mong manh, đáng yêu cùng lối diễn xuất ấn tượng, nàng tiểu hoa đán ngày càng chinh phục khán giả trong nước lẫn quốc tế và gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp. Chính vì tài năng diễn xuất và sự kính nghiệp, nàng tiểu hoa 85 luôn được người hâm mộ, bạn bè yêu thương và dành nhiều tình cảm..

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục