24h
Yeah1 News

Một hành động của Triệu Lệ Dĩnh giúp "ghi điểm" trong lòng người hâm mộ, đúng là vừa có tâm lại có tầm

Thứ tư, 16/08/2023 | 21:00 (GMT+7)

Hành động này của Triệu Lệ Dĩnh dành cho fan hâm mộ khiến ai nấy đều phải khen ngợi hết lời, chứng tỏ là một nghệ sĩ vừa có tâm lại vừa có tầm.

Triệu Lệ Dĩnh có thể xem là một trong những nàng tiểu hoa đán 85 xinh đẹp và tài năng của Cbiz. Nữ diễn viên đã dần khẳng định tên tuổi và khả năng diễn xuất thông qua hàng loạt vai diễn qua các bộ phim như "Sam Sam đến rồi", "Hoa Thiên Cốt", "Sở Kiều Truyện", "Minh Lan Truyện"... Điều này đã giúp nữ diễn viên gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất.

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những nàng tiểu hoa đán nổi tiếng nhất Cbiz hiện tại
Triệu Lệ Dĩnh là một trong những nàng tiểu hoa đán nổi tiếng nhất Cbiz hiện tại

Chính vì tàu năng diễn xuất và sự kính nghiệp, nàng tiểu hoa 85 luôn được người hâm mộ yêu thương và dành nhiều tình cảm cho Triệu Lệ Dĩnh. Mới đây nhất, nữ diễn viên còn đã có hành động khiến fan hâm mộ không khỏi xuýt xoa vì sự "cưng fan" hết mực của idol nhà mình.

Được biết, trong một sự kiện gần đây của Christian Louboutin Makeup ở Nam Kinh, fan hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh đã thể hiện tình cảm dành cho nữ diễn viên bằng việc tới tận địa điểm để tiếp ứng cho cô nàng. Thế nhưng vì một số lí do mà sự kiện đã không thể diễn ra, điều này khiến fan hâm mộ bị mất một khoản tiền vé máy bay và khách sạn, thậm chí một số còn không thể hoàn vé.

Hành động của Triệu Lệ Dĩnh khiến fan hâm mộ 'ấm lòng'
Hành động của Triệu Lệ Dĩnh khiến fan hâm mộ "ấm lòng"

Theo một số thông tin, phía Triệu Lệ Dĩnh vì lo lắng cho fan hâm mộ nên đã thông qua Hậu Viện Hội hỗ trợ hoàn phần phí đi lại, khách sạn cho những fan theo cô tới Nam Kinh. Hành động này của Triệu Lệ Dĩnh khiến fan hâm mộ vô cùng "ấm lòng" và nhận về nhiều phản ứng tích cực khen ngợi về nhân cách của nàng tiểu hoa đán.

Trước khi bước chân vào showbiz, Triệu Lệ Dĩnh cũng từng trải qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn khi  lớn lên trong một gia đình không mấy điều kiện ở vùng quê hẻo lánh. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, cô bắt đầu tìm việc làm để giúp đỡ gia đình. May mắn đến với cô gái sinh năm 1987 khi cô giành được giải quán quân trong cuộc thi Tìm kiếm ngôi sao năm 2016, đây có thể nói là bàn đạp Triệu Lệ Dĩnh đường đường chính chính bước chân vào showbiz.

Triệu Lệ Dĩnh từng có mối quan hệ hôn nhân với Phùng Thiệu Phong
Triệu Lệ Dĩnh từng có mối quan hệ hôn nhân với Phùng Thiệu Phong

Có lẽ vì từng trải qua khoảng thời gian khó khăn nên Triệu Lệ Dĩnh càng thêm trân trọng những tình cảm mà người hâm mộ dành cho mình. Triệu Lệ Dĩnh sở hữu nét đẹp mong manh, đáng yêu cùng lối diễn xuất ấn tượng, nàng tiểu hoa đán ngày càng chinh phục khán giả trong nước lẫn quốc tế và gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp.

Triệu Lệ Dĩnh mang vẻ đẹp trong trẻo cùng diễn xuất ấn tượng
Triệu Lệ Dĩnh mang vẻ đẹp trong trẻo cùng diễn xuất ấn tượng
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục