24h
Yeah1 News

Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 15: Nghi Ngân Hà nghĩ quẩn, bà Lan tát thẳng mặt con gái

Thứ ba, 09/04/2024 | 23:54 (GMT+7)

Tập 14 của Trạm Cứu Hộ Trái Tim, Ngân Hà bị Nghĩa đả kích tinh thần nặng nề vì chuyện không có con nên cô đã đi suốt đêm khiến mọi người lo lắng.

Diễn biến tập 14 của Trạm Cứu Hộ Trái Tim khiến nhiều khán giả đồng cảm cho hoàn cảnh của Ngân Hà (Hồng Diễm). Sau khi ông Trường bị bắt, Ngân Hà là người đứng ra lo liệu mọi chuyện để cứu ông Trường khỏi cảnh tù tội cũng như chăm sóc mẹ ở nhà và giải quyết vấn đề ly hôn với Nghĩa (Quang Sự). 

Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 15: Nghi Ngân Hà nghĩ quẩn, bà Lan tát thẳng mặt con gái - ảnh 1
Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 15: Nghi Ngân Hà nghĩ quẩn, bà Lan tát thẳng mặt con gái - ảnh 2
Ngân Hà suy sụp nhớ lại quá khứ khi rơi vào biến cố
Ngân Hà suy sụp nhớ lại quá khứ khi rơi vào biến cố

Ngân Hà chạy khắp nơi để tìm người giúp bố nhưng không một ai đồng ý. Đúng lúc này, cô phát hiện nhiều điểm kỳ lạ trong những lời cảnh báo của ông Trường về Nghĩa trước đây cũng như nhận ra âm mưu của Nghĩa khi đưa ông Trường vào một bệnh viện nhỏ để tiện "ra tay" trừ khử. Ngay sau đó, Ngân Hà một lần nữa tìm gặp Nghĩa để nói chuyện.

Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 15: Nghi Ngân Hà nghĩ quẩn, bà Lan tát thẳng mặt con gái - ảnh 4
Ngân Hà chấp nhận ly hôn để Nghĩa cứu bố mình
Ngân Hà chấp nhận ly hôn để Nghĩa cứu bố mình

Tại căn phòng của 2 vợ chồng, những ký ức hạnh phúc trước đây ùa về khiến Ngân Hà chạnh lòng. Sau nhiều lần chống trả, Ngân Hà buông xuôi, chấp nhận yêu cầu ly hôn của Nghĩa, đổi lại Nghĩa phải hứa giúp ông Trường giảm nhẹ tội trạng. 

Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 15: Nghi Ngân Hà nghĩ quẩn, bà Lan tát thẳng mặt con gái - ảnh 6
Ngân Hà tìm ra nhiều chi tiết nghi ngờ về căn bệnh của bố
Ngân Hà tìm ra nhiều chi tiết nghi ngờ về căn bệnh của bố

Mặc dù đã "xuống nước" nhưng có vẻ như Nghĩa vẫn không muốn buông tha Ngân Hà dễ dàng. Một mặt Nghĩa gọi mẹ con An Nhiên (Lương Thu Trang) về sống chung, mặt khác anh vẫn cay cú và đi theo kiếm chuyện với Ngân Hà. Trước lời đề nghị của Nghĩa, An Nhiên từ chối một cách bất ngờ với lý do cô không muốn sống trong căn nhà chứa nhiều hình ảnh của Ngân Hà lúc trước.

Ngân Hà 'bùng nổ' tấn công Nghĩa
Ngân Hà "bùng nổ" tấn công Nghĩa

Lần cuối Ngân Hà đến gặp Nghĩa, hắn đã xoáy sâu vào nỗi đau của cô khi nhắc đến nguyên nhân mà bấy lâu Ngân Hà mãi không có tin vui. Hoá ra trong những ly sữa tình yêu mà hắn pha cho cô uống mỗi buổi tối đều có chất ngừa mang thai. Cũng vì lý do này nên dù Ngân Hà tìm gặp bác sĩ bao nhiêu lần cũng không có tiến triển. 

Nghĩa động đến nỗi đau sâu thẳm trong lòng Ngân Hà khiến cô "bùng nổ" và càng ghê tởm con người của tên chồng cũ. Ngân Hà đã đi lang thang ngoài đường suốt từ chiều đến tối. Cô suy nghĩ về những gì đã qua và thương cho số phận cũng như ân hận vì mình đã nhìn lầm người.

An Nhiên phát hiện nửa đêm Nghĩa lấy lý do công ty có việc, âm thầm rời khỏi nhà để đi tìm Ngân Hà
An Nhiên phát hiện nửa đêm Nghĩa lấy lý do công ty có việc, âm thầm rời khỏi nhà để đi tìm Ngân Hà

Sự biến mất đột ngột của Ngân Hà không thể liên lạc được khiến bà Hạ Lan (NSND Thu Hà) vô cùng lo lắng. Sau khi nhận được tin báo, Mỹ Đình (Thúy Diễm) đã liên lạc với Nghĩa để hỏi hắn có biết Ngân Hà đang ở đâu hay không. Là người cuối cùng gặp Ngân Hà và còn buông những lời lẽ trù ẻo xui xẻo, Nghĩa đang ngủ vẫn phải tức tốc ngồi dậy đi tìm Ngân Hà bất chấp sự nghi ngờ của An Nhiên.

Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 15: Nghi Ngân Hà nghĩ quẩn, bà Lan tát thẳng mặt con gái - ảnh 10
An Nhiên ghen khi thấy Nghĩa mãi vẫn không thể quên được Ngân Hà
An Nhiên ghen khi thấy Nghĩa mãi vẫn không thể quên được Ngân Hà

Trong giới thiệu tập 15 của Trạm Cứu Hộ Trái Tim, Nghĩa và An Nhiên đã nảy sinh xích mích tình cảm vì An Nhiên ghen tuông khi Nghĩa đối xử quá tốt với vợ cũ. Lúc này, Nghĩa chỉ giải thích rằng anh gặp Ngân Hà cuối cùng nên nếu Ngân Hà có chuyện thì sẽ rất rắc rối. Mặc dù vậy, An Nhiên đanh thép cảnh cáo Nghĩa phải dẹp bỏ hết mọi hình ảnh của Ngân Hà trong đầu trước khi muốn bắt đầu cuộc sống mới.

Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 15: Nghi Ngân Hà nghĩ quẩn, bà Lan tát thẳng mặt con gái - ảnh 12
Bà Hạ Lan tức giận khi cho rằng con gái đi suốt đêm không về là có ý định tự tử
Bà Hạ Lan tức giận khi cho rằng con gái đi suốt đêm không về là có ý định tự tử

Về phần Ngân Hà, sau một đêm lưu lạc bên ngoài trở về nhà, bà Hạ Lan cực kỳ tức giận cho rằng Ngân Hà buồn chuyện tình cảm với Nghĩa nên có ý định nghĩ quẩn tự tử. Bà Hạ Lan trách móc con gái vì sao ngốc nghếch như thế. Những ấm ức và hổ thẹn của Ngân Hà bộc phát, cô giận dữ trách ngược lại mẹ mình vì bấy lâu không lo lắng hay dạy dỗ cho cô, để cô biến thành một đứa ngốc. Bà Hạ Lan bị Ngân Hà chọc tức, dùng hết sức lực tát thẳng vào mặt con gái.

Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 15: Nghi Ngân Hà nghĩ quẩn, bà Lan tát thẳng mặt con gái - ảnh 14
Ngân Hà bị bà Lan tát vào mặt sau khi lớn tiếng đổ lỗi cho mẹ mình
Ngân Hà bị bà Lan tát vào mặt sau khi lớn tiếng đổ lỗi cho mẹ mình

Liệu mâu thuẫn giữa bà Hạ Lan và Ngân Hà có một lần nữa lên đến đỉnh điểm ở giai đoạn "dầu sôi lửa bỏng"? Tập tiếp theo của Trạm Cứu Hộ Trái Tim sẽ được lên sóng vào lúc 21h40 các ngày thứ Hai, thứ Ba và thứ Tư hằng tuần trên đài VTV3. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục