24h
Yeah1 News

Top 10 sao Hoa Ngữ vượt 100 tỷ lượt xem chủ đề: Tiêu Chiến nhất kỵ tuyệt trần, Vương Nhất Bác tận hạng 5

Thứ tư, 13/03/2024 | 07:15 (GMT+7)

Danh sách top 10 sao Hoa Ngữ có lượt xem hashtag chủ đề trên Douyin phá mức 100 tỷ view bao gồm những cái tên Tiêu Chiến, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử...

Blogger Trung Quốc công bố danh sách Top 10 sao Hoa Ngữ lập thành tích phá 100 tỷ lượt xem hashtag chủ đề tên cá nhân trên Douyin với những cái tên quen thuộc như Tiêu Chiến, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử, Vương Nhất Bác, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba...

Danh sách 10 sao Hoa Ngữ có lượt xem Douyin hashtag chủ đề phá 100 tỷ view
Danh sách 10 sao Hoa Ngữ có lượt xem Douyin hashtag chủ đề phá 100 tỷ view

1. Tiêu Chiến: 176,32 tỷ 

Tiêu Chiến là nam "đỉnh lưu" hàng đầu Cbiz thời điểm hiện tại. Anh là một trong những sao Hoa Ngữ không chỉ có thành tích phim ảnh nổi bật mà còn có số liệu hàng top. Tiêu Chiến bắt đầu gia nhập showbiz Trung với cuộc thi tuyển chọn thần tượng âm nhạc và ra mắt với nhóm nhạc XNINE. Năm 2016, Tiêu Chiến tham gia diễn xuất trong bộ phim "Siêu tinh tinh học viện".

Tiêu Chiến
Tiêu Chiến

Mãi đến năm 2019, Tiêu Chiến mới thành công bật lên qua vai diễn Ngụy Vô Tiện trong phim "Trần tình lệnh". Kể từ đó, Tiêu Chiến luôn được nhiều thương hiệu nổi tiếng hợp tác cũng như các dự án phim của anh thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng.

2. Triệu Lệ Dĩnh: 137,69 tỷ

Triệu Lệ Dĩnh thời gian đầu xuất hiện trong nhiều phim với vai diễn phụ. Năm 2013, nhờ phim "Lục Trinh truyền kỳ", Triệu Lệ Dĩnh bật lên trở thành một trong những diễn viên trẻ tiềm năng. Ngay sau đó, Triệu Lệ Dĩnh có một loạt phim hot như "Sam sam tới rồi", "Hoa Thiên Cốt", "Vân trung ca", "Thanh vân chí"...

Triệu Lệ Dĩnh
Triệu Lệ Dĩnh

Với sự thành công của "Minh Lan truyện" vào năm 2018, Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục củng cố lượng khán giả trung thành. Những tác phẩm của Triệu Lệ Dĩnh sau này hướng đến phương hướng chính kịch và được sự công nhận của người trong giới.

3. Dương Tử: 135,27 tỷ

Dương Tử là nữ diễn viên sinh năm 1992 nổi tiếng tại Cbiz. Cô từng được khán giả biết đến nhiều qua các vai diễn trong phim "Chiến Trường Sa", "Hương mật tựa khói sương", "Thân ái nhiệt ái". Năm 2023, Dương Tử thu hút thêm lượng lớn khán giả yêu thích qua vai diễn Tiểu Yêu trong "Trường tương tư".

Dương Tử
Dương Tử

4. Châu Kiệt Luân: 128,83 tỷ

Châu Kiệt Luân là nam ca sĩ người Đài Loan, Trung Quốc. Anh bắt đầu sự nghiệp ca hát từ những năm 2000 và đến nay vẫn có lượng khán giả đông đảo hâm mộ. Châu Kiệt Luân được xưng tụng là một trong những ca sĩ hàng đầu Trung Quốc. Những bài hát nổi tiếng mọi thế hệ của anh như "Sứ thanh hoa", "Hương lúa"...

Châu Kiệt Luân
Châu Kiệt Luân

5. Vương Nhất Bác: 128,74 tỷ

Vương Nhất Bác sinh năm 1997 nổi tiếng sau bộ phim "Trần tình lệnh". Trong làng giải trí Hoa Ngữ, Vương Nhất Bác vừa có thể đóng phim, vừa có khả năng hát nhảy nổi bật. Năm 2023, Vương Nhất Bác gặt hái được nhiều lời khen ngợi trong làng phim điện ảnh.

Vương Nhất Bác
Vương Nhất Bác

6. Lưu Đức Hoa: 126,1 tỷ

Lưu Đức Hoa nổi tiếng như một trong Tứ Đại Thiên Vương của làn sóng nhạc pop Hồng Kông. Với sự xuất sắc trong diễn xuất, ông đã gặt hái nhiều thành công thương mại từ thập niên 1980 cho đến nay, Lưu Đức Hoa còn được biết đến là Ảnh đế. Đồng thời, anh cũng thành công trong lĩnh vực âm nhạc ở thị trường Hoa Ngữ.

Lưu Đức Hoa
Lưu Đức Hoa

7. Quách Đức Cương: 111,97 tỷ

Quách Đức Cương là một trong những danh hài nổi tiếng hàng đầu Hoa Ngữ. Anh hoạt động dưới trướng Đức Vân Xã - nơi được xem là "lò đào tạo diễn viên hài kịch" của Trung Quốc. Tuy nhiên trong quá khứ Quách Đức Cương từng nhiều lần vướng bê bối như thu học phí cao... khiến hình ảnh bị xấu đi trong mắt khán giả.

Quách Đức Cương
Quách Đức Cương

8. Dương Mịch: 106,33 tỷ

Dương Mịch sinh năm 1986, là một nghệ sĩ đa năng của Trung Quốc. Năm 2011, cô bắt đầu thu hút sự chú ý với vai diễn trong các bộ phim truyền hình "Cung tỏa tâm ngọc". Bộ phim điện ảnh "Cô đảo kinh hoàng" của Dương Mịch đạt doanh thu cao. Từ đó, Dương Mịch đã mở rộng sự nghiệp của mình, tham gia vào nhiều dự án đa dạng và cũng bắt đầu đầu tư và sản xuất các bộ phim truyền hình.

Dương Mịch
Dương Mịch

9. Địch Lệ Nhiệt Ba: 101,95 tỷ

Địch Lệ Nhiệt Ba từng tốt nghiệp Học viện Hí kịch Thượng Hải khoa biểu diễn và sau đó gia nhập công ty Gia Hành do Dương Mịch làm cổ đông. Những vai diễn ấn tượng của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa", "Lý Huệ Trân xinh đẹp", "Em là niềm kiêu hãnh của anh" giúp tên tuổi của cô thăng tiến.

Địch Lệ Nhiệt Ba
Địch Lệ Nhiệt Ba

10. Dịch Dương Thiên Tỉ: 101,81 tỷ

Dịch Dương Thiên Tỉ là một nghệ sĩ đa năng người Trung Quốc với vai trò là diễn viên, ca sĩ và vũ công. Anh là thành viên nổi bật của nhóm nhạc idol Trung Quốc TFBOYS từ năm 2013.

Dịch Dương Thiên Tỉ
Dịch Dương Thiên Tỉ

Năm 2019, Dịch Dương Thiên Tỉ đứng đầu bảng xếp hạng sao có giá trị thương mại cao nhất do Sina thống kê và liên tục đứng đầu trong Danh sách 100 người nổi tiếng Trung Quốc của Forbes vào năm 2020 và 2021. Truyền thông Trung Quốc đánh giá cao anh là một trong những sao Hoa Ngữ có giá trị thương mại cao nhất hiện nay.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục