24h
Yeah1 News

Fan của Dương Tử và Triệu Lộ Tư tranh cãi nảy lửa vì đụng tạo hình phim thời Đường: Ai đẹp hơn?

Thứ hai, 11/03/2024 | 07:33 (GMT+7)

Fan của Dương Tử cho rằng Triệu Lộ Tư đã "đạo nhái" tạo hình của thần tượng mình. Hiện tại cả 2 bên đều đang khẩu chiến cực căng.

Thông tin liên quan đến trận khẩu chiến giữa fan của Dương Tử và fan của Triệu Lộ Tư nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rạng sáng ngày 10/3, từ khóa "copy" bất ngờ được đẩy lên hot search. Nguyên nhân xuất phát từ việc fan của Dương Tử và fan của Triệu Lộ Tư cho rằng đối phương đạo nhái tạo hình của idol mình.

Tạo hình thời Đường trong phim mới của Dương Tử và Triệu Lộ Tư bị so sánh
Tạo hình thời Đường trong phim mới của Dương Tử và Triệu Lộ Tư bị so sánh

Được biết, thời gian gần đây, Dương Tử đang quay phim "Quốc sắc phương hoa", trong khi Triệu Lộ Tư cũng bận rộn lịch quay với phim "Rèm ngọc châu sa". Điều trùng hợp là cả 2 bộ phim đều lấy bối cảnh vào thời nhà Đường. Tạo hình phụ nữ nhà Đường của Dương Tử và Triệu Lộ Tư nhận được nhiều sự khen ngợi của khán giả.

Fan của Dương Tử cho rằng phía Triệu Lộ Tư đang đạo nhái mình
Fan của Dương Tử cho rằng phía Triệu Lộ Tư đang đạo nhái mình

Tuy nhiên, không rõ xuất phát từ vấn đề gì, fan của Dương Tử và fan của Triệu Lộ Tư bắt đầu "lời qua tiếng lại". Bên dưới hashtag "copy", fan của Dương Tử chiếm top bình luận với nhiều lời lẽ chỉ trích Triệu Lộ Tư cũng như fan của nữ diễn viên. 

Một số tạo hình khác của Dương Tử trong 'Quốc sắc phương hoa'
Một số tạo hình khác của Dương Tử trong "Quốc sắc phương hoa"

Fan của Dương Tử cho rằng Triệu Lộ Tư địa vị thấp, không xứng để so sánh với Dương Tử. Khi Dương Tử 25 tuổi đã có phim "Hương mật tựa khói sương" đại bạo còn Triệu Lộ Tư vẫn là một diễn viên chưa có thực tích. Ngoài ra, fan của Dương Tử cho rằng fan của Triệu Lộ Tư cố tình khơi mào để tạo nhiệt độ.

Tạo hình xinh đẹp của Triệu Lộ Tư trong phim 'Rèm ngọc châu sa'
Tạo hình xinh đẹp của Triệu Lộ Tư trong phim "Rèm ngọc châu sa"

Trong khi đó, fan của Triệu Lộ Tư nói rằng bộ phim "Rèm ngọc châu sa" khởi quay trước "Quốc sắc phương hoa", nếu có đạo nhái tạo hình thì cũng là "Quốc sắc phương hoa" của Dương Tử copy "Rèm ngọc châu sa" của Triệu Lộ Tư. Một số fan của Triệu Lộ Tư còn nghi ngờ do phim "Thừa hoan ký" của Dương Tử sắp lên sóng nên cố tình khơi mào để thu hút sự chú ý của dư luận.

Fan Triệu Lộ Tư bức xúc khi vô duyên vô cớ bị kéo vào cuộc chiến
Fan Triệu Lộ Tư bức xúc khi vô duyên vô cớ bị kéo vào cuộc chiến

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích nhau của fan Dương Tử và fan Triệu Lộ Tư, nhiều người cho rằng cả hai phim đều lấy bối cảnh thời nhà Đường nên nếu có đụng độ tạo hình cũng là điều dễ hiểu. Việc 2 phía fan căng thẳng với nhau vừa không giúp ích được gì mà còn khiến thần tượng của mình bị ảnh hưởng.

- Tạo hình thời Đường của Triệu Lộ Tư và Dương Tử ai cũng đẹp mà, không hiểu gây nhau để làm gì

- Làm phim thời Đường thì mặc đồ thời Đường đúng rồi, không lẽ mặc đồ thời Thanh?

- Chuyện nhỏ cũng xé ra to, không hiểu fan của hai người này rảnh rỗi quá hay gì mà gây nhau suốt

- Nhưng đúng là "Rèm ngọc châu sa" quay trước "Quốc sắc phương hoa", không hiểu sao Triệu Lộ Tư lại bị nói là copy phim kia

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục