24h
Yeah1 News

Tạo hình nam chính 'Vân Chi Vũ' gây tranh cãi vì trang điểm "quá lố" lấn át cả bạn diễn

Thứ hai, 11/09/2023 | 13:26 (GMT+7)

Lối trang điểm của nam chính trong 'Vân Chi Vũ' vướng nhiều tranh cãi vì bị cho là "quá lố" và lấn át luôn bạn diễn nữ.

Sau nhiều ngày chờ đợi, bộ phim cổ trang 'Vân Chi Vũ' do Ngu Thư Hân và Trương Lăng Hách đóng chính đã chính thức lên sóng và thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả bởi có sự đầu tư chỉn chu cả về nội dung lẫn phần nhìn. Bộ phim do Quách Kính Minh làm đạo diễn được khen ngợi hết lời với những góc máy đậm chất điện ảnh, tạo hình nhân vật đẹp siêu thực và tôn lên vẻ đẹp của dàn cast trong phim.

Dàn cast chính 'Vân Chi Vũ'
Dàn cast chính 'Vân Chi Vũ'

Thế nhưng bên cạnh những lời khen "có cánh" dành cho 'Vân Chi Vũ', bộ phim vẫn nhận về loạt chỉ trích bởi nhiều người cho rằng tạo hình của dàn cast chính có phần bất hợp lí. Cụ thể, phần ánh sáng hậu kỳ của bộ phim quá tối, làm lộ rõ lớp trang điểm của nam chính trông vô cùng "giả trân ".

Phần hậu kỳ quá lố làm lộ rõ lớp trang điểm của Trương Lăng Hách
Phần hậu kỳ quá lố làm lộ rõ lớp trang điểm của Trương Lăng Hách

Thậm chí trong những phân cảnh đứng chung khung hình của Trương Lăng Hách và Ngu Thư Hân, làn da của nam diễn viên còn có phần lấn át cả bạn diễn nữ. Nhiều ý kiến trái chiều còn cho rằng tạo hình của dàn cast chính khi lên sóng không "lung linh" như những hình ảnh được leak ra trước đó khiến người xem vô cùng thất vọng.

Làn da của nam diễn viên còn có phần trắng hơn cả nữ chính trong nhiều phân cảnh diễn chung
Làn da của nam diễn viên còn có phần trắng hơn cả nữ chính trong nhiều phân cảnh diễn chung

Bên cạnh đó, việc 'Vân Chi Vũ' lạm dụng quá nhiều slow motion khiến các cảnh võ thuật đẹp mắt nhưng lại gây cảm giác khó chịu cho người xem. Màu phim quá tối cùng tiết tấu chậm gây buồn ngủ, có nhiều lúc khán giả không hiểu được ý đồ đạo diễn muốn biểu đạt điều gì.

'Vân Chi Vũ' với sự góp mặt của dàn sao lưu lượng như Trương Lăng Hách, Ngu Thư Hân, Thừa Lỗi, Lư Dục Hiểu, Kim Tĩnh, Tôn Thần Thuân... Nội dung phim xoay quanh hành trình trưởng thành đầy gian nan của Cung Tử Vũ (Trương Lăng Hách), một công tử phản nghịch và Vân Vi Sam (Ngu Thư Hân), một gián điệp khát khao tự do. Chỉ trong một đêm, Cung Tử Vũ mất đi cha và hoàng huynh. Trở thành người đàn ông duy nhất trong gia tộc, anh buộc phải nhận trách nhiệm trở thành chưởng môn gia tộc Cung Môn. Anh bắt đầu phải đối mặt với nguy cơ tứ phía. Vân Vi Sam là sát thủ trong tổ chức Vô Phong. Cô được phái đến làm gián điệp bên cạnh Tử Vũ, nhưng lại rơi vào lưới tình với anh, trong cô nổi lên sự giằng xé giữa tự do và tình yêu.

Vân Vi Sam chỉ muốn được tự do chứ không thích tham gia vào những cuộc đấu đá trên giang hồ. Và Cung Tử Vũ là người có thể giải thoát cô khỏi sự giam cầm. Trải qua những biến cố và thách thức của cuộc sống, Cung Tử Vũ và Vân Vi Sam dần nảy sinh tình cảm với nhau. Tuy nhiên, trong bóng tối của nguy hiểm và âm mưu, cả hai phải đối mặt với những quyết định quan trọng.

Tạo hình nam chính 'Vân Chi Vũ' gây tranh cãi vì trang điểm 'quá lố' lấn át cả bạn diễn - ảnh 4

Hiện tại 'Vân Chi Vũ' chỉ mới lên sóng những tập đầu tiên, thế nên bộ phim vẫn là lựa chọn không tồi cho những ai yêu thích thể loại cổ trang bởi xét về tổng thể, bộ phim có góc quay rất đẹp, dàn diễn viên đẹp, chỉ là nội dung hơi khó xem.Review Vân Chi Vũ: Phim đẹp, người đẹp nhưng hơi khó xem - BlogAnChoi. Vân Chi Vũ là bộ phim cổ trang mới lên sóng của Ngu Thư Hân, Trương Lăng Hách. Vân Chi Vũ do Quách Kính Minh biên kịch và đạo diễn nên phim rất đẹp, dàn . dàn diễn viên đẹp. https://bloganchoi.com/review-van-chi-vu-phim/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Review Vân Chi Vũ: Phim đẹp, người đẹp nhưng hơi khó xem - BlogAnChoi. Vân Chi Vũ là bộ phim cổ trang mới lên sóng của Ngu Thư Hân, Trương Lăng Hách. Vân Chi Vũ do Quách Kính Minh biên kịch và đạo diễn nên phim rất đẹp, dàn . dàn diễn viên đẹp. https://bloganchoi.com/review-van-chi-vu-phim/

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục