24h
Yeah1 News

Đệ đệ "mỏ hỗn" của Vân Chi Vũ thành công ngay vai diễn đầu tiên

Thứ hai, 11/09/2023 | 09:07 (GMT+7)

Mỹ nam đóng vai phụ trong bộ phim Vân Chi Vũ - Điền Gia Thụy khiến khán giả ngạc nhiên khi biết đây là tác phẩm đầu tiên anh tham gia.

Trong tháng 9/2023 này, Vân Chi Vũ đang là bộ phim chiếm sóng trong bảng xếp hạng phim và được khán giả ủng hộ tích cực. Bộ phim không chỉ đầu tư nội dung, bối cảnh, trang phục mà còn quy tụ dàn diễn viên trẻ vừa có sắc vừa có tiềm năng. Song ai đang theo dõi Vân Chi Vũ chắc chắn sẽ không lạ lẫm với chàng đệ đệ "mỏ hỗn" Cung Viễn Chủy thu hút sự chú ý bởi khả năng diễn xuất chân thật của mình. 

Tạo hình nhân vật Cung Viễn Chủy
Tạo hình nhân vật Cung Viễn Chủy

Cung Viễn Chủy là tam thiếu gia nhà họ Cung , có sở trường về y thuật, ám khí. Nhân vật này là thiên tài độc dược nên rất tự tin vào bản thân, háo thắng, ngông cuồng "cậy tài khinh người", người nhỏ tuổi nhất Cung Môn nhưng thường xuyên "khẩu nghiệp" không chừa một ai nên được đặt cho biệt danh là "đệ đệ mỏ hỗn". Người duy nhất được Cung Viễn Chủy kính trọng là anh trai Cung Thượng Giác (Thừa Lỗi). Chỉ khi ở bên cạnh Cung Thượng Giác, Cung Viễn Chủy mới bộc lộ tính cách trẻ con, làm nũng, mách lẻo, ghen tỵ của mình.

Dù luôn mạnh miệng nhưng Cung Viễn Chủy cũng không ít lần đối đầu với các chị gái cao tay. Vẻ ngoài điển trai, tính cách đối lập của Cung Viễn Chủy qua sự thể hiện của Điền Gia Thụy khiến khán giả thích thú. 

Đệ đệ 'mỏ hỗn' của Vân Chi Vũ thành công ngay vai diễn đầu tiên - ảnh 2
Đệ đệ 'mỏ hỗn' của Vân Chi Vũ thành công ngay vai diễn đầu tiên - ảnh 3
Một số hình ảnh của Điền Gia Thụy trong Vân Chi Vũ
Một số hình ảnh của Điền Gia Thụy trong Vân Chi Vũ

Điền Gia Thụy sinh năm 1998 là một nam diễn viên trẻ tuổi tốt nghiệp khoa Biểu diễn Đại học Đông Hoa, anh mới bắt đầu đặt chân vào làng giải trí Cbiz. Ngày 02/09/2023 anh cho ra mắt tác phẩm đầu tay của mình mang tên Vân Chi Vũ với vai diễn phụ Cung Viễn Chủy. Tuy đây là lần đầu anh tham gia diễn xuất, nhưng khả năng diễn xuất chân thật đã giúp anh thể hiện nhân vật Cung Viễn Chủy rất thành công.

Cung Viễn Chủy vai diễn đầu tiên của Điền Gia Thụy
Cung Viễn Chủy vai diễn đầu tiên của Điền Gia Thụy

Nhờ vai diễn đầu tay, chỉ trong một tuần phim chiếu, Weibo của Điền Gia Thụy tăng hơn 300.000 fan, siêu thoại fan vượt 100.000 thành viên. Hiện Weibo của Điền Gia Thụy đã có gần 600.000 người theo dõi dù trước đó chỉ là một diễn viên trẻ chưa ai biết tới.

Có thể nói, Điền Gia Thụy đã thực sự “một đêm thành danh” nhờ Vân Chi Vũ. Hiện anh đang tham gia đoàn phim Vân Tú Hành. Khán giả cực kỳ mong đợi vai diễn tiếp theo của Điền Gia Thụy.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục